Subaru BRZ 2022 Thách Thức Dân Chơi Tốc Độ

Subaru BRZ 2022 vẫn giữ được kiểu dáng coupe nhỏ gọn, cùng với đó là việc cải tiến hàng loạt các trang thiết bị mới, hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác lái thể thao mạnh mẽ cho những chủ nhân yêu tốc độ. Sau đây, hãy cùng với “KATA” khám phá những đặc điểm và tính năng mới nhất của dòng xe hơi đến từ Nhật nhé!

Subaru BRZ là cái tên không còn xa lạ gì với những người yêu thích các dòng xe thể thao đến từ Nhật Bản. Đây là mẫu xe được phát triển bởi hai ông lớn Toyota và Subaru với những thiết kế chủ yếu mang thiên hướng thể thao đầy ấn tượng. Subaru BRZ 2022 vẫn giữ được kiểu dáng coupe nhỏ gọn, cùng với đó là việc cải tiến hàng loạt các trang thiết bị mới, hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác lái thể thao mạnh mẽ cho những chủ nhân yêu tốc độ. Sau đây, hãy cùng với “KATA” khám phá những đặc điểm và tính năng mới nhất của dòng xe hơi đến từ Nhật nhé!

Subaru BRZ 2022 giá lăn bánh bao nhiêu?

BRZ 2022 là thế hệ thứ 2 của dòng xe thể thao đến từ hãng Subaru. Do chỉ được sản xuất duy nhất tại Nhật Bản nên so với các dòng xe còn lại của Subaru như Forester hay Outback được nhập khẩu từ Thái Lan, Subaru BRZ 2022 sẽ không được hưởng ưu đãi về thuế nhập khẩu. Subaru BRZ 2022 giá lăn bánh tại thị trường Việt Nam khi áp dụng các khung thuế sẽ bị đội nhiều hơn. Dưới đây là bảng giá bán Subaru BRZ 2022 mới nhất:

Mẫu xe

Giá xe (tỷ đồng)

Giá xe lăn bánh tại Hà Nội (tỷ đồng)

Giá xe lăn bánh tại TP HCM (tỷ đồng)

Giá xe lăn bánh tại tỉnh khác (tỷ đồng)

Subaru BRZ 2022

2,019

2,247

2,288

2,228

Nhìn chung, Subaru BRZ 2022 giá cao hơn so với các dòng xe trong cùng phân khúc như: BMW 320i Sport Line, Mercedes C300 AMG và Audi A4. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người để chọn một chiếc xe thể thao phù hợp.

Subaru BRZ 2022 ra mắt ở đâu?

Subaru BRZ 2022 ra mắt vào giữa tháng 11 năm ngoái, thế hệ mới của Subaru BRZ 2022 tiếp tục chia sẻ chung nền tảng với mẫu Toyota 86. BRZ 2022 mang đến nhiều thay đổi giúp mẫu xe này trở thành chiếc chiếc coupe nhỏ gọn thu hút giới trẻ. 

Thông tin về Subaru BRZ 2022

Với thế hệ này, Subaru BRZ được phát triển theo công thức cơ bản của nhiều hãng xe thể thao. Chiếc xe được áp dụng giảm trọng lượng xe, hạ thấp trọng tâm, tăng công suất máy, điều chỉnh ngoại thất, tăng độ cứng của khung sườn và nội thất xe hiện đại hơn. 

Subaru BRZ 2022 ra mắt chính thức thị trường Việt Nam vào tháng 3/2022. Khi về Việt Nam, chiếc xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với BMW Z4. Đây là chiếc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với 1 phiên bản duy nhất.

Đánh giá động cơ của Subaru BRZ 2022

Sự khác biệt lớn nhất của Subaru BRZ 2022 so với các dòng xe khác đến từ động cơ xe. BRZ 2022 được trang bị động cơ Boxer, 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.4 lít. Công suất tối đa đạt 234 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 250 Nm, tức so với phiên bản tiền nhiệm, mẫu xe mới Subaru BRZ 2022 được hỗ trợ thêm 26 mã lực và mô men xoắn tăng 39 Nm.

Động cơ mạnh mẽ của Subaru BRZ 2022

Sức mạnh của động cơ xe được truyền đến 2 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp có chế độ Sport. Subaru BRZ 2022 thế hệ mới có khả năng tăng tốc từ -100 km/h trong vòng 6,8 giây. 

Như vậy, khả năng vận hành của chiếc Subaru BRZ 2022 được đánh giá linh hoạt và cho cảm giác lái chân thật hơn nhờ vào hệ thống treo trước MacPherson với lò xo và thanh cân bằng, thiết kế tùy chỉnh tối ưu hóa với nắp capo thấp.

Tham quan nội - ngoại thất Subaru BRZ 2022

Ngoại thất

Subaru BRZ 2022 mang vẻ ngoài trẻ trung, năng động, đúng chất xe thể thao với những đường nét gân guốc cùng với phần trọng tâm đặt thấp. Diện mạo của chiếc xe tạo nên sự lột xác hoàn toàn so với mẫu GR 86, từng được xem là “anh em sinh đôi” của BRZ 2022.

