Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022-Dành Cho Giới Siêu Giàu

Rolls Royce Ghost Black Badge 2022 được đánh giá là phiên bản đặc biệt của dòng sedan Ghost bổ sung trang bị, màu sơn và tinh chỉnh hiệu suất của động cơ. Dòng xe được phát triển và hướng đến khách hàng trẻ.
Tiếp nối lịch sử hơn 117 năm của thương hiệu Rolls-Royce, Black Badge Ghost mang thiết kế biểu tượng thể hiện những mặt tối đầy thú vị với sắc đen quyền lực và thu hút. Dưới đây, hãy cùng với KATA chiêm ngưỡng Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 – Dòng xe dành cho giới siêu giàu.
Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022

1. Mức giá kén người dùng của Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022

Mức giá kén người dùng của Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 bao nhiêu? Theo thông tin cập nhật mới nhất của KATA, chiếc xe Royce Ghost Black Badge 2022 có giá bán chính hãng lên đến 33,699,6 tỷ đồng. Hiện giá bán xe Ghost Black Badge được đánh giá cao thứ 5 trong danh mục sản phẩm của Rolls-Royce Motor Cars, nhưng rẻ hơn so với dòng xe Black Badge.
Khách hàng muốn sở hữu chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge chính hãng, ngoài giá bán xấp xỉ 33,7 tỷ đồng, bạn còn phải đóng thêm các khoản phí khác để xe có thể lưu thông. Các đại gia Hà Nội thì cần chi số tiền khoảng 37.8 tỷ đồng giúp Rolls-Royce Ghost Black Badge lăn bánh trên đường phố. Còn với các doanh nhân Sài thành chỉ cần bỏ ra khoảng 37 tỷ đồng. Dưới đây là bảng giá Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022, bạn có thể tham khảo:
Mức giá kén người dùng của Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022

2. Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 lăn bánh tại Việt Nam chưa?

Rolls Royce Ghost Black Badge 2022 được đánh giá là phiên bản đặc biệt của dòng sedan Ghost bổ sung trang bị, màu sơn và tinh chỉnh hiệu suất của động cơ. Dòng xe được phát triển và hướng đến khách hàng trẻ.
 Vậy Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 lăn bánh tại Việt Nam chưa? Xin thưa với các bạn Rolls Royce Ghost Black Badge đã ra mắt toàn cầu vào tháng 10/2021 và ra mắt Việt Nam vào ngày 20/01/2022. Phiên bản này nhanh chóng đã tìm được chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam.

3. Ngoại - nội thất của căn biệt phủ di động

Chiếc Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 có mặt đầu tiên tại Việt Nam sở hữu tone màu đen huyền bí chủ đạo. Để có được màu sơn này, thương hiệu Rolls-Royce đã phải sử dụng đến 45kg vật liệu sơn, nhiều nhất trong những chiếc Black Badge từng được sản xuất.
Đặc biệt, Rolls-Royce Ghost Black Badge sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện. Toàn bộ lớp sơn phủ bảo vệ được đánh bóng hoàn toàn bằng thủ công. Do đó, độ sâu của màu đen trên Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 được đánh giá hoàn hảo nhất trên thế giới. Điều này, thể hiện rõ rệt qua vẻ ngoài và không gian nội thất tinh tế, tỉ mỉ của xe như sau:
Ngoại - nội thất của căn biệt phủ di động

3.1. Ngoại thất – Thiết kế sang trọng và huyền bí

Điểm nhấn đầu tiên của Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 đến từ phần đầu được thiết kế bộ lưới tản nhiệt Pantheon Grille, gồm có các nan dọc mang đậm chất Rolls-Royce. Đồng thời, sản phẩm còn được tích hợp dàn đèn gồm 152 bóng LED giúp tạo hiệu ứng về ban đêm. 
Ngay phía trên của xe là “linh vật” Spirit of Ecstasy thể hiện cho quyền lực và giàu có. Các chi tiết trên đều được mạ crom tối màu thay vì tone màu sáng bóng như các dòng sản phẩm trước. 
Di chuyển sang phần thân của xe Rolls-Royce Ghost Black Badge khách hàng sẽ ấn tượng với bộ vành 21 inch được thiết kế độc quyền. “ Dàn chân” này được hình thành từ 44 sợi kim loại và vật liệu làm từ carbon, trục bánh của xem được chế tạo từ nhôm đúc 3D, ốc vít từ titan tiêu chuẩn hàng không. 
Bên ngoài là nắp chụp mâm xe đảm bảo cho logo Double R luôn được cố định khi chiếc xe di chuyển. Còn phần của xe Ghost Black Badge 2022 có cách mở ngược đặc trưng của thương hiệu Rolls-Royce.
Cuối cùng, Rolls-Royc Ghost Black Badge 2022 gây ấn tượng ở phần đuôi thiết kế thanh thoát, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho chủ nhân. Đặc biệt, bên dưới của xe là hệ thống ống xả hình thang bố trí đối xứng tạo cái nhìn cân đối cho toàn bộ chiếc xe. 
Ngoại thất – Thiết kế sang trọng và huyền bí

