Mazda CX-5 2023 Với Những Nâng Cấp Hợp Lý

Mazda CX-5 2023 sở hữu cho mình vẻ bề ngoài ưa nhìn, đẹp mắt cùng những công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc SUV, được đánh giá là mẫu xe có độ cân bằng tốt nhất từ trang bị vận hành cho đến kiểu dáng và giá bán.

Theo các chuyên gia cho rằng mẫu Mazda CX-5 2023 mới của hãng Mazda có lối thiết kế cực kỳ thuận mắt, nhiều cải tiến, nâng cấp hơn các phiên bản cũ cả về nội ngoại thất cũng như các tiện nghi theo xe. Xứng đáng trở thành “nàng hậu” trong phân khúc. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những thay đổi mới trong chiếc Mazda CX-5 2023 khi nào về Việt Nam và với những nâng cấp gì nhé!!
Mazda CX-5 2023

I. Mazda CX-5 2023 giá lăn bánh

Mazda CX-5 2023 được phân phối với 7 màu sơn như các phiên bản cũ: Màu Trắng, Đen, Bạc, Xanh,  Xám Đỏ, Nâu và vàng cát Zircon Sand. 
Hãy tham khảo bảng Mazda CX-5 2023 giá lăn bánh dưới đây và liên hệ trực tiếp với các Showroom để tìm hiểu kỹ hơn về thông tin giá xe cùng các chi phí kèm theo khi mua xe như các loại thuế, phí khác.
Mazda CX-5 2023 giá lăn bánh

II. Thông số kỹ thuật Mazda CX-5 2023

Mazda CX-5 2023 là bản facelift giữa dòng đời, có chiều dài cơ sở tới 2700mm, cùng kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4550 x 1840 x 1680mm. Chi tiết thông số kỹ thuật Mazda CX-5 2023 như sau:
Thông số kỹ thuật Mazda CX-5 2023

III. Tính năng an toàn trên Mazda CX-5 2023

Với bản nâng cấp lần này, Mazda CX-5 2023 có những thay đổi, bổ sung về trang bị an toàn nhằm tăng trải nghiệm cho người ngồi trên xe. Mazda CX-5 2023 được bổ sung tính năng Cruising & traffic Support cho gói an toàn i-Activsense.
 
Những tính năng an toàn trên Mazda CX-5 2023 như: Cảnh báo điểm mù; Cảnh báo chệch làn đường; Hỗ trợ phanh khẩn cấp; Phân bổ lực phanh điện tử; Cân bằng điện tử; Cân bằng điện tử; Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi; Chống bó cứng phanh; Kiểm soát lực kéo chống trượt; Phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc; Hỗ trợ giữ làn đường; Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/ sau; Điều khiển hành trình              

 Tính năng an toàn trên Mazda CX-5 2023


IV. Đánh giá nhanh ngoại-nội thất của Mazda CX-5 2023

Ngoại thất
Mazda CX-5 2023 là mẫu xe Crossover cỡ nhỏ ra đời tại Nhật Bản, lần đầu tiên vào năm 2012 đến nay vẫn đang ở thế hệ thứ 2. “Nàng hậu” của xứ hoa Anh Đào này đã có lần ra mắt vào 15/11/2016 tại triển lãm Los Angeles Auto Show và lăn bánh tại Việt Nam vào cuối năm 2017. Bước qua năm 2023, hãng xe lâu đời Nhật bản đã nâng cấp Mazda CX-5 tăng thêm nhiều tính năng và chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.
Đánh giá nhanh ngoại-nội thất của Mazda CX-5 2023
Mazda CX-5 2023 đã tinh chỉnh lại lưới tản nhiệt vuông vắn hơn, thiết kế hình lục giác cách điệu tạo chiều sâu 3D. Dải crom viền dưới lưới dài hơn được tinh chỉnh gọn thay thế cho thiết kế đồ họa cánh chim, cụm đèn chiếu sáng dạng LED Projector được tích hợp tính năng cảm biến tự động tắt/bật và mở rộng/cân bằng góc chiếu tốt nhất. Cản trước và bộ khuếch tán được mở rộng ra cả 2 bên mang nét mạnh mẽ.
 
Thân xe được trang bị bộ mâm với cấu trúc 5 chấu kép dạng bông hoa với kích thước 19 inch. Gương chiếu hậu với chức năng gập và chỉnh điện, cùng với đèn báo rẽ được sơn cùng màu với thân xe, tạo cảm giác hài hòa, thống nhất.
 
