Bentley Bentayga EWB 2023 Chiếc Xe SUV Hạng Sang

Với những trang bị sang trọng bậc nhất quan tâm tới trải nghiệm người dùng hơn hết, khoag nội thất cực kỳ mãn nhãn, tuyệt vời cửa Bentley Bentayga EWB 2023 được thiết kế cho những đại gia, giới siêu giàu trải nghiệm. Hiển nhiên với những trang bị và mức giá như vậy sẽ kén người dùng. 
Bentley Bentayga EWB 2023 đã sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội là đặc trưng của những chiếc Bentley, được thể hiện qua sự kết hợp cân bằng giữa hiệu suất và kỹ thuật tinh tế, cùng với sự linh hoạt đặc trưng của chiếc SUV. Bentley Bentayga EWB 2023 được trang bị bộ động cơ xăng V8 4L. Đây được xem là chiếc SUV hạng sang có thể cân mọi địa hình. Bentley Bentayga EWB 2023 dự kiến sẽ trình làng tại Việt Nam vào đầu năm 2023. 
Bentley Bentayga EWB 2023

Bentley Bentayga EWB 2023 giá bán bao nhiêu?

Bentley Bentayga EWB 2023 là chiếc siêu xe trực cơ sở kéo dài nhà Bentley và được phân phối với 2 phiên bản là Azure và First Edition. Với giá khởi điểm từ 18,526 tỷ đồng. Mức giá sẽ giao động tùy theo mức tùy chọn cá nhân của khách hàng. 
Bảng giá tham khảo:

Phiên bản 

Giá niêm yết (VNĐ)

Bentley Bentayga Azure

18,526,000,000

Bentley Bentayga First Edition

20,969,000,000

 
 
Bentley Bentayga EWB 2023 vẫn chưa có màu sơn ngoại thất cụ thể, nên khách hàng có thể lựa chọn màu sơn theo sở thích cá nhân.

Thông số kỹ thuật Bentley Bentayga EWB 2023 

Bentley Bentayga EWB 2023 được trang bị khối động cơ V8 Turbo kép 4L sản sinh công suất tối đa đạt 542 mã lực và đạt được mô men xoắn cực địa là 770 Nm. Kết hợp với khối động cơ này là hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp xe chỉ mất 4,6s để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tới tốc độ tối đa là 290 km/h.
Xe còn được trang bị thêm hệ thống lái 4 bánh điện tử, điều này giúp xe vào cua và quay xe một cách dễ dàng linh hoạt hơn khi tốc độ cao, đảm bảo sẽ không xảy ra bất kỳ thiếu hụt nào trong quá trình vận hành.
Bảng thông số chi tiết của Bentley Bentayga EWB 2023
Thông số kỹ thuật Bentley Bentayga EWB 2023
 

Hình dáng của chiếc Bentley Bentayga EWB 2023 

Bentley Bentayga EWB 2023 có nét thiết kế cổ điển theo những mẫu tiền nhiệm, với lưới tản nhiệt màu đen đan lưới đặt sau những thanh mạ crom sáng đặt dọc sáng loáng cho đến các đường nét kiểu cách nhưng không thiếu phần mạnh mẽ. Cùm đèn chiếu sáng dạng LED được mạ bóng tròn tinh tế nằm 2 bên. Bên dưới là các khe gió ở 2 bên khu vực cản trước.
 
Tiến về phía thân xe, các đường gân dập nổi xuất hiện trên phần thân xe, trên vòm bánh xe hay cả cánh cửa sau và hông xe, tạo ra những đường nét thiết kế cứng cáp và thanh thoát.  Dàn chân trên chiếc Bentley Bentayga EWB 2023 dạng 10 chấu 22 inch. Phía trên nóc trang bị cửa sổ trời được lùi về sau 125mm theo sự kéo dài của trực cơ sở. 
 
Phần đuôi xe, vẫn là những chi tiết đặc trưng của thương hiệu, cùng cụm đèn hậu dạng LED tinh tế, tạo hình tròn dẹt ôm lấy phần đuôi và hông xe. Bên dưới là ống xả được thiết kế độc đáo và khác biệt với 4 pô đối xứng.
Hình dáng của chiếc Bentley Bentayga EWB 2023
 

Bentley Bentayga EWB 2023 nội thất xe

Bentley Bentayga EWB 2023 nội thất có lẽ là khu vực tập trung nhiều nâng cấp mạnh mẽ nhất. Ngoài việc kéo dài trục cơ sở, các trang bị tiện nghi bên trong cũng được đầu tư hơn nhiều, đặc biệt là hệ thống ghế ngồi cho những ông chủ.
 
