Khám Phá Chiếc Xe Sang Trọng Bậc Nhất Roll Royce Cullina 2022

Mẫu SUV siêu sang đến từ Anh quốc này sở hữu bộ 3 màn hình giải trí tiên tiến, 1 cái ở phần trung tâm bảng táp-lô, 2 chiếc còn lại ở hàng ghế sau. Mọi vị trí ghế ngồi trên Rolls Royce Cullinan 2022 nội thất đều được trang bị thêm tính năng chỉnh điện, nhớ ghế, sưởi/làm mát và massage,… 
Cái tên Rolls Royce, chỉ cần nghe tới thương hiệu đình đám này thôi là nhiều người cũng đủ hình dung ra những chiếc siêu xe sang trọng bậc nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi chiếc xe của hãng ra đời gần như là phiên bản “độc nhất” bởi tính cá nhân độc đáo trong từng chi tiết mà những khách hàng yêu cầu chế tác riêng. Mở ra kỷ nguyên mới, chiếc Rolls Royce Cullinan 2022 đang là mẫu xe SUV hạng sang đắt hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hoàn hảo ở phong cách thiết kế đỉnh cao, cuốn hút mà chiếc xe còn có sự cải tiến vượt trội về khả năng vận hành. Đây cũng là phiên bản dành cho những người chơi xe, những đại gia ưa thích sự khác biệt. Tại thị trường Việt Nam hiện tại chỉ mới có khoảng 3 chiếc, tất cả chúng đều được nhập khẩu thông qua doanh nghiệp tư nhân. Hãy cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về mẫu xe hấp dẫn này nhé!!!
Rolls Royce Cullinan 2022

I. Roll Royce Cullina 2022 nội thất

Những nét phẩm chất “quý tộc” đều được thể hiện rõ nhất khi tiến vào bên trong Rolls Royce Cullinan 2022 nội thất với đầy đủ sự sang trọng, tiện nghi cùng những chi tiết từ nhỏ nhất, đều được chế tác thủ công tỉ mỉ. Với phiên bản có một không hai này, phần khoang lái của chiếc xe còn được bao phủ thêm lớp carbon, có điểm xuyết tông màu vàng hoặc đỏ, tùy thuộc vào sự lựa chọn của mỗi khách hàng.

Tại vị trí trung tâm bảng táp-lô, mẫu xe đời mới của nhà Rolls-Royce không khác gì nhiều so với chiếc Phantom khi hệ thống màn hình được thiết kế chìm bên trong nhằm bảo vệ kỹ càng, chỉ khi cần sử dụng thì bộ màn hình giải trí mới xuất hiện. Cùng với đó, những chi tiết khác ở khu vực bảng điều khiển cũng được nhà sản xuất làm rất chi tiết và tỉ mỉ, thể hiện được sự sang trọng của Rolls Royce Cullinan 2022 nội thất. Tại khu vực ghế phụ phía trước, chiếc xe còn được trang bị thêm bộ đồng hồ cổ điển rất đặc trưng của những chiếc xe siêu sang châu Âu. Trong khi đó, ở vị trí người lái chính là vô-lăng thiết kế 3 chấu bọc da, kết hợp carbon và hàng loạt phím bấm chức năng hiện đại, tạo ra sự khác biệt dành cho phiên bản xe sang Cullina 2022. Ở phía sau, cụm đồng hồ ba vòng quen thuộc, thể hiện nét cá tính riêng của những chiếc xe đến từ thương hiệu Rolls Royce nổi tiếng.
Roll Royce Cullina 2022 nội thất
Hệ thống ghế ngồi hạng sang của chiếc Cullina 2022 sử dụng loại chất liệu da đặc biệt và đảm bảo chất lượng cao. Ngoài ra, với chiều dài cơ sở của xe lớn lên đến 3.295 mm, không gian hành khách của chiếc siêu xe SUV này vô cùng thoải mái và rộng rãi. Mẫu xe có 2 ghế thương gia nằm tách biệt, ở giữa chính là bệ tỳ tay tích hợp nhiều chức năng hiện đại như: chỉnh ghế bằng điện, hệ thống massage ghế, hệ thống điều hòa,… cùng với đó là hộp chứa ly rượu đẳng cấp. Ở phía trước, Rolls Royce Cullinan 2022 nội thất còn được trang bị thêm bộ màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, tích hợp thêm bàn làm việc đa năng.
taplo
Nếu nhận xét về sự tiện nghi thì khó có chiếc xe SUV nào hiện nay có thể qua mặt  được với mẫu Cullinan 2022 của hãng Rolls Royce. Chiếc xe được trang bị những tiện nghi xa xỉ, đắt giá nhất, để phục vụ giới quý tộc thượng lưu. Mẫu SUV siêu sang đến từ Anh quốc này sở hữu bộ 3 màn hình giải trí tiên tiến, 1 cái ở phần trung tâm bảng táp-lô, 2 chiếc còn lại ở hàng ghế sau. Mọi vị trí ghế ngồi trên Rolls Royce Cullinan 2022 nội thất đều được trang bị thêm tính năng chỉnh điện, nhớ ghế, sưởi/làm mát và massage,… Ngoài ra, mẫu xe này còn được nhà sản xuất trang bị hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập, cửa đóng bằng điện từ phía trong, bộ màn hình HUD, hệ thống Wifi, GPS, dàn loa âm thanh 18 loa, trần xe dạng bầu trời sao,…

II. Roll Royce Cullina 2022 ngoại thất

II. Roll Royce Cullina 2022 ngoại thất
Siêu xe SUV của thương hiệu Anh quốc đã được hãng phát triển dựa trên nền tảng Architecture of Luxury, vốn đã được ứng dụng trên Phantom - dòng siêu xe sedan thế hệ mới nhất. Khách hàng chỉ cần nghe tên cái tên Rolls Royce Cullinan 2022 cũng đủ biết phiên bản đặc biệt này mang đến sự huyền bí và đặc biệt cho siêu SUV này, do vậy, chiếc xe chỉ có duy nhất một màu sơn đen cao cấp. Ở phần ngoại hình, mẫu xe Cullinan đời mới vẫn giữ được nét “linh hồn” của hãng khi sở hữu những phong cách thiết kế đặc trưng nhất. Cùng với tông màu đen chủ đạo ở ngoại thất, mẫu Rolls Royce này mang tới vẻ đẹp lôi cuốn và tạo nên dáng vẻ cực ngầu.
Roll Royce Cullina 2022 đầu xe
Dấu ấn thương hiệu đã được nhà sản xuất đặt khéo léo ở phần đầu xe với bộ khung lưới tản nhiệt Pantheon, nhưng với phiên bản Black Badge, chi tiết này sẽ được hãng phủ lớp Chrome tối màu, thay vì sáng bóng giống như những mẫu xe Rolls-Royce Cullinan thường trước đó. Trên phần nắp ca-pô, biểu tượng Thiếu phụ bay “Spirit of Ecstasy” được chế tác tinh xảo, cẩn thận với màu Chrome đen bóng. Những chi tiết này góp phần giúp cho phần đầu xe của chiếc Rolls Royce Cullinan 2022 trở nên đặc biệt và thu hút mọi ánh nhìn hơn, mỗi khi mẫu xe lăn bánh trên đường phố. “Gương mặt” của chiếc Rolls-Royce Cullinan được hãng tô điểm bởi cặp đèn pha, có sử dụng công nghệ Laser hiện đại bậc nhất hiện tại, với hiệu năng chiếu sáng cực kỳ vượt trội. Ô hốc gió nằm phía trước của đầu xe khá vuông vức, góc cạnh với thiết kế kiểu khí động học đáng kể và phần cản trước dạng lưới thoát gió, có tích hợp thêm hệ thống radar.
Roll Royce Cullina 2022  đuôi xe
Điểm khác biệt của mẫu xe Rolls Royce Cullinan 2022 đến từ bộ mâm có kích thước rộng lên tới 22 inch, với 2 tông kết hợp màu bạc và đen. Bên trong, siêu xe SUV dùng kẹp phanh màu đỏ đồng màu cùng với đường coachline, chạy dọc với thân xe khiến chiếc siêu xe Cullinan 2022 này trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Phần gương chiếu hậu được sơn cùng màu với thân xe và rời khỏi trụ A với những tính năng hiện đại nhất, ví dụ như: sấy gương, chỉnh bằng điện, tự động điều chỉnh khi lùi, nhớ vị trí,… Đồng thời, chiếc xe còn sở hữu phần tay nắm cửa được mạ chrome màu đen mờ, cùng phong cách mở cửa ngược “độc” nhất trên dòng xe Rolls Royce.
Rolls Royce Cullinan 2022 bộ mâm 22 inch
Ra đến phần đuôi xe, mẫu logo của Rolls Royce tiếp tục được phủ lớp chrome đen mờ, tạo ra sự nhận diện cho phiên bản Rolls Royce Cullinan 2022. Cụm đèn hậu được đặt dọc, sử dụng loại bóng LED tạo điểm nhấn cho khu vực này, tạo nên vẻ nam tính, lịch lãm cho cho chiếc xe SUV hạng sang. Ngoài ra, những chi tiết khác trên chiếc Rolls Royce đời mới không có gì khác biệt so với phiên bản thường. Mẫu xe vẫn duy trì phần cánh gió trên cao, cặp ống xả đôi 2 bên cân xứng, hệ thống cốp xe mở kiểu vỏ sò đặc trưng của hãng.

