Trải Nghiệm Tính Năng Mới Trên Mitsubishi Triton 2023

Với sự lột xác đầy táo bạo và cuốn hút trong đường nét thiết kế ngoại thất cùng với khả năng vận hành cực kỳ “bốc” và êm ái, mẫu xe đời mới Mitsubishi Triton 2023 chính là một trong những lựa chọn bán tải không tồi ngay trong năm nay dành cho khách hàng. Mẫu xe đang được cộng đồng yêu xe và các đối thủ khác đặc biệt quan tâm. 
Mới đây, mẫu xe bán tải Triton 2023 của thương hiệu Mitsubishi thực sự đã có bước lột xác chuyển mình một cách hoàn toàn mạnh mẽ, từ phong cách thiết kế cho đến hệ thống vận hành. Ngay sau khi được ra mắt thị trường, Mitsubishi Triton 2023 chính là một “gương mặt” mới cực kỳ sáng giá, cạnh tranh gay gắt với những đối thủ cùng phân khúc, ví dụ như: Toyota Hilux, Nissan Navara, Ford Ranger, Mazda BT-50,... Chiếc Triton đời mới được hãng hứa hẹn sẽ còn tạo ra cơn sốt không hề nhỏ, tương tự giống như mẫu xe Xpander 2023 đã từng làm. Đây chính là một phiên bản bán tải đầy hấp dẫn của hãng xe tới từ Nhật Bản với nhiều trang bị công nghệ tân tiến và hiện đại. Là một ứng cử viên sáng giá trên con đường chinh phục khách hàng mua xe trong năm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về mẫu xe Triton 2023 này nhé!!!
Mitsubishi Triton 2023

I. Đánh giá vẻ bề ngoài của Mitsubishi Triton 2023

Bước sang thế hệ mới này, ngôn ngữ thiết kế kiểu Dynamic Shield đã cho thấy rằng mẫu xe Mitsubishi Triton 2023 đã có một sự lột xác cực kỳ ấn tượng, đặc sắc và lôi cuốn hơn trước rất nhiều. Với nhiều chi tiết được mạ Chrome, chiếc Triton 2023 toát lên được sự thanh lịch, bóng bẩy và nhanh chóng lọt vào tầm mắt xanh của những người yêu thích những nét mạnh mẽ, hầm hố pha lẫn chút lịch lãm, sang trọng.
 
Đầu xe
Nhìn từ phía trực diện đầu xe, chiếc Triton 2023 mang đến một cảm giác rất nam tính xen lẫn hiện đại. Phần đầu xe Mitsubishi Triton 2023 cho thấy được sự nổi bật và cuốn hút đến từ bộ lưới tản nhiệt hình chữ V, cũng được mạ Chrome sáng bóng. Đây chính là một trong những nét đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế kiểu Dynamic Shield đến từ hãng xe Nhật Bản. Mặc dù những đường nét của bộ lưới tản nhiệt có thiết kế khá bản to, nhưng khi kết hợp cùng với bộ đèn pha dạng halogen/LED và hệ thống đèn sương mù mạ chrome thì đã mang lại một cảm giác rất hài hòa và tinh tế. Ngay phần dưới đầu xe là những đường dát khối sắc sảo, trông khá cơ bắp, mạnh mẽ. Hơn nữa, phần cản trước được hãng mạ bạc càng cho thấy sự mạnh mẽ của mẫu xe bán tải Triton 2023 nhà Mitsubishi.
Đánh giá vẻ bề ngoài của Mitsubishi Triton 2023
Ở 2 phiên bản Premium của Triton 2023, có một nâng cấp đáng để chú ý đó là hệ thống đèn pha dạng Bi-LED, có cảm biến bật tắt tự động và cảm biến gạt mưa tự động rất hiện đại. Với sự nâng cấp mới mẻ này, chiếc Triton 2023 được nhiều chuyên gia đánh giá là có hệ thống chiếu sáng hàng đầu trong cùng phân khúc.

Thân xe
Phần thân xe của Mitsubishi Triton 2023 cho thấy cảm giác thon dài bởi những đường gân được dập nổi, chạy từ đầu cho đến đuôi xe. Sự sang trọng của mẫu Triton 2023 càng thấy rõ ở phần bậc lên xuống, cũng được mạ bạc. Còn phần tay nắm cửa và gương chiếu hậu thì được mạ Chrome, trông rất bắt mắt, thu hút người nhìn. Mẫu xe Triton đời mới sử dụng bộ lazang đúc nguyên khối, dạng 6 chấu hoa, với màu ghi xám càng giúp cho phần thân xe trở nên cân đối và mạnh mẽ hơn nhiều.
Thân xe
Đuôi xe
Thiết kế ở phần đuôi xe Triton lại trông khá hiền, được nhà sản xuất thiết kế thêm bệ bước lên cản sau, cũng mạ bạc giúp cho việc vận chuyển đồ đạc được tiện lợi, dễ dàng hơn. Cụm đèn hậu ở phía sau đuôi xe của chiếc Triton 2023 được hãng thiết kế ôm sát dạng cột dọc quen thuộc như truyền thống. Đặc biệt, dải đèn LED uốn lượn vào bên trong đèn hậu trông khá lạ mắt, tương tự như ở dòng xe Mitsubishi Pajero Sport 2023. Đặc biệt, dung tích thùng xe của chiếc Triton 2023 tương đối lớn so với những loại xe bán tải khác. Kích thước của thùng xe tương ứng với Dài x Rộng x Cao lần lượt là 1520 x 1470 x 475 (mm). Nhờ đó, thùng xe sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, ví dụ như: chở hàng hóa hay hành lý trong những chuyến du lịch xa. Mẫu xe Triton 2023 hiện tại có tất cả 6 tùy chọn về màu sơn ngoại thất, bao gồm: Trắng, Xám, Đen, Bạc, Cam, Nâu.
Đuôi xe

II. Mitsubishi Triton 2023 được trang bị gì trong khoang nội thất?

Diện mạo của không gian nội thất Mitsubishi Triton 2023 không có nhiều sự thay đổi nếu so với đời năm 2019. Phong cách thiết kế cũng tương tự như ở những dòng xe phổ thông khác của Nhật Bản. Tông màu chủ đạo được nhà sản xuất sử dụng bên trong xe là màu xám, được thiết kế khá hiện đại và bọc nỉ hoặc da loại cao cấp.
 
Khu vực lái
Khu vực cầm lái của mẫu xe bán tải Mitsubishi Triton có vô lăng dạng 4 chấu mạ bạc, bọc da chất lượng và được tích hợp thêm nhiều hàng phím điều khiển. Ngay phía sau vô lăng chính là cụm đồng hồ dạng Analog với bộ màn hình LCD hiển thị tất cả thông tin nằm ở giữa. Phần ghế ngồi của khoang lái được hãng thiết kế khá thể thao, độc đáo và ôm sát với người khi ngồi.
Mitsubishi Triton 2023 được trang bị gì trong khoang nội thất
Khu vực ghế ngồi
Không gian của hàng ghế sau lại tương đối rộng rãi, có tới 3 vị trí ngồi tựa đầu và khoảng trống để chân khá tốt. Nhà sản xuất đã thiết kế cho Mitsubishi Triton 2023 vách ngăn nằm giữa thùng xe và cabin dạng nghiêng, cho hàng ghế phía sau có thể ngả lưng tới 25 độ. Đây chính là yếu tố mang lại cảm giác ngồi thoải mái đối với những người ngồi sau, nhất là khi phải di chuyển trong chuyến hành trình dài.  
Khu vực ghế ngồi
Tiện nghi
Hệ thống thông tin giải trí trên mẫu xe Triton 2023 bao gồm: bộ màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 6,75 inch, hệ thống âm thanh 4 loa (6 loa lắp đặt trên 2 phiên bản Premium). Với hệ thống điều hòa chỉnh tay hoặc tự động 2 vùng độc lập hiện đại, giúp mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi di chuyển. Chiếc Triton 2023 cũng có đầy đủ những kết nối cần thiết như: cổng sạc USB, kết nối Bluetooth, Radio,...

