Hyundai Venue 2024 Công Nghệ Hiện Đại, Vận Hành Mạnh Mẽ

Hyundai Venue 2024 mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn cho khách hàng. Sở hữu diện mạo bắt mắt cùng nhiều tính năng hiện đại hàng đầu phân khúc như cửa gió hàng ghế sau, đèn chiếu hậu tự động bật tắt, cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình giải trí 8 inch, màn hình thông tin kỹ thuật số, cùng với mức giá mềm.

Hyundai Venue 2024 là chiếc SUV hạng A, chính thức ra mắt vào ngày 16/12, tại sự kiện Hyundai Experience Day 2023. Mẫu xe là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, khả năng vận hành vượt trội cùng phong cách hiện đại mới mẻ. Hyundai Venue 2024 sẽ đem lại trải nghiệm mới mẻ, cuốn hút. Hyundai định vị chiếc SUV hạng A này là phiên bản toàn cầu.  Tháng 12 năm ngoái, Hyundai Venue đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam và được lắp ráp trong nước. Đây trở thành bước khởi đầu của Hyundai trong cuộc đua giành thị phần ở phân khúc A-SUV tại Việt Nam.

Hyundai Venue 2024
Diện mạo chiếc Hyundai Venue 2024 trên đường phố

Hyundai Venue 2024 giá bán bao nhiêu?

Hyundai Venue 2024 giá bán như sau

Hyundai Venue 1.0 T-GDI: 539.000.000 VNĐ

Hyundai Venue 1.0 T-GDI đặc biệt: 579.000.000 VNĐ

Mức giá trên là giá niêm yết chưa bao gồm các khoản thuế phí. 

Đánh giá ngoại thất Hyundai Venue 2024

Hyundai Venue 2024 có ngoại hình nhỏ gọn hơn đàn anh cùng nhà là Hyundai Creta và Hyundai Kona. Phong cách thiết kế linh hoạt, nhỏ nhắn, chiếc A-SUV hướng đến khách hàng trẻ và người lần đầu sử dụng ô tô. Ở phân khúc này Hyundai Venue 2024 sẽ đối đầu trực tiếp với Toyota Raize, Kia Sonet và Vinfast VF5. 

Về Việt Nam, Hyundai Venue 2024 là bản facelift nhưng Venue 2024 đã được nâng cấp đáng chú ý ở cả phần đầu và đuôi xe. Lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness của những mẫu xe khác như Tucson, Creta hay Palissade.

Đầu xe

Đánh giá ngoại thất Hyundai Venue 2024
Hyundai Venue 2024 sở hữu vóc dáng nhỏ gọn hơn Hyundai Creta

Hyundai Venue 2024 được bố trí lưới tản nhiệt hình chữ nhật có kích thước lớn cùng với họa tiết giống với chiếc Palisade, thiết kế theo phong cách Parametric Dynamic. Phần viền được sơn màu Dark Chrome toát lên vẻ đẹp độc đáo. Cụm đèn chiếu sáng được thiết kế tách biệt, đèn pha đặt thấp, đèn ban ngày thanh mảnh và được nối liền với lưới tản nhiệt.

Đèn pha Projector LED đạt thấp được bao quanh bởi đèn định vị ban ngày dạng LED mảnh, nổi bật lên vẻ đẹp độc đáo và trẻ trung của những mẫu xe đô thị. Phần cản trước được sơn màu bạc thể hiện sự khỏe khoắn và năng động.

Thân xe hiện đại với thiết kế nhẹ nhàng linh hoạt trên từng đường nét trên hông xe. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu của xe cũng được tích hợp một cách phù hợp, tạo nên diện mạo hoàn chỉnh và ấn tượng cho bề ngoài của xe.

 

Thân xe hướng đến thiết kế đơn giản, nổi bật với đường gập ngang hông nổi bật lên vẻ khỏe khoắn và năng động. Điều này còn giúp cho xe trở nên gọn gàng và hiện đại hơn.

Hyundai Venue 2024 sở hữu dàn chân có kích thước 16 inch. Sự kết hợp của chi tiết thiết kế hiện đại và bánh xe mang lại vẻ đẹp ấn tượng, thể thao. Gương chiếu hậu có khả năng chỉnh, gập điện giúp cho người lái dễ dàng điều chỉnh góc nhìn mà không cần thiết thực thiện thủ công. Gương được tích hợp đèn báo rẽ, có khả năng cảnh báo các phương tiện xung quanh và về hướng di chuyển hoặc sự thay đổi làn của xe. Đây được xem là tính năng an toàn giúp tăng cường khả năng quan sát và tham gia giao thông an toàn của Hyundai Venue.

Giá nóc của xe không chỉ giúp tổng thể xe trở nên cứng cáp, thể thao mà còn tăng khả năng chứa đồ khi cần chở những vật có kích thước lớn mà không thể đặt trong khoang hành lý. 

Đuôi xe

Hyundai Venue 2024 đuôi xe
Hình ảnh đuôi xe Hyundai Venue 2024

Tiến về phía đuôi xe, cụm đèn hậu LED của Hyundai Venue nổi bật hơn hẳn, với thiết kế mới, đường nét thanh mảnh tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho phần đuôi xe. Cản sau của xe có thiết kế tương đồng với cản trước tạo nên sự thống nhất và hoàn thiện. Hệ thống đèn hậu trên xe được trang bị công nghệ LED hiện đại tạo hiệu suất chiếu sáng xa, giúp cải thiện tầm nhìn vào ban đêm và là điểm nhấn giúp cho đuôi xe tăng tính thẩm mỹ và nhận diện.

Hyundai Venue 2024 sở hữu không gian khoang hành lý rộng rãi, đáp ứng nhu cầu chở hàng hóa hàng ngày. Thiết kế thông minh, linh hoạt giúp tối ưu không gian, tạo không gian chứa đồ lớn. 

Nội thất Hyundai Venue 2024

Hyundai đã thành công trong việc gói gọn sự sang trọng, và thoải mái vào không gian khoang nội thất. Phong cách thiết kế tinh tế, thú vị đã thể hiện rõ nét điều đó. Không gian nội thất đem lại cảm giác sang trọng và dễ chịu, với gam màu đen chủ đạo tạo vẻ thanh lịch, quyền lực. Không gian trong xe rộng rãi, cả 2 hàng ghế đều có chỗ để chân thoải mái nhờ chiều dài cơ sở đạt 2500 mm. 

Các phím chức năng và nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp đơn giản hóa sự tiện lợi khi sử dụng. hệ thống giải trí, các tính năng kết nối thông minh Apple Carplay/ Android Auto hay màn hình cảm ứng đều được tích hợp. Tạo nên sự thuận tiện trong việc giải trí và điều khiển xe.

Màn hình trung tâm có kích thước 8 inch kết hợp giữa trung tâm giải trí và trung tâm điều khiển các chức năng trên xe. Màn hình này tích hợp camera lùi giúp người lái dễ quan sát xung quanh khi lùi xe. Hơn nữa, màn hình trung tâm còn hỗ trợ kết nối những ứng dụng như Android Auto và Apple CarPlay giúp cho người lái thuận tiện sử dụng những tính năng của điện thoại thông minh.

Nội thất Hyundai Venue 2024
Khoang nội thất nội thất Hyundai Venue 2024 thiết kế thông minh

Cần số của Hyundai Venue được thiết kế tinh tế và đơn giản dễ dàng sử dụng.  Các nút bấm thuận tiện cho phép người lái khởi động hoặc tắt động cơ nhanh chóng và tiện lợi. Hàng ghế của xe được trang bị chất liệu bọc da pha nỉ, tạo nên trải nghiệm lái xe thú vị hơn. Chất liệu da pha nỉ tạo nên vẻ đẹp trang nhã cho Huyndai Venue 2024.

Hyundai Venue 2024 được trang bị cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, đảm bảo không khí mát lạnh có thể lan tỏa hết không gian xe.

Xe cũng được trang bị cửa sổ trời, tăng không gian hành khách, tăng cường ánh sáng tự nhiên cho khoang cabin, tạo nên cảm giác thoải mái và rộng rãi hơn. Đây được xem là tính năng giúp nâng cao trải nghiệm lái cho khách hàng.

Động cơ

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Venue 2024 được trang bị động cơ I3 Kappa 1.0 Turbo GDI, được thiết kế tối ưu hóa hiệu suất năng lượng và công suất. Động cơ tăng áp có khả năng sản sinh ra công suất tối đa đạt 120 mã lực cùng mô men xoắn ở 172 Nm. 

Hệ dẫn động cầu trước sẽ giúp cho xe vận hành mạnh mẽ và linh hoạt. Bộ hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp cho xe chuyển số linh hoạt.

Động cơ
Động cơ linh hoạt, mạnh mẽ
 

Xe được trang bị 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport đem lại trải nghiệm lái linh hoạt và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người lái. 

An toàn, tiện nghi

Hyundai Venue 2024 được trang bị những tính năng an toàn cao cấp nhằm bảo vệ người lái và hành khách tối đa nhất.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hệ thống trợ lực phanh BA; Hệ thống phân phối phanh điện tử EBD; Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC; Hệ thống kiểm soát thân xe VSM; Hệ thống camera và cảm biến lùi; Hệ thống chống trộm Immobilizer; Hệ thống an toàn 6 túi khí.

An toàn, tiện nghi
Hyundai Venue 2024 sở hữu khả năng vận hành tốt, an toàn

Xe được trang bị bộ khung với vật liệu chịu lực cao, bổ sung thêm thành phần thép cường lực AHSS lên tới 65%. Điều này sẽ giúp xe tăng cường độ bền và độ cứng, với khả năng hấp thụ lực tác động trong những tình huống va chạm. Hiểu cách khách là bảo vệ an toàn và giảm thiểu rủi ro tổn thương trong những trường hợp va chạm.

Hyundai Venue 2024 mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, an toàn cho khách hàng. Sở hữu diện mạo bắt mắt cùng nhiều tính năng hiện đại hàng đầu phân khúc như cửa gió hàng ghế sau, đèn chiếu hậu tự động bật tắt, cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình giải trí 8 inch, màn hình thông tin kỹ thuật số, cùng với mức giá mềm. Hyundai Venue 2024 xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng.

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Trên thị trường xe hơi hiện nay, Mitsubishi Xpander đã nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành một trong những ...
Hyundai Kona - một trong những mẫu xe đình đám của hãng xe Hàn Quốc Hyundai đã làm say lòng không ...
KIA Sorento 2024 là mẫu xe đã được nâng cấp toàn diện và được nhiều chuyên gia đánh giá hấp dẫn ...
Honda BR-V là một loại xe đa dụng 7 chỗ ngồi được thiết kế để phục vụ nhu cầu di chuyển ...
Toyota Avanza đã trải qua một cuộc biến đổi toàn diện để trở thành một đối thủ đáng gờm trong phân ...
Giá xe Ford Explorer 2024 đã được cập nhật, có thể thấy rằng phiên bản mới nhất này có sự cải ...
Mitsubishi Outlander 2024 là mẫu crossover 7 chỗ với phân khúc hạng C của hãng xe Mitsubishi. Thiết kế xe không ...
BMW X5 là dòng xe đặt nền móng cho xe hơi phân khúc Sport Activity Vehicle (SAV) hạng sang. Siêu phẩm ...
Yêu cầu tư vấn