III. Khám phá thông số kỹ thuật Roll Royce Cullina 2022

Ngoài phần diện mạo có sự thay đổi, thì khả năng vận hành của chiếc Rolls Royce Cullinan 2022 cũng được nhà sản xuất cải tiến rất nhiều. Theo đó, mẫu xe sử dụng khối động cơ tăng áp kép V12, có thể cho công suất lên tới 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt mức 900Nm. Chiếc xe mạnh hơn khoảng 29 mã lực và 50Nm so với những phiên bản Cullinan thông thường. Bộ truyền động sức mạnh đến bánh xe là hộp số tự động 8 cấp ZF hiện đại, đã được điều chỉnh và hệ thống phanh tăng cường cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian tân tiến.
Khám phá thông số kỹ thuật Roll Royce Cullina 2022
Mẫu xe Rolls Royce Cullinan 2022 sử dụng bộ động cơ có sức mạnh ấn tượng hơn phiên bản thường, cho nên khả năng vận hành cũng đáng nể hơn nhiều. Siêu xe SUV này mặc dù sở hữu thân hình hầm hố, vạm vỡ và có tải trọng lên đến 2660kg, nhưng khả năng tăng tốc của chiếc xe vẫn vô cùng vượt trội và ấn tượng. Theo đó, chiếc Cullinan 2022 chỉ mất khoảng 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 250 km/h. Ngoài sức mạnh được cải tiến, Rolls-Royce đời mới này còn là chiếc xe được các chuyên gia đánh giá cao bởi khả năng di chuyển êm ái và yên tĩnh. Khi vào đến khoang nội thất của xe, người dùng gần như sẽ được tách biệt với thế giới bên ngoài, bởi khả năng cách âm rất tuyệt vời của Rolls Royce Cullinan này. Không những vậy, chiếc xe còn được trang bị thêm hệ thống treo khí nén thích ứng, giúp hành khách có trải nghiệm êm ái hơn và có thể chạy nhiều địa hình hơn, thậm chí là off-road.
khả năng off-road
Về hệ thống an toàn, những công nghệ hiện đại nhất của ngành công nghiệp sản xuất ô tô đều được đưa lên chiếc Rolls Royce Cullinan 2022: Hệ thống hỗ trợ người lái như công nghệ quan sát vào ban đêm, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo buồn ngủ; Hệ thống ga hành trình thích ứng xe; Hệ thống cảnh báo đi lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường xe chạy; Hệ thống camera xoay 360 độ;... Với những công nghệ an toàn tiên tiến, hiện đại kể trên, người dùng mẫu Rolls Royce đời mới hoàn toàn có thể yên tâm di chuyển trên mọi hành trình.

IV. Roll Royce Cullina 2022 giá lăn bánh bao nhiêu?

Những mẫu xe Rolls-Royce Cullinan đời mới được nhập khẩu về thị trường xe hơi Việt Nam đều đang thông qua doanh nghiệp tư nhân và do tùy chọn cá nhân khác nhau nên Rolls Royce Cullinan 2022 giá lăn bánh cũng không cố định một mức. Theo tiết lộ của nhiều chuyên gia trong giới, mẫu Cullinan 2022 này hiện đang có giá chào bán vào khoảng 42 tỷ đồng. Trong khi đó, Rolls Royce Cullinan nhập khẩu chính hãng thì sẽ có giá khởi điểm từ 32 tỷ đồng. Đây là mức giá rất cao, chỉ phù hợp với những đại gia hoặc người chơi xe sành sỏi.
Roll Royce Cullina 2022 giá lăn bánh bao nhiêu
Không phải ngẫu nhiên mà mẫu xe Rolls Royce Cullinan 2022 giá lăn bánh trở thành chiếc SUV thuộc top đắt nhất trên thế giới hiện nay. Chiếc siêu xe hội tụ mọi yếu tố để trở thành người dẫn đầu với khí chất hoàng gia luôn chảy trong “huyết quản”. Ngoài là một chiếc xe dành cho những “chủ tịch” với sự êm ái, tĩnh lặng, thì mẫu xe nhà Rolls Royce còn có thể đáp ứng khả năng off-road đỉnh cao, thích ứng với mọi địa hình một cách linh hoạt. Tuy mức giá cao, song những giá trị mà chiếc xe mang lại cho người dùng tương xứng đến từng đồng.
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Tesla không chỉ là một cái tên trong ngành công nghiệp xe hơi; chiếc xe là biểu tượng của cuộc cách ...
Kia vừa giới thiệu mẫu concept độc đáo mang tên Kia PV5 Concept đến với người dùng. Đặc điểm nổi bật ...
Yêu cầu tư vấn