Porsche Cayenne Turbo GT 2024

Porsche Cayenne Turbo GT 2024 được nâng cấp tại thị trường Việt Nam với những thay đổi như hệ thống khung gầm, hệ truyền động hay thiết kế và trang bị mới.

Porsche Cayenne Turbo GT 2024 được nâng cấp tại thị trường Việt Nam với những thay đổi như hệ thống khung gầm, hệ truyền động hay thiết kế và trang bị mới. Trên phiên bản này Porscher tập trung vào những trải nghiệm lái có các chức năng mới. Hãy cùng KATA trải nghiệm chiếc Porsche Cayenne Turbo GT 2024 đời mới xem có điểm gì khác biệt nhé.

Báo giá Porsche Cayenne Turbo GT 2024

Hiện tại, chiếc Porsche Cayenne Turbo GT 2024 đang được trưng bày tại showroom chính hãng tại Hà Nội. Có mức giá là 15,7 tỷ đồng đã bao gồm những tùy chọn. 

Với mức giá này, Porsche Cayenne Turbo GT 2024 đang xếp ngang hàng với Lamborghini Urus 14,9 tỷ đồng; Aston Martin DBX 17,8 tỷ đồng; Bentley Bentayga V8 giá từ 17 tỷ đồng.

Nhận xét nội thất/ ngoại thất của Porsche Cayenne Turbo GT 2024

Porsche Cayenne Turbo GT 2024

Ngoại thất Porsche Cayenne Turbo GT 2024

Được ra mắt vào Việt Nam cuối tháng 9 vừa qua,Porsche Cayenne Turbo GT 2024 có nhiều nâng cấp tập trung vào trải nghiệm lái hơn. Trên cả 5 phiên bản có mặt tại thị trường Việt Nam thì bản Turbo GT là cao cấp nhất và thuần thể thao bởi hàng loạt trang bị tiêu chuẩn nhằm thể hiện được sức mạnh của xe.

Ở thị trường Việt nam, số lượng chiếc Turbo được bán ra chỉ vài chiếc. Trên phiên bản cũ thì chiếc Turbo này chỉ có 2 chiếc được khách đặt riêng, còn ở trên bản mới cũng chỉ có 2 chiếc do chính hãng Porsche đưa về.

Ngoại thất Porsche Cayenne Turbo GT 2024

Nội thất Porsche Cayenne Turbo GT 2024

Thiết kế đầu xe có nhiều điểm khác biệt hơn so với những phiên bản còn lại. Cản trước được thiết kế rộng hơn vì muốn lấy được nhiều gió hơn, đèn pha LED matrix kết hợp với dải định vị có nét tương đồng với chiếc Taycan, đèn xi-nhan đôi trong khi trên phiên bản khác chỉ là xi-nhan đơn. Cho độ sáng cao kết hợp với khả năng tự động điều chỉnh góc chiếu sáng chính xác hơn. Cụm đèn trước hoàn toàn mới nhấn mạnh chiều rộng của xe. Ốp gương chiếu hậu có chất liệu từ carbon tích hợp xi-nhan và camera 360 độ. 

Phần đuôi xe Porsche Cayenne Turbo GT 2024 được tạo bởi cụm đèn hậu thiết kế nối 3D bắt mắt. Những chi tiết tùy chọn trên mâm xe đa dạng và kích thước 20, 21 inch. Dòng xe Porsche Cayenne Turbo GT 2024.

Nội thất Porsche Cayenne Turbo GT 2024

Porsche Cayenne Turbo GT 2024 cũng được trang bị hệ thống kiểm soát chất lượng không khí mới. Lần đầu tiên trong khoang lái được tái cấu trúc bao gồm một bảng hiển thị kỹ thuật số toàn phần có 12,6 inch, thiết kế dạng công và đứng độc lập với những tùy chọn hiển thị khác. Những tính năng hiển thị trên kính chắn gió có thể được tùy chọn. Màn hình hiển thị ở vị trí trung tâm với kích thước 12,3 inch nằm trong hệ thống quản lý liên lạc của Porsche. Được tích hợp thông minh vào bảng điều khiển mới.
 

Màn hình 10,9 inch được trang bị dành riêng cho hàng ghế trước. Tăng thêm trải nghiệm lái bằng cách bố trí thêm những tính năng hiển thị dữ liệu về hiệu suất vận hành. Bảng kỹ thuật số này sẽ cung cấp quyền truy cập riêng biệt vào hệ thống điều khiển thông tin giải trí.

 

Với bản nâng cấp lần này, Porsche Cayenne Turbo GT 2024 tập trung vào trải nghiệm của người lái với những chức năng thường xuyên được trang bị dễ tiếp cận như ở cạnh hoặc trên vô lăng. Cần gạt ở phần bên trái sau vô lăng có thêm chức năng vận hành cùng các hệ thống hỗ trợ lái. Cùng với những chi tiết khác ở hệ thống màn hình giải trí như ứng dụng kết nối.

vô lăng Porsche Cayenne Turbo GT 2024

Trên Porsche Cayenne Turbo GT 2024 cũng sẽ được tăng cường thêm hệ thống treo lò xo thép như: công nghệ 2 van; hệ thống treo chủ động của Porsche. Nhờ đó tách biệt được giai đoạn đàn hồi cùng với nén giúp tối ưu hóa hiệu suất trong những tình huống lái khác nhau. Hệ thống treo cũng cho thấy sự khác biệt rõ nét hơn ở những chế độ lái từ Normal, Sport đến Sport Plus.