Bước vào khoang cabin, xuất hiện những tấm ốp cửa mềm mại, sang trọng được làm từ những đường chỉ vốn dùng để dệt logo của hãng Bentley. Cùng kỹ thuật và công nghệ chế tác tinh xảo, tỉ mỉ, từng mảnh kim loại được mài bóng, dưới lớp sơn mài. Hành khách có thể tùy chọn tổ hợp trang trí với hơn 24 tỷ tổ hợp, để phù hợp với cá tính của mình.
Đèn nội thất tiêu chuẩn là loại chiếu sáng hắt hiệu ứng nước đổ, tạo ra không gian thương gia trong khoang cabin và cả thiện tầm nhìn của ông chủ. Cụm điều khiển trung tâm đã được cải tiến đề phù hợp với chiều dài khoang hành khách, người ngồi sau vẫn có thể tương tác với các trang bị. Vô lăng 3 chấu được bọc da, trang bị những phím bấm điều khiển đầy tiện nghi. Cụm đồng hồ kỹ thuật số ở phía sau, hiển thị rõ nét thông số vận hành.
Bentley Bentayga EWB 2023 nội thất xe
Màn hình giải trí cảm ứng 8 inch giúp người lái dễ thao tác ở vị trí trung tâm. Bên dưới là các núm điều khiển thuận tiện. Khu vực bệ tỳ tay được ốp gỗ sang trọng và tích hợp nhiều chức năng đa tiện nghi.
 
Khoang hành khách được đánh giá đẳng cấp, sang trọng nhất trong tổng thể thiết kế của Bentley Bentayga EWB 2023. Toàn bộ hàng ghế ngồi bọc da và được may thủ công vô cùng tinh tế. Với bề mặt lưng ghế được thêu một cách tỉ mỉ, đi cùng viền họa tiết kim cương vô cùng bắt mắt, cùng các lỗ tròn có đường kính hơn 1mm. Hàng ghế lái được thiết kế ôm sát lấy cơ thể và tích hợp những tính năng nhớ 3 vị trí cùng hệ thống tự điều chỉnh điện 22 hướng linh hoạt.
 
Vị trí ngồi của ông chủ được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp với những tùy chọn ghế thương gia Airline Seat hoàn toàn mới, đem đến cảm giác hưởng thụ. Ở tùy chọn này có đến 22 cách điều chỉnh linh hoạt và 12 động cơ điện. Ở chế độ Relax, hàng ghế có thể ngả tới 40 độ, ở chế độ Business đưa ghế ngồi về tư thế thẳng đứng, có bàn gấp giúp người ngồi dễ dàng làm việc. Hệ thống ghế gông chủ được trang bị thêm cửa gió điều hòa và vị trí để chân tích hợp trên lưng ghế trước, cùng màn hình ở sau tựa đầu hàng ghế trước với màn hình chính giữa, tay ghế có ngăn để ly.

Tiện nghi trên Bentley Bentayga EWB 2023 

Tiện nghi trên Bentley Bentayga EWB 2023
Đây là chiếc xe đầu tiên được trang bị tính năng đóng mở cửa bằng nút bấm điện tử. Nút bấm được bố trí trên cụm điều khiển ở vị trí trung tâm mở rộng ở sau và dễ dàng giúp người ngồi chỉ cần thao tác đẩy nhẹ cửa, cảm biến sẽ tự động nhận diện và hỗ trợ mở cửa. Ở mẫu Bentley Bentayga EWB 2023 này còn được trang bị hệ thống đa màn hình từ khoang cabin tới hàng ghế sau, cửa gió điều hòa, cụm đế sạc không dây, điều khiển bằng giọng nói, điều hòa tự động dành riêng cho mỗi ghế, hệ thống âm thanh 10 loa…
Với những trang bị sang trọng bậc nhất quan tâm tới trải nghiệm người dùng hơn hết, khoag nội thất cực kỳ mãn nhãn, tuyệt vời cửa Bentley Bentayga EWB 2023 được thiết kế cho những đại gia, giới siêu giàu trải nghiệm. Hiển nhiên với những trang bị và mức giá như vậy sẽ kén người dùng. 
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.

Các tin khác

Hiện nay có rất nhiều hướng dẫn vệ sinh trần xe ô tô tại nhà khá đơn giản. Tuy nhiên, không ...
Hiện nay, các loại xe hơi đều được trang bị hệ thống đèn vô cùng phong phú, trong đó là đèn ...
Bạn đang muốn biết cấu tạo đèn pha ô tô khi tìm hiểu về những bộ phận ở xe hơi? Bài ...
Sở hữu đầy đủ các phẩm chất ưu việt, Lamborghini Urus chính là một trong số những chiếc siêu xe hàng ...
Ngoài việc thành thạo kỹ năng lái ô tô, tài xế cũng cần lưu ý đến cách lên xuống xