Nhận Xét Volkswagen Tiguan Allspace 2023

Nhà sản xuất đã cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn về màu sắc đa dạng cho Volkswagen Tiguan Allspace 2023, bao gồm: Xanh dương, Xanh lục, Xanh Petro, Nâu đồng, Đỏ Ruby, Cam, Xám, Đen, Trắng và Trắng Ngọc trai.

Được nâng cấp từ cuối năm 2022 để ra mắt khách Việt, chiếc xe SUV 7 chỗ ngồi Volkswagen Tiguan Allspace đời mới hứa hẹn sẽ mang đến những thay đổi lớn. Mẫu xe tới từ châu Âu này đã được trang bị thêm nhiều công nghệ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nước. Mặc dù doanh thu của mẫu xe chưa cao tại thị trường Việt Nam, nhưng đây cũng được xem là một trong những mẫu SUV thành công bậc nhất của hãng xe nổi tiếng này. Tin tức mẫu xe nhà Volkswagen sắp tái xuất rất đáng để mong chờ, nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm cho khách hàng. Ngoài hệ thống trang bị công nghệ thì diện mạo trong ngoài của Allspace 2023 cũng được nhà sản xuất đầu tư khá nhiều. Nếu bạn đang ưng ý mẫu xe này, muốn tham khảo về giá cả thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!!!

 Volkswagen Tiguan Allspace

 

Đánh giá tổng quan Volkswagen Tiguan Allspace 2023

Hiện tại, nhà sản xuất đã cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn về màu sắc đa dạng cho Volkswagen Tiguan Allspace, bao gồm: Xanh dương, Xanh lục, Xanh Petro, Nâu đồng, Đỏ Ruby, Cam, Xám, Đen, Trắng và Trắng Ngọc trai.

Ngoại thất

Mẫu xe Volkswagen Tiguan đời 2023 không có sự thay đổi lớn về vẻ ngoài, mà thay vào đó là những cải tiến, chỉnh sửa nhẹ, giúp cho chiếc xe hợp thời hơn với thị hiếu của đa số khách hàng hiện nay. Trong khi đó, kích thước tổng thể của xe vẫn giữ nguyên với số đo Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.702 x 1.839 x 1.674 (mm), cùng chiều dài trục cơ sở đạt 2.790 (mm).

  Volkswagen Tiguan Allspace 2023
 

Đầu xe

Trung tâm của đầu xe chính là cụm tản nhiệt bắt mắt, liền mạch với hệ thống đèn hiện đại nằm trước. Chạy ngang phần lưới tản nhiệt là những thanh mạ Crom sáng bóng, kết hợp với logo truyền thống của Volkswagen ở giữa. Trong khi đó, hai bên đầu xe được trang bị cụm đèn pha dạng LED, với đèn chiếu sáng ban ngày, được thiết kế dạng kép bên trong khá nổi bật. Bên dưới khu vực phần cản trước của xe được thiết kế cách điệu và đẹp mắt. Hai bên được mạ Crom dạng chữ C đối xứng. Thiết kế này của Volkswagen Tiguan Allspace đời mới mang đến sự hiện đại, năng động và trẻ trung hơn cho chiếc SUV tới từ Đức. 

  đầu xe Volkswagen Tiguan Allspace
 

Thân xe

Dáng vẻ của phần thân xe Allspace 2023 khá dài, đi kèm những chi tiết được thiết kế một cách sang trọng và tinh tế. Tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe, đi cùng đường Crom thanh mảnh bên dưới, tạo nên vẻ thanh lịch, thu hút cho chiếc SUV 7 chỗ này. Trong khi đó, phần gương chiếu hậu hai bên được làm tối màu, sở hữu những tính năng: chỉnh/gập bằng điện, cảnh báo điểm mù hay tích hợp đèn xi nhan dạng LED hiện đại. Bên dưới chính là bộ mâm xe hợp kim 2 màu, có thiết kế góc cạnh với đường kính lên đến 20 inch. Ngoài ra, phần ô cửa giữa trục C và D của xe cũng có diện tích lớn, mang đến tầm nhìn thông thoáng và rộng hơn cho hành khách.

  Thân xe
 

Đuôi xe 

Ngắm từ phía sau xe, Volkswagen Tiguan Allspace tiếp tục giữ nguyên kiểu thiết kế hiện đại để đồng nhất với tổng thể chiếc xe. Đường trang trí Crom mảnh dẻ ở thân xe được thiết kế kéo dài ra phía sau, bố trí nằm trên dải đèn kiểu LED đặt thấp. Thêm nữa, cụm đèn hậu LED được thiết kế nhỏ gọn và độc đáo, với tạo hình chữ L đứt đoạn khá nổi bật. Ngoài ra, phía đuôi xe còn được hãng trang bị bộ cánh lướt gió, tích hợp thêm đèn báo phanh và cặp ống xả bọc Crom chia đôi ấn tượng.

Đuôi xe Volkswagen Tiguan Allspace  

Nội thất

Tương tự như ngoại thất của xe, không gian bên trong chiếc Volkswagen Tiguan 2023 cũng được sở hữu những cải tiến vừa phải, nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm tươi mới, đa dạng cho người dùng. 

 

Volkswagen Tiguan Allspace

 

Khoang lái

Thiết kế của vô lăng Volkswagen Tiguan Allspace khá gọn gàng, với kiểu dáng 3 chấu, được viền Crom xung quanh vị trí trung tâm. Nhà sản xuất còn tích hợp những phím bấm vật lý để điều khiển chức năng và hỗ trợ người lái hiệu quả. Phía sau chính là bảng đồng hồ kỹ thuật số, hiển thị những thông số vận hành chi tiết, với kích thước rộng lên đến 12,3 inch. Trung tâm của táp-lô là bộ màn hình thông tin giải trí cảm ứng, có kích thước 8 inch, có thể kết nối với App connect, Bluetooth,.. Những chi tiết ở cụm điều khiển trung tâm cũng được hãng xe Đức bố trí vừa tầm với của tài xế, hỗ trợ tối đa khi sử dụng. Ngoài ra, cabin chiếc xe cũng sở hữu nhiều cải tiến thú vị khác như: ốp gỗ ở phần táp lô, táp-li cửa xe, mang đến diện mạo hiện đại, đẹp mắt hơn. Đáng chú ý, cụm điều hòa của xe đã được tinh chỉnh, đổi mới hơn, thay vì dạng phím xoay như phiên bản tiền nhiệm. Điều này góp phần tạo nên sự tinh tế và cao cấp hơn cho khoang cabin. 

 

Ghế ngồi

Toàn bộ ghế ngồi trên xe Tiguan Allspace đều được hãng bọc loại da cao cấp, mang đến cảm giác ngồi rất dễ chịu và êm ái cho hành khách. Trong khi đó, hàng ghế trước mang kiểu dáng thiết kế thể thao, ôm sát lấy người ngồi. Đi cùng với đó là khả năng chỉnh ghế theo 14 hướng, giúp hành khách có thể dễ dàng tìm được độ cao ghế phù hợp. Tùy theo từng phiên bản sẽ có thêm vài tính năng như: sưởi ấm ghế, bơm tựa lưng, massage cổ và nhớ vị trí tiện nghi. Ở khoang chở hành khách, không gian ngồi rộng rãi tiếp tục được nhà sản xuất duy trì trên phiên bản nâng cấp lần này. Hàng ghế thứ hai tích hợp thêm bệ tỳ tay trung tâm, kiêm luôn hai vị trí để cốc. Hơn nữa, hàng ghế thứ ba còn có thể gập xuống, tạo nên khoang hành lý có dung tích tối đa lên tới 1.775L. 

đuôi xe Volkswagen Tiguan Allspace

 

Tiện nghi

Bên cạnh những tiện nghi hiện đại đã kể ở trên, Volkswagen Tiguan Allspace 2023 còn sở hữu khá nhiều những trang bị cao cấp khác, ví dụ như: ổ sạc USB, ổ cắm dung lượng 12V, ô cửa gió sau, hệ thống điều hòa tự động, cốp sau tự động thông minh, sạc không dây, dàn âm thanh 8 loa công suất lớn,... 

  
 

An toàn 

Một số trang thiết bị công nghệ hiện đại và an toàn có mặt trên Volkswagen Tiguan đời 2023, bao gồm:

 
  • Hệ thống camera xoay 360 độ
  • Hệ thống cảnh báo phát hiện có phương tiện cắt ngang ở phía sau
  • Hệ thống cảnh báo xe đi chệch làn đường và đang chuyển sang chế độ hỗ trợ giữ làn đường
  • Hệ thống cảnh báo sắp va chạm với xe ở phía trước
  • Hệ thống hỗ trợ phanh xe khẩn cấp ở phía trước
  • Hệ thống ga hành trình tự thích ứng thông minh
  • Hệ thống giám sát điểm mù của xe cho tài xế
  • Tính năng phát hiện người đi bộ qua hệ thống radar
  • Hệ thống camera lùi tiên tiến
  
tiện nghi Tiện nghi

Động cơ vận hành

Volkswagen Tiguan Allspace đời 2023 tiếp tục được trang bị khối động cơ y như phiên bản tiền nhiệm, với dung tích 2.0L TSI và 4 xi lanh, giúp sản sinh công suất tối đa lên đến 184 mã lực và 300 Nm mô-men xoắn cực đại. Cỗ máy mạnh mẽ này còn sử dụng bộ hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh hoặc cầu trước. Trang bị động cơ có mặt ở trên giúp Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp có thể vận hành ổn định và êm ái. Hộp số tự động còn giúp người lái xe thao tác dễ dàng hơn và thuận lợi khi đang di chuyển trên dạng đường đô thị, cũng như trong điều kiện đường sá đông đúc. Ngoài ra, cỗ máy này của Volkswagen Tiguan còn mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Đây cũng là một ưu điểm lớn trong thời điểm giá xăng dầu đầy bất ổn như hiện nay. 

động cơ Volkswagen Tiguan Allspace đời 2023

Giá bán của Volkswagen Tiguan Allspace 2023

Cách đây vài tháng, hãng xe tới từ Đức đã giảm giá mạnh cho những mẫu Tiguan Allspace đời cũ tồn kho. Tới lượt những xe Volkswagen Tiguan Allspace 2023 giá cũng được giảm lên tới xấp xỉ 400 triệu VNĐ. Cụ thể, đại lý Volkswagen tại Việt Nam hiện đang chào bán 3 phiên bản Tiguan Allspace 2023 với giá chỉ từ 1,699 tỷ VNĐ. Những chiếc xe có màu ngoại thất hút khách hàng như trắng và xanh thì sẽ có mức giá cao hơn, lên đến 1,749 tỷ VNĐ. Trước đó, hãng xe cũng đã công bố lần lượt mức giá 1,999 và 2,049 tỷ đồng cho tùy từng màu xe. Đây cũng được xem là mức giá bán khá ổn, không quá cao so với những gì khách hàng nhận lại được từ một mẫu xe uy tín, chất lượng từ châu Âu này. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

 

Phiên bản

 

Giá niêm yết

Giá lăn bánh

Hà Nội

TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh thành khác

Elegance

1.699

1.931

1.897

1.879

Luxury S

1.929

2.178

2.149

2.130

Allspace (new)

1.999

2.221

2.261

2.202

(Đơn vị: tỷ VNĐ)

 

Nhìn chung, tuy mẫu xe Volkswagen Tiguan Allspace đời mới 2023 chỉ mới có những nâng cấp nhẹ, nhưng cũng đủ để mang đến cảm giác đặc biệt, hấp dẫn và hợp thời hơn. Những ưu điểm vượt trội của chiếc xe SUV này tiếp tục được duy trì và bổ sung thêm qua nhiều phương diện. Cộng thêm hệ thống tiện nghi cao cấp, nhằm mang đến những trải nghiệm sử dụng thú vị cho khách hàng. Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ thì tiết kiệm nhiên liệu cũng là một yếu tố lớn, giúp chiếc SUV này chiếm trọn cảm tình của những khách hàng đã có gia đình.

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Biển báo giao thông đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn và trật tự giao ...
Trên thị trường ô tô hiện nay, Mitsubishi Xpander không chỉ là một cái tên quen thuộc mà còn được đánh ...
Mercedes E200 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ khiến cho nhiều người mong muốn ...
Honda Brio giới thiệu tới khách hàng Việt Nam qua triển lãm VMS 2018 nhưng phải đến năm 2019 Honda Brio ...
Theo quan điểm của người Việt, biển số xe đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, thu hút tài lộc cho ...
Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá giá lăn bánh và thông số kỹ thuật mới nhất của Audi ...
Mercedes GLS 450 4MATIC - một sự kết hợp tuyệt vời giữa sang trọng, hiệu suất và công nghệ tiên tiến. ...
Trên thị trường xe hơi hiện nay, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành một trong những ...
Yêu cầu tư vấn