Phần đầu của xe Subaru BRZ 2022 có thiết kế đậm chất thể thao. Phía trước của xe tạo điểm nhấn nhờ hệ thống chiếu sáng với tạo hình sắc sảo, sử dụng công nghệ LED có khả năng liếc theo góc lái. Hai bên của xe là hai hốc đèn sương mù được làm lõm vào trong bọc bởi bộ khung thiết kế thể thao, tạo cảm giác khỏe khoắn cho xe. Cụm đèn chiếu sáng to bản, đèn pha đồ họa giọt nước công nghệ LED đẹp mắt, dải đèn LED chạy ban ngày bao trọn gần cụm đèn chiếu sáng với thiết kế hình chữ C mềm mại, uyển chuyển. 

Subaru BRZ 2022 với ngoại thất sang trọng

Thân chiếc xe BRZ 2022 mang vẻ đẹp quyến rũ với những đường nét thiết kế uốn lượn. Điểm nhấn của khu vực này là bộ la-zăng 18 inch cùng bộ lốp loại 215/45 R17, thiết kế vành kiểu thể thao, màu khói vô cùng nổi bật. Gương chiếu hậu cùng tone màu với thân xe, tích hợp tính năng chỉnh/gập điện và sấy gương. Tay nắm của của xe cũng đồng màu với thân xe, tạo nên sự đồng bộ về ngoại hình BRZ thế hệ mới.

Phía sau Subaru BRZ 2022 có kiểu dáng “đuôi vịt”, chếch lên phía trên không chỉ mang đến cái nhìn độc đáo mà còn tăng tính động học cho mẫu xe thể thao đến từ Nhật Bản. Cụm đèn hậu phía trên tiếp tục sử dụng thiết kế hình chữ C đẹp mắt. Bộ cản sau sơn màu đen khỏe khoắn cùng cặp ống xả 2 bên giúp hoàn chỉnh vẻ đẹp ngoại hình chiếc xe.

Nội thất

Không gian bên trong của chiếc Subaru BRZ 2022 lột xác hoàn toàn với phong cách thể thao và tối giản. Cấu hình nội thất của xe là 2+2, mẫu xe thể thao 2 cửa có hàng ghế sau bố trí không quá rộng rãi. 

Xe ô tô Subaru BRZ 2022 sử dụng vô lăng 3 chấu được bọc da với thiết kế tương đối đơn giản với điểm nhấn là chỉ khâu đỏ. Phần vô lăng xe tích hợp nhiều phím bấm chức năng, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe. Ở phía sau, cụm đồng hồ kỹ thuật số của xe gợi nhớ đến chiếc Lexus với phong cách thể thao đầy mới mẻ, sắc nét. Còn khu vực táp-lô sở hữu màn hình giải trí cỡ lớn, những phím bấm chức năng, cần số, phanh cơ mang đặc trưng của chiếc xe thể thao. 
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Subaru BRZ 2022

Khám phá nội thất Subaru BRZ 2022

Phần ghế ngồi của xe được thiết kế thể thao ôm sát người lái. Ghế ngồi sử dụng chất liệu bọc da phối hợp với vải Ultrasuede, điểm xuyết là những đường chỉ màu đỏ nổi bật. Hàng ghế trước của có kích thước lớn, khoảng để chân rộng, thoải mái cho người ngồi. Ghế sau kích thước nhỏ hơn nhưng có thể gập lại dễ dàng, giúp tăng tối đa thể tích khoang hành lý và đáp ứng tốt nhu cầu chở đồ cồng kềnh cho người sử dụng. 

Tiện nghi Subaru BRZ 2022 khá đa dạng, vô lăng bọc da tích hợp những phím bấm điều khiển. Ngay phía sau là màn hình TFT 7 inch có thể thay đổi giao diện theo chế độ lái. Ở trung tâm, nhà sản xuất còn trang bị màn hình giải trí 8 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto, kết nối Bluetooth, Sirius XM. Thêm vào đó là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, âm thanh 6 loa,…là những trang bị không thể thiếu của khoang nội thất BRZ 2022.

Subaru BRZ 2022

 

Ngoài ra, chiếc xe Subaru BRZ 2022 còn được đánh giá cao về trang thiết bị an toàn với hàng loạt các tính năng như: Phanh tự động, cảnh báo lệch lành và chuyển làn, tự động thích ứng, cảnh báo phương tiện phía trước di chuyển, kiểm soát ga tránh va chạm. Cùng với thiết bị an toàn cơ bản như: Phanh tự động, đèn pha hỗ trợ vào cua, cảnh báo đèn mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, 7 túi khí,…đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lái.

Với các ưu điểm nổi bật về ngoại thất, nội thất cùng khả năng vận hành vượt trội. Subaru BRZ 2022 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng đam mê tốc độ cao. Tuy nhiên thì đây là dòng xe thể thao nên sẽ khá kén người mua, chiếc xe hướng đến đối tượng chính là những người yêu thích thể thao, mê tốc độ thay vì dùng để di chuyển hàng ngày so với các dòng xe khác. Vì thế, khách hàng hãy tham khảo thật kỹ trước khi lựa chọn chiếc xe này nhé!

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên. 
xem thêm

Các tin khác

Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Yêu cầu tư vấn