Lexus GX 2024 Vượt Địa Hình Đỉnh Cao

Lexus GX 2024 không chỉ mang lại sự thoải mái và sang trọng, mà còn có khả năng vượt địa hình và tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe này có ba phiên bản: Premium, Luxury, và Overtrail, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Lexus GX 2024 là một chiếc SUV hạng sang với thiết kế hộp vuông, động cơ V6 tăng áp, và nhiều tính năng cao cấp. Chiếc xe này có ba phiên bản: Premium, Luxury, và Overtrail, phù hợp với nhiều nhu cầu và sở thích của khách hàng. Lexus GX 2024 không chỉ mang lại sự thoải mái và sang trọng, mà còn có khả năng vượt địa hình và tiết kiệm nhiên liệu. Hãy cùng tìm hiểu về những điểm nổi bật của chiếc xe này trong bài viết sau.

Lexus GX 2024
Lexus GX 2024 mang thiết kế hộp vuông

Ngoại thất Lexus GX 2024

Lexus GX 2024 là phiên bản thế hệ mới của mẫu xe SUV địa hình cao cấp của Lexus, được ra mắt vào giữa năm 202312.

Xe sử dụng khung gầm rời TNGA-F mới, có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.960 x 1.980 x 1.865 mm, dài hơn 80 mm, rộng hơn 95 mm và thấp hơn 20 mm so với đời cũ.

Xe có thiết kế ngoại thất lớn hơn và hình hộp hơn so với thế hệ trước, với lưới tản nhiệt hình con suốt và mũi xe không quá cong, tỏ ra mạnh mẽ và ấn tượng. Phần mui xe Lexus GX 2024 có tạo hình dạng độc đáo cùng với các cạnh ngoài cao và  phù hợp hơn với đèn pha.

Ngoại thất Lexus GX 2024
Đầu xe chiếc Lexus GX 2024 

Xe có 11 tùy chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm trắng Eminent White Pearl, xám Nebula Gray Pearl, xám Caviar, xám Incognito, xanh Nori Green Pearl bạc Atomic Silver và đen Nightfall Mica. Mâm xe này được trang bị  với nhiều kiểu dáng khác nhau và 3 loại kích thước mâm xe là 18, 20 hoặc 22inch.

Xe có thiết kế đầu xe sang trọng và hiện đại, với các chi tiết như:

Đèn pha LED toàn diện; Đèn sương mù LED; Đèn LED bi-xenon; Đèn LED chữ Lexus; Đèn LED fog light; Đèn LED taillight; Đèn LED daytime running light; Đèn LED logo NX; Đèn LED logo RX; Đèn LED logo Lexus; Đèn LED logo UX; Đèn LED logo LS; Đèn LED logo LC500h; Đèn LED logo LC500 Coupe; Đèn LED logo LC

Nội thất Lexus GX 2024

Nội thất của Lexus GX 2024 là một trong những điểm nổi bật của mẫu xe SUV địa hình cao cấp này. Xe có không gian nội thất rộng rãi, sang trọng và tiện nghi, với nhiều tính năng công nghệ tiên tiến. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về nội thất của Lexus GX 2024:

Bước vào bên trong nội thất của chiếc SUV GX 2024 bạn sẽ thấy được vẻ đẹp hiện đại, hướng tới sự lịch lãm.Nội thất của xe tạo nên một cảm giác quen thuộc khi có tham khảo từ mẫu xe NX và RX.  

Lexus GX 2024
Khoang lái Lexus GX 2024

Lexus GX 2024  có hai cấu hình chỗ ngồi, gồm 6 chỗ và 7 chỗ. Trong đó, bản 6 chỗ sẽ được hãng trang bị 2 ghế thương gia ở giữa. Ghế xe bọc da semi-aniline và NuLuxe màu đen, nâu hoặc xám. Tính năng sưởi ấm/thông gió là trang bị tiêu chuẩn ở hàng ghế trước nhưng lại là tùy chọn đối với ghế sau.

Vô lăng được bọc da 3 chấu khá quen thuộc được ứng dụng trên mẫu xe RX.Phía sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số có kích thước 12,3 inch là một trong những điểm mới trong thế hệ thứ 3 lần này. 

Không gian khoang nội thất All New Lexus GX 2024 ngập tràn công nghệ tiên tiến. Vô lăng tích hợp các phím bấm media, ga tự động thích ứng, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số. Phía sau chính là cụm đồng hồ dạng điện tử toàn phần. Màn hình trung tâm của xe có kích thước 14 inch, tích hợp với hệ thống giải trí và điều hòa. Tính năng sẵn sàng kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây.

Bệ trung tâm của Lexus GX mới vẫn sẽ được tích hợp ngăn làm lạnh. Toàn cảnh những hàng ghế của Lexus GX như: Hàng ghế trước chỉnh điện đa hướng được tích hợp sưởi ấm//massage/làm mát. Hàng ghế sau sẽ được trang bị tính năng sưởi nhưng được trang bị thêm rèm che nắng cho hai bên cửa sổ.

Khu vực chuyển chế độ lái, chế độ địa hình, khu vực sạc không dây được thiết kế tối giản và hiện đại. 

Khoang hành khách của Lexus GX 2024 

Lexus GX 2024  có khoang hành khách khá rộng rãi, xe có tùy chọn sưởi và làm mát nếu như khách bỏ thêm một khoản tiền nữa. Không gian hàng ghế thứ 3 vẫn khá đủ dùng.

Động cơ 

Động cơ xe Lexus GX hoàn toàn mới là cỗ máy xăng V6 tăng áp kép, dung tích 3.4L, sản sinh công suất tối đa 349 mã lực và mô-men xoắn cực đại 649 Nm.

Kết hợp với đó là hộp số tự động 10 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian phù hợp với khóa vi sai trung tâm Torsen tiêu chuẩn. Hộp số phụ điều khiển điện tử giúp cho thời gian chuyển giữa 2 chế độ cầu nhanh 4H và cầu chậm 4L được nhanh hơn. Hơn nữa, trên bản Overtrail của Lexus GX 2024 còn được bổ sung khóa vi sai cho cầu sau. Động cơ này được kết hợp với hệ dẫn động 2 cầu có khả năng off-road tốt nhất có thể.

 

Lexus GX 2024 động cơ
Lexus GX  sở hữu cỗ máy xăng V6 tăng áp kép

Mẫu xe này được trang bị tùy chọn là hệ thống treo tay đòn kép phía trước; treo biến thiên thích ứng với giảm xóc chủ động; hệ thống treo đa liên kết đằng sau.

Tính năng an toàn

Lexus GX 2024 là một mẫu xe SUV địa hình cao cấp của hãng xe Nhật Bản Lexus. Xe có nhiều tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm:

Gói công nghệ an toàn và hỗ trợ lái Lexus Safety Sense 3.0, gồm các tính năng như ga tự động thông minh, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo lệch làn, đọc biển báo .

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control), cho phép xe điều chỉnh tốc độ theo khoảng cách với xe trước.

Tính năng an toàn
Chiếc xe địa hình sở hữu nhiều tính năng an tòa hiện đại

Hệ thống phòng chống va chạm phía trước (Pre-Collision System), có khả năng nhận diện người đi bộ và xe khác trong khoảng tầm nhìn và ngăn chặn va chạm.

Hệ thống kiểm soát lực kéo (Traction Control System), giúp duy trì sự ổn định của xe khi đi qua địa hình khó.

Hệ thống kiểm soát lực kéo tự động (Intelligent Traction Control System), có thể điều chỉnh lực kéo theo từng bánh xe để tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu.

Giá bán Lexus GX 2024

Lexus GX 2024 là một chiếc SUV hạng sang mới và được thiết kế lại với động cơ V6 tăng áp, nhiều tính năng an toàn và công nghệ hiện đại. giá của Lexus GX 2024 bắt đầu từ khoảng 64.250 USD và có thể lên đến hơn 80.000 USD tùy theo phiên bản và các tùy chọn. Màu sắc ngoại thất của Lexus GX 2024 là Eminent White Pearl; Atomic Silver; GX-first Incognito; Nebula Gray Pearl; Nori Green Pearl; Caviar; Nightfall Mica.

giá bán Lexus GX 2024
Lexus GX 2024 với đa dạng màu sắc ngoại thất

Ưu/nhược điểm của Lexus GX 2024

Thiết kế ngoại thất hầm hố, vuông vức, mang đậm phong cách việt dã.

Nội thất đẳng cấp, sang trọng, trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

Động cơ V6 tăng áp kép 3.4L mạnh mẽ, sản sinh ra 349 mã lực và 479 lb-ft mô-men xoắn.

Khả năng vượt địa hình tốt, kéo được tới 8,000 lbs.

Trang bị hệ thống an toàn chuẩn mực với gói công nghệ Lexus Safety Sense 3.0.

Nhược điểm:

Giá bán khá cao, chưa được công bố chính thức

Mức tiêu thụ nhiên liệu khá cao, ước tính 13.8 L/100 km3.

Kích thước khá đồ sộ, khó di chuyển trong đô thị.

Chưa có phiên bản lai, chỉ được giới thiệu tại Hoa Kỳ vào một thời điểm sau

Lexus GX 2024 là một chiếc SUV hạng sang mới với nhiều điểm nổi bật và độc đáo. Nó có thiết kế hộp vuông, động cơ V6 tăng áp, và nhiều tính năng cao cấp. Nó cũng có khả năng vượt địa hình và tiết kiệm nhiên liệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe sang trọng, đa năng, và an toàn, Lexus GX 2024 là một lựa chọn tuyệt vời.

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá giá lăn bánh và thông số kỹ thuật mới nhất của Audi ...
Mercedes GLS 450 4MATIC - một sự kết hợp tuyệt vời giữa sang trọng, hiệu suất và công nghệ tiên tiến. ...
Trên thị trường xe hơi hiện nay, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành một trong những ...
Hyundai Kona - một trong những mẫu xe đình đám của hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã làm say lòng không ...
KIA Sorento 2024 là mẫu xe đã được nâng cấp toàn diện và được nhiều chuyên gia đánh giá hấp dẫn ...
Honda BR-V là một loại xe đa dụng 7 chỗ ngồi được thiết kế để phục vụ nhu cầu di chuyển ...
Toyota Avanza đã trải qua một cuộc biến đổi toàn diện để trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân ...
Giá xe Ford Explorer 2024 đã được cập nhật, có thể thấy rằng phiên bản mới nhất này có sự cải ...
Yêu cầu tư vấn