3.2. Nội thất – Không gian nội thất xa xỉ, tinh tế

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 có mặt tại Việt Nam được phối với 2 tone màu đen và xanh nổi bật. Các bộ phận bên trong của xe có độ bền vượt trội theo thời gian, không phai màu nhờ sử dụng phương pháp sơn màu kim loại hiện đại – tiên tiến. 
Trong không gian nội thất của Ghost Black Badge 2022, phần khoang của xe được làm từ 2 chất liệu đắt tiền là da Turchese và tấm ốp veneer sợi carbon, mang đến một trải nghiệm xa xỉ cho chủ nhân. Đặc biệt, lớp veneer làm khoang lái được hong khô dưới áp suất 100 độ C, sau đó tiếp tục được phân mài mòn tạo độ cứng cáp, tăng độ bền cho chất liệu sản phẩm. 
Một điểm nổi bật của khoang lái còn đến từ biểu tượng vô cực đối diện với ghế phụ thay vì biểu tượng Ghost phát sáng trên bản thường. Các họa tiết trên bề mặt táp lô được thiết kế cầu kỳ hình kim cương tạo hiệu ứng 3D linh hoạt. Còn các chi tiết còn lại trên khoang lái khá tương đồng với phiên bản Ghost thường.
Tiếp đến là phần khoang hành khách, hàng ghế được tích hợp đầy đủ các tính năng như chỉnh điện, làm mát, sưởi ấm, tủ lạnh mini, đựng rượu, bộ ly pha lê. Phía sau tựa hàng đầu của ghế còn có 2 màn hình giải trí giúp cho người ngồi sau thư giãn, nghỉ ngơi.
 Nội thất – Không gian nội thất xa xỉ, tinh tế
Để tạo điểm riêng cho Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022, phần tựa lưng ghế sau đã được thêu ký hiệu vô cực giống ở táp lô bằng sợi Technical Fibre. Biểu tượng này đại diện cho sự vô hạn về tiềm năng sáng tạo. 
Phần tiện nghi của xe Rolls-Royce Ghost Black Badge cũng không kém phần sang trọng. Thiết kế ở vị trí trung tâm có kích thước khá lớn, che đi bằng một tấm ốp vân carbon đồng điệu với phần viền chạy quanh bên trong xe và bảng táp-lô. Dòng xe này vẫn sử dụng đồng hồ cơ phía vô – lăng nhưng được bổ sung thêm màn hình điện tử hiển thị thông tin ngay bên dưới.
Điều đáng nói nhất trên xe Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 đó là hệ thống âm thanh riêng được các chuyên gia thiết kế riêng cho xe. Đồng thời để giảm độ sáng của nhiều chi tiết trên chiếc xe Rolls-Royce đã thiết kế các lỗ thông hơi ở bề mặt táp lô và cabin ở phía sau phủ lớp tối màu. 

4. Khối động cơ mạnh mẽ như thế nào?

Khối động cơ mạnh mẽ như thế nào?
“Trái tim” của Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 là động cơ V12, có dung tích là 6,75 lít, tăng áp kép tương tự với bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt của Rolls-Royce này sản sinh công suất tối đa 592 mã lực, tăng 29 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 900 Nm tại dải tua 1.700 vòng/phút, cao hơn 50 Nm so với phiên bản trước đó. 
Cùng với động cơ hộp số tự động ZF 8 cấp, giúp Rolls-Royce Ghost Black Badge mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên đến 100km/h từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa đạt 250 km/h. Điều đặc biệt là hộp số tự động ZF 8 có tích hợp hỗ trợ sang số thông qua hệ thống vệ sinh. 
Chưa hết, Rolls-Royce Ghost phiên bản Black Badge còn được trang bị hệ thống phản ứng đặc biệt. Nếu người lái đạp ga đủ sâu để mở họng ga đến 25%, hộp số sẽ được chuyển chậm hơn thông thường khoảng 300 - 500 vòng tua máy.
  trang bị hệ thống phản ứng đặc biệt
Ngoài ra, Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 còn được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn khác như: Hệ thống điều khiển hành trình, đỗ xe chủ động, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo tiền va chạm, phân phối lực phanh điện tử,…Từ đó, bạn không chỉ biết được Ghost Black Badge có khối động cơ mạnh mẽ như thế nào mà còn nắm được các tính năng an toàn của xe.
So với các phiên bản trước đó, Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 hứa hẹn mang đến trải nghiệm cho người lái nhờ tinh chỉnh sức mạnh động cơ. Dòng xe này chính là phiên bản lý tưởng cho những đại gia không thích đụng hàng, đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ, tinh tế ở từng chi tiết nhỏ nhất cho chiếc “ xế” yêu của mình.

Các tin khác

Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Yêu cầu tư vấn