III. Thông số kỹ thuật Mitsubishi Triton 2023

Khối động cơ nằm trong thông số kỹ thuật Mitsubishi Triton 2023 có 2 loại: Loại dung tích 2.5L chạy dầu Diesel DI-D Low Power và loại dung tích 2.4L chạy dầu Diesel MIVEC. Với khối động cơ 2.4L Diesel MIVEC, công suất cực đại của xe có thể đạt được là 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt mức 430Nm tại 2.500 vòng/phút. Còn với hệ thống động cơ 2.4L Diesel DI-D Low Power, xe có công suất cực đại là 136 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô men xoắn lớn nhất tại 324Nm tại 2.500 vòng/phút.
Thông số kỹ thuật Mitsubishi Triton 2023
Hệ thống động cơ chạy dầu MIVEC mới được Mitsubishi sản xuất từ chất liệu nhôm, có ưu điểm là giúp làm giảm được trọng lượng lên đến 30kg cho phần cầu trước của xe, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ hiệu quả so với khối động cơ cũ. Với khoảng 100km đường đi, chiếc Triton 2023 chỉ tiêu thụ khoảng 7L dầu. Đặc biệt, ở phiên bản cao nhất, xe còn có chế độ địa hình off-road rất hấp dẫn với dân mê xe. Động cơ dầu Diesel của Triton 2023 không những giúp tiết kiệm hiệu quả nhiên liệu mà còn tăng thêm lực kéo của dòng xe này một cách tối ưu. Hệ thống động cơ này còn mang lại khả năng tải hàng cực kỳ hiệu quả cho xe. Do đó, ở những nước nhấn ga đầu tiên, chiếc Triton 2023 đã có thể lướt đi một cách rất nhẹ nhàng và mượt mà.
 
Đặc biệt,thông số kỹ thuật Mitsubishi Triton 2023 còn cho thấy bán kính quay đầu của xe chỉ có 5,9m. Cùng với thiết kế nhỏ gọn, mẫu xe bán tải này có thể di chuyển dễ dàng bên trong đường sá đô thị. Trải nghiệm khi cầm lái một chiếc Triton 2023 thực sự không có quá nhiều sự khác biệt đối với một chiếc xe SUV đô thị. Ngoài ra, độ cao của gầm xe có thiết kế rất linh hoạt, giúp cho mẫu xe tới từ Nhật có thể chinh phục được hầu hết mọi cung đường có địa hình gồ ghề.
Hệ thống an toàn
Hệ thống an toàn được nhà sản xuất trang bị trên chiếc Triton 2023 được hãng xe Mitsubishi nâng cấp lên rất nhiều. Tùy vào mỗi phiên bản mà danh sách hệ thống an toàn sẽ có sự khác nhau, cụ thể như:
 
Hệ thống Cruise Control; Hệ thống cảm biến gạt nước; 
Hệ thống cảnh báo điểm mù; Hệ thống hỗ trợ chuyển làn; 
Hệ thống gài cầu select 4WD; 
Hệ thống phanh an toàn ABS; 
Hệ thống cân bằng lực EBD; 
Hệ thống kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử cho xe; 
Thiết bị chốt cửa tự động; Hệ thống khởi động xe ngang dốc; 
Thiết bị mã hóa chống trộm và khóa an toàn trẻ em;...

IV. Giá bán chính thức của Mitsubishi Triton 2023

Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản đã công bố rộng rãi giá bán chính thức của mẫu xe Mitsubishi Triton 2023 với nhiều mức giá khác nhau khá hấp dẫn đối với người mua xe tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá niêm yết và giá lăn bánh của 3 phiên bản Triton đời mới:
Giá bán chính thức của Mitsubishi Triton 2023
 
Với sự lột xác đầy táo bạo và cuốn hút trong đường nét thiết kế ngoại thất cùng với khả năng vận hành cực kỳ “bốc” và êm ái, mẫu xe đời mới Mitsubishi Triton 2023 chính là một trong những lựa chọn bán tải không tồi ngay trong năm nay dành cho khách hàng. Mẫu xe đang được cộng đồng yêu xe và các đối thủ khác đặc biệt quan tâm. Vậy còn lý do nào để chần chừ một chiếc Triton 2023 mạnh mẽ trong hệ thống vận hành, ấn tượng vẻ bên ngoài cùng hàng loạt những tiện nghi công nghệ hiện đại, tiên tiến trong khoang nội thất?
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Yêu cầu tư vấn