Xe Porsche Cayenne cũng đã được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn như hệ thống hỗ trợ xuống dốc; hệ thống hỗ trợ tụt dốc; hỗ trợ vào của; giới hạn tốc độ chủ động; hệ thống điều khiển hành trình thích ứng; hỗ trợ đánh lái khẩn cấp; hệ thống điều khiển hành trình thích ứng; phanh tự động; hỗ trợ chuyển làn;...

Động cơ vận hành mạnh mẽ của Porsche Cayenne Turbo GT 2024

Sức mạnh của Porsche Cayenne Turbo GT 2024 nằm ở 2 tùy chọn động cơ riêng biệt như:

- Phiên bản tiêu chuẩn có động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sinh ra công suất 260kW (353 PS0 và 500Nm. Khi đó động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sẽ được thay thế cho động cơ V6 trên mẫu Porsche Cayenne S, sản sinh công suất tối đa ở 349 kW (474 PS), cùng mô men xoắn ở 600 Nm. Cả 2 phiên bản này đều có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ mất 4,7 giây.

- Trên bản cao cấp Porsche Cayenne Turbo GT sở hữu động cơ V8 4 lít tăng áp kép nhưng sẽ được tăng thêm 14kW (19 PS) và đạt tới 485 kW ( 659 PS) làm cho xe có thể tăng tốc từ 0-100 Km/h chỉ mất 3,3 giây trước khi đạt tốc độ 305 km/h.

Ưu/nhược của Porsche Cayenne

Mặc dù đã 12 năm tuổi nhưng giá trị của thương hiệu và khả năng vận hành của Porsche Cayenne vẫn được khách hàng đánh giá rất cao. Tại thị trường Việt Nam, Porsche Cayenne đã trở thành mẫu xe ưa thích của nhiều đại gia bởi vị thế khác biệt hẳn so với Audi Q7 hay BMW X5. Tại thời điểm đó, mẫu SUV hạng sang cỡ trung này được bán song song giữa tư nhân và nhập khẩu chính hãng. Nhưng nhiều người vẫn ưa chuộng dòng xe Porsche Cayenne nhập khẩu hơn bởi có nhiều sự lựa chọn về trang bị cũng như thời gian giao nhận xe cũng nhanh hơn.

Dưới sự thay đổi chóng mặt của những mẫu xe mới trên thị trường thì Porsche Cayenne vẫn không hề bị lỗi mốt.

Ưu/nhược của Porsche Cayenne

Ưu điểm:

Porsche Cayenne luôn giữ được chất sang chảnh riêng vốn có của thương hiệu xe sang của Đức.

Trang bị tùy chọn trên xe cực kỳ chất lượng lên tới hàng tỷ đồng.

Động cơ không phải mạnh mẽ nhất nhưng đủ để đem tới trải nghiệm phấn khích cho người lái. Đây cũng là điểm nổi bật của hãng xe này. Mặc dù trải qua 11 năm chinh chiến trên thị trường toàn cầu nhưng Porsche Cayenne vẫn giữ được giá trị khác biệt. Porsche Cayenne cũng được coi như là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Nhược điểm:

Bởi là mẫu xe hạng sang nên đương nhiên giá thành đắt đỏ, chỉ phù hợp với những đại gia.

 

Porsche Cayenne Turbo GT 2024 sở hữu nâng cấp mới khá thú vị và hiện đại. Mẫu xe vẫn đang trong quá trình tìm chủ nhân may mắn. Đây trở thành chiếc ô tô mà nhiều đại gia thực sự yêu thích.

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

KIA Sorento 2024 là mẫu xe đã được nâng cấp toàn diện và được nhiều chuyên gia đánh giá hấp dẫn ...
Honda BR-V là một loại xe đa dụng 7 chỗ ngồi được thiết kế để phục vụ nhu cầu di chuyển ...
Toyota Avanza đã trải qua một cuộc biến đổi toàn diện để trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân ...
Giá xe Ford Explorer 2024 đã được cập nhật, có thể thấy rằng phiên bản mới nhất này có sự cải ...
Mitsubishi Outlander 2024 là mẫu crossover 7 chỗ với phân khúc hạng C của hãng xe Mitsubishi. Thiết kế xe không ...
BMW X5 là dòng xe đặt nền móng cho xe hơi phân khúc Sport Activity Vehicle (SAV) hạng sang. Siêu phẩm ...
Kia Soluto là một mẫu xe sedan đẳng cấp và tiện ích trong phân khúc xe cỡ nhỏ. Với thiết kế ...
Giá xe Accent vẫn được giữ nguyên, không thay đổi trong lần nâng cấp gần nhất năm 2024. Tuy nhiên, nhà ...
Yêu cầu tư vấn