Mercedes-Benz GLC 2023 Trở Thành “Cỗ Máy” Ăn Tiền

Ở phiên bản Mercedes-Benz GLC 2023 lần này của hãng xe đình đám tới từ Đức được đánh giá là cố máy đầy hứa hẹn mang đến sự thỏa mãn cho cảm giác lái. Đồng thời sở hữu nét đẹp bề ngoài từ những đường nét thiết kế thông minh đề cao tính khí động học cùng với cabin sang trọng, đẳng cấp và bầu trời trang bị cho xe. Hứa hẹn sẽ làm khách hàng phải thao thức.
Theo nguồn tin chính thống, Mercedes-Benz GLC 2023 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 4/2023. Những chiếc xe đầu tiên được nhập khẩu với số lượng giới hạn và chỉ cho khách hàng cọc trước. Các phiên bản được nhập về trước sẽ là Mercedes-Benz GLC 200 4Matic và Mercedes-Benz GLC 300 4Matic. Nên các đại lý đã bắt đầu nhận cọc Mercedes-Benz GLC 2023 thế hệ mới với mức giá dự kiến là 2,9 tỷ đồng cho phiên bản cao nhất là Mercedes-Benz GLC 300. 
Mercedes-Benz GLC 2023 sở hữu những nâng cấp mới cải thiện tầm nhìn và khả năng vận hành khá hấp dẫn. Hãy cùng KATA khám phá chi tiết về chiếc xe được hầu hết mọi người đam mê này nhé.
Mercedes-Benz GLC 2023

Mercedes-Benz GLC 2023 giá bán ra

Ở thị trường Mỹ, giá khởi điểm của Mercedes-Benz GLC 300 2023 là 45.000 USD khoảng gần 1,1 tỷ đồng. Còn giá bán của Mercedes-Benz GLC 300 2023 hiện tại ở Việt Nam dao động tầm giá 1,859 - 2,569 tỷ đồng. Theo đó tại thị trường Việt Nam hãng Mercedes mới chỉ phân phối với 1 phiên bản duy nhất là Mercedes-Benz GLC 300 với giá cũ là:

 Mercedes-Benz GLC 2023 giá bán ra

Lưu ý với giá bán này chưa bao gồm các khuyến mãi, giảm giá.
Chúng tôi sẽ nhanh chóng cập nhật giá của những phiên bản khác, nếu Mercedes-Benz GLC 2023 phân phối tại Việt Nam theo đúng dự kiến.

Mercedes-Benz GLC 2023 thông số kỹ thuật

Mercedes-Benz GLC 2023 sử dụng công nghệ mild hybrid 48V mới với phiên bản động cơ xăng là 2.0L l4 tăng áp sản sinh công suất cực đại là 258 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 400 Nm, kết hợp với mô tơ điện hệ thứ 2 có sức mạnh 23 mã lực ở 200 Nm.
Mercedes-Benz GLC 2023 được trang bị hộp số tự động 9 cấp, cùng hệ dẫn động 2 cấp toàn thời gian 4Matic, kết hợp với thiết kế khí động học giúp cho hệ số cản gió của xe chỉ có 0.29 Cd thấp hơn trước 0,02 Cd như trước đây. Vậy nên, giúp cho Mercedes-Benz GLC 300 có thể tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 6,2s.

Mercedes-Benz GLC 2023 thông số kỹ thuật

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 2023 

Ngoại thất 
Kích thước của Mercedes-Benz GLC 2023 đã thay đổi so với bản tiền nhiệm, xe dài hơi 60mm, chiều rộng kém hơn 4mm. Nhìn tổng thể xe mang đến cảm giác linh hoạt hơn. Lưới tản nhiệt thể thao, những mảng ốp crom cá tính tôn lên logo 3 cánh ở trung tâm. Cụm đèn trước hình mắt chim ưng cùng với bộ LED chiếu sáng ban ngày sắc sảo. Hốc gió bên dưới vẫn được giữ nguyên tạo hình thể thao theo phong cách rất MEC với những khe chia gió ốp màu đen cực kỳ mạnh mẽ.