Đuôi xe Mazda CX-5 2023 được đa số khách hàng đánh giá cao vì sự đơn giản mà đẹp mắt. Cụm đèn hậu LED được thiết kế dạng mắt chim ưng, tích hợp cùng với cản sau được thiết kế đơn giản, thể thao, năng động hơn. Bên dưới chính là hệ thống xả kép, hình tròn đối xứng nhau. 
Đuôi xe Mazda CX-5 2023
Những trang bị ngoại thất được Mazda sử dụng cho phiên bản này như:
  • Cụm đèn chiếu sáng dạng LED Projector
  • Đèn định vị dạng LED
  • La-zăng 5 chấu 19 inch
  • Gương chiếu hậu có thể gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và được sơn cùng màu với thân xe
  • Cụm đèn hậu dạng LED
  • Ống xả kép dạng tròn đối xứng
  • Chức năng gạt mưa tự động 
  • Cửa sổ trời
 
Nội thất
Tiến vào bên trong buồng lái, các thiết kế cơ bản là không thay đổi nhiều, nhưng hãng đã tập trung nâng cấp các tiện ích và tính năng trên xe để phục vụ người lái tốt hơn, cũng như tăng tính trải nghiệm cho những người ngồi trên xe. 
 
Khoang lái tạo cảm giác thoải mái, hiện đại, đối diện là bảng điều khiển được trang bị màn hình cảm ứng 10.25 inch ngay trung tâm, thay thế cho màn hình 7,8 inch.  Vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp đầy đủ phím bấm chức năng, thuận tiện cho mọi thao tác tay. 
Nội thất
Khoang hành khách, với ghế ngồi được bọc da cao cấp, mới mẻ và an toàn. Ghế trung tâm được trang bị đầu tự, không gian để chân vẫn khá ổn nhờ chiều dài trục cơ sở là 2700mm. Đi kèm với 3 tựa đầu cùng bệ tỳ tay và cửa gió điều hòa riêng nhằm giúp người lái và hành khách giảm được mệt mỏi của những chuyến đi dài. 
 
Khoang cabin được bổ sung thêm tấm lót chống thấm nước với dung tích là 505L, có thể mở rộng tối ta khi gập hàng ghế trên theo tỷ lệ 40 : 20 : 40.
 
Những tiện nghi trong khoang nội thất của Mazda CX-5 2023 phải kể đến như: 
  • Màn hình trung tâm có kích thước là 10.25 inch
  • Sạc không dây
  • Dẫn đường GPS, định vị bằng vệ tinh
  • Chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm
  • Hệ thống Mazda Connect
  • Hỗ trợ kết nối Android Auto, Apple, Bluetooth, CarPlay, USB, AUX .

V. Mazda CX-5 2023 khi nào về Việt Nam?

Mazda CX-5 2023 khi nào về Việt Nam
Mazda CX-5 2023 sở hữu cho mình vẻ bề ngoài ưa nhìn, đẹp mắt cùng những công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc SUV, được đánh giá là mẫu xe có độ cân bằng tốt nhất từ trang bị vận hành cho đến kiểu dáng và giá bán. Nhưng Mazda CX-5 2023 vẫn có phần quen thuộc của lối thiết kế cũ, nội thất bên trong chưa rộng rãi thoải mái, đây được xem là mặt hạn chế của Mazda CX-5 2023. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào chính xác về thời gian mà Mazda CX-5 2023 khi nào về Việt Nam. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật những thông tin mới nhất đến quý vị ngay khi mẫu xe này có thông tin ra mắt chính thức.
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Hiện nay có rất nhiều hướng dẫn vệ sinh trần xe ô tô tại nhà khá đơn giản. Tuy nhiên, không ...
Hiện nay, các loại xe hơi đều được trang bị hệ thống đèn vô cùng phong phú, trong đó là đèn ...
Bạn đang muốn biết cấu tạo đèn pha ô tô khi tìm hiểu về những bộ phận ở xe hơi? Bài ...
Sở hữu đầy đủ các phẩm chất ưu việt, Lamborghini Urus chính là một trong số những chiếc siêu xe hàng ...
Ngoài việc thành thạo kỹ năng lái ô tô, tài xế cũng cần lưu ý đến cách lên xuống xe ô ...
Được đánh giá khác biệt so với thế hệ xe cũ, Toyota Avanza Premio là lựa chọn đáng tham khảo dành ...
Sở hữu nhiều ưu điểm, Toyota Sienna 2011 là chiếc xe giữ được chỗ đứng trên thị trường dù đã trải ...
Sở hữu nhiều phiên bản đa dạng cùng nhiều lựa chọn trang bị khác nhau, xe bán tải Ford Ranger cũ ...
Yêu cầu tư vấn