KIA Carnival 2022 - Tiệm Cận Xe Sang

KIA Carnival 2022 thế hệ mới khi ra mắt trên thị trường nhờ ngoại thất sang trọng, nội thất hiện đại, tính năng thông minh và diện tích khoang hành lý rộng rãi.

Chiếc xe minivan KIA Carnival 2022 hoàn toàn mới đã gây chú ý ngay khi xuất hiện trên thị trường. Carnival 2022 mang dáng dấp gần giống với chiếc SUV hình hộp Telluride cũng của KIA, có thể vì nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc muốn tận dụng thành công của mẫu SUV bán chạy. KIA Carnival 2022 ra mắt với kiểu dáng, tính năng và công nghệ đều được cập nhật. Phiên bản 2022 này đã mang lại những sự mới mẻ nào cho người dùng? Mức giá của xe Carnival 2022 khi về thị trường Việt Nam là bao nhiêu? Hãy cùng KATA khám phá ngay những thông tin liên quan về phiên bản Carnival 2022 trong bài viết này.

KIA Carnival 2022 gây nhiều sự chú ý tại thị trường Việt Nam
KIA Carnival 2022 gây nhiều sự chú ý tại thị trường Việt Nam

1. KIA Carnival 2022 khi nào về Việt Nam?

“KIA Carnival 2022 khi nào về Việt Nam?” là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Vừa qua, Thaco Auto đã chính thức giới thiệu mẫu xe KIA Carnival 2022 tại thị trường Việt Nam. Các chuyên gia đánh giá rằng với những cải tiến và trang bị mới nhất, mẫu xe này  hứa hẹn làm mưa làm gió trong phân khúc vì chưa có nhiều đối thủ cạnh tranh tại thị trường nội địa. Xe Carnival 2022 vẫn được lắp ráp và phân phối chính hãng trong nước, trong khi những đối thủ như Toyota Sienna và Honda Odyssey không được phân phối chính hãng mà phải nhập từ thị trường nước ngoài.

2. Giá xe KIA Carnival 2022 mới nhất

KIA Carnival 2022 giá lăn bánh tại thị trường Việt Nam là bao nhiêu? Xe được phân phối trong nước với 5 phiên bản bao gồm: 2.2 Diesel Luxury 7 chỗ, 2.2 Diesel Premium 8 chỗ, 2.2 Diesel Premium 7 chỗ, 2.2 Diesel Signature 7 chỗ và cuối cùng là 3.5 Gas Signature 7 chỗ. Giá thành của các phiên bản từ thấp đến cao sẽ dao động từ 1,199 - 1,839 tỷ đồng. Mức giá này tăng so với các phiên bản trước do có nhiều cải tiến và các trang bị cao cấp mới. Ngoài ra, Thaco còn giới thiệu 2 phiên bản cao cấp hơn là KIA Carnival 2022 Royal (bao gồm phiên bản 4 chỗ - giá bán 2,379 tỉ đồng và phiên bản 7 chỗ - giá bán 2,399 tỉ đồng).

Giá xe KIA Carnival 2022 sẽ thay đổi tùy thuộc vào các phiên bản khác nhau
Giá xe KIA Carnival 2022 sẽ thay đổi tùy thuộc vào các phiên bản khác nhau

3. Đánh giá chi tiết xe KIA Carnival 2022 

Một cái tên mới, logo mới, các tính năng công nghệ và an toàn mới, cũng như thiết kế mới từ trong ra ngoài đã mở ra một “Lễ hội Carnival mới”.

3.1. Ngoại thất xe KIA Carnival 2022 có gì nổi bật

Ngoại thất xe KIA Carnival 2022 tạo điểm nhấn với mũi xe thon dài có đính kèm logo mới và tỷ lệ giữa thanh chắn ngang và bánh xe mang phong cách SUV rõ ràng. Phần lưới tản nhiệt hình mũi hổ trên Carnival 2022 được thiết kế đơn giản hơn. Các chi tiết đèn pha được thiết kế tinh xảo để lộ ra ngoài thay vì ẩn dưới lớp nhựa trong suốt. Đồng thời, các đường trượt cửa đã được tích hợp gọn gàng vào thân xe.

Một đường thân xe gần như phẳng chạy từ đèn pha đến đèn hậu, kết hợp với đường rãnh cửa trượt dọc. Chi tiết nổi này cũng giúp mui xe trông dài, phẳng và ít bị xệ hơn so với các dòng xe khác. Đuôi xe cũng được gắn logo mới và nổi bật với dải đèn hậu LED chạy ngang, cửa sổ ẩn, kết hợp với dải crom tạo sự liền mạch cho phần đuôi xe.