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 2023

Phần hông xe Mercedes-Benz GLC 2023 cực kỳ cuốn hút với vẻ ngoài thanh lịch, mang nét thể thao với những đường gân dập nổi. Tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe tạo thành một thể thống nhất, nhưng gương chiếu hậu và baga mui lại được sơn màu đen cá tính, tạo điểm nhấn. Dàn chân của Mercedes-Benz GLC 2023  là bộ lazang 18-20 inch từ từng phiên bản, được thiết kế 5 chấu kẹp hình ngôi sao.

Tiến về phần đuôi xe, các chi tiết thanh mảnh như cụm đèn hậu tựa chiếc lá cùng ống xả kép chụp mạ crom cũng dạng dẹp tích hợp với cản sau màu đen tuyền. Hãng không trang bị ăng ten vây cá ở phía trên, cánh hướng gió nhô nhẹ lên. Thiết kế toàn diện không quá nhiều thay đổi so với bản cũ. Kiểu dáng đặc trưng của Mercedes-Benz GLC 2023 vẫn dễ dàng nhận diện. 

Nội thất
Kích thước chiều dài cơ sở của xe cũng đã tăng thêm 25 mm, đạt 2.888 mm mang đến cảm giác rộng hơn, khi ngồi ở hàng ghế sau sẽ có thể trải nghiệm độ rộng rãi rõ ràng nhất. Cửa sổ trời toàn cảnh càng tăng thêm phần rộng rãi, đánh lừa thị giác người dùng cực mạnh.

Nội thất

Lấy cảm hứng từ mẫu S-Class 2023, Mercedes-Benz GLC 2023  được thiết kế mang vẻ đẹp hiện đại. Bản táp lô dạng đối xứng với những đường vân chạy dọc tạo khối nhìn cực kỳ mạnh mẽ, sang trọng kết hợp với hệ thống đèn viền tạo cảm giác huyền ảo. Vô lăng 3 chấu kép bọc da thể hiện đột phá tư duy trong việc thiết kế nội thất của Mercedes-Benz GLC 2023. Cụm đồng hồ kỹ thuật số tràn ngập đồ họa sinh động và cung cấp chi tiết thông tin cho người lái.
Nội thất được bọc da không bỏ sót chi tiết nào kể cả bệ tỳ tay hay tappi cửa, nâng niu cảm giác ngồi trong khoang lái của từng chủ nhân. Khoang hành lý với dung tích 620 lít đã tăng thêm 70 lít so với bản cũ nên người dùng có thể gập hàng ghế sau thì dung tích có thể lên tới 1.640 lít. Đây là không gian chứa đồ thoải mái, lý tưởng.

Hệ thống an toàn trên Mercedes-Benz GLC 2023

Trên một mẫu xe hạng sang như Mercedes-Benz GLC 2023 thì việc nâng cấp hệ thống an toàn lên một tầm cao mới là điều hiển nhiên để gia tăng cảm giác lái cũng như bảo vệ sự an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài những tính năng cơ bản thường có trên các mẫu xe khác thì gói Driving Assistance Package gồm có những tính năng hỗ trợ xe chủ động và camera 360 độ, nhận diện biển báo giao thông, ga tự động thích ứng hay hỗ trợ đắc lực cho trải nghiệm lái trên Mercedes-Benz GLC 2023 chân thực nhất. Bên cạnh đó gói Guard 360 với những tính năng giám sát xe toàn thời gian và khả năng bảo vệ ngay cả khi xe đang lưu thông. 

Hệ thống an toàn trên Mercedes-Benz GLC 2023

Ở phiên bản Mercedes-Benz GLC 2023 lần này của hãng xe đình đám tới từ Đức được đánh giá là cố máy đầy hứa hẹn mang đến sự thỏa mãn cho cảm giác lái. Đồng thời sở hữu nét đẹp bề ngoài từ những đường nét thiết kế thông minh đề cao tính khí động học cùng với cabin sang trọng, đẳng cấp và bầu trời trang bị cho xe. Hứa hẹn sẽ làm khách hàng phải thao thức.

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Yêu cầu tư vấn