Ngoại thất xe KIA Carnival 2022 nổi bật chinh phục mọi tín đồ yêu xe
Ngoại thất xe KIA Carnival 2022 nổi bật chinh phục mọi tín đồ yêu xe

3.2. Thiết kế nội thất KIA Carnival 2022 

Xe KIA Carnival 2022 thế hệ mới tại thị trường Việt Nam sẽ có 2 loại cấu hình là 7 chỗ và 8 chỗ. Ghế da của Carnival mang lại sự thoải mái và tư thế lái tốt cho người lái và chúng không bị ngăn cách với nhau bởi bảng điều khiển trung tâm lớn như trong một số xe SUV. Buồng lái tạo ra một cảm giác rộng rãi, với khả năng lưu trữ tốt cho điện thoại, chìa khóa, và một số đồ dùng khác.

Với tùy chọn 3 chỗ ở hàng ghế thứ 2 của Carnival 2022, người dùng có thể chỉnh điện ghế tới, lui để tạo lối đi rộng rãi cho người ngồi băng ghế sau, đặc biệt nó thể xoay 180 độ để kết hợp với hàng ghế thứ 3 tạo thành không gian hội họp hay làm việc cho những thành viên trên xe. Ghế trung tâm trên Carnival 2022 có thể gập thành bàn hoặc tháo rời, ngoài ra có thể sử dụng để làm không gian chăm sóc trẻ em trong các chuyến đi. Trong một thử nghiệm của người dùng, xe Carnival 2022 có thể chứa 14 vali hành lý phía sau hàng ghế thứ ba và tổng cộng 48 chiếc với tất cả các ghế được gập lại. Đây được đánh giá là khoang hành lý có diện tích cực lớn trong số các xe SUV cùng phân khúc.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô KIA Carnival 2022

Nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi giải trí
Nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi giải trí

Xe có hệ thống màn hình thông tin giải trí 8,0 inch tiêu chuẩn, màn hình 12,3 inch kép trải dài trên 2/3 bảng điều khiển của xe, cùng một màn hình hiển thị đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình còn lại thực hiện nhiệm vụ thông tin giải trí. Hệ thống âm thanh giải trí sống động với 12 loa BOSE, Apple CarPlay và Android Auto là những trang bị đáng chú ý khác trên phiên bản 2022.

3.3. Động cơ và khả năng vận hành xe KIA Carnival 2022 

Xe KIA Carnival 2022 có 2 tùy chọn động cơ tại thị trường trong nước, bao gồm:

  • Động cơ Diesel 2.2L, cho công suất 199 mã lực với mô-men xoắn cực đại 441 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h là 10.7 giây. Phiên bản động cơ 2.2L có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 7 lít/100km. Mức tiêu hao nhiên liệu này gần như tương đương đối thủ cạnh tranh, nhưng sở hữu động cơ sản sinh công suất mạnh hơn.

  • Động cơ xăng 3.5L V6, sản sinh công suất tối đa 268 mã lực với mô-men xoắn cực đại là 331 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h là 8.5 giây. Phiên bản động cơ 3.5L mạnh mẽ hơn nên có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cao hơn là 9.5 lít/ 100km.

Tất cả phiên bản đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp để giúp lái xe êm ái trong thành phố nhưng cũng có khả năng mạnh mẽ khi bạn cần vượt hoặc nhập vào đường cao tốc. Bản thân tiếng ồn của động cơ được làm dịu đi một cách hợp lý. Với hệ thống treo đa liên kết, Carnival 2022 đã làm rất tốt trong việc giảm xóc trên những con đường gồ ghề.

Khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ hệ thống động cơ hiện đại của Carnival 2022
Khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ hệ thống động cơ hiện đại của Carnival 2022

3.4. Tính năng an toàn của KIA Carnival 2022 

KIA Carnival 2022 có một danh sách dài các tính năng an toàn. Một số tính năng nâng cao độc quyền của phân khúc bao gồm: Cảnh báo có người ở phía sau, hỗ trợ thoát hiểm an toàn và tính năng tránh va chạm giao thông phía sau (hoạt động cả khi lùi xe ra khỏi đường và lùi khỏi chỗ đỗ xe).

Một số tính năng an toàn tiêu chuẩn trên KIA Carnival 2022:

  • Hệ thống túi khí (tài xế, hành khách).

  • Màn hình điểm mù.

  • Cảnh báo va chạm phía trước.

  • Phát hiện người đi bộ.

  • Phanh khẩn cấp tự động.

  • Cảnh báo chệch làn đường.

  • Hỗ trợ giữ làn đường.

KIA Carnival 2022 được trang bị nhiều tính năng an toàn thông minh
KIA Carnival 2022 được trang bị nhiều tính năng an toàn thông minh

Carnival 2022 là mẫu xe đột phá, giống như Telluride hai năm trước, là một tân binh của dòng xe minivan. Xe KIA Carnival 2022 có mọi thứ bạn cần trong một chiếc MPV: nhiều diện tích cho người và hàng hóa, nhiều tính năng hữu ích và dễ sử dụng, nội thất yên tĩnh và thoải mái, động cơ mạnh mẽ. Với mức giá phù hợp và những cải tiến chất lượng, Carnival 2022 được coi là một đối thủ “đáng gờm” trong phân khúc SUV đô thị.
 Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH các dòng xe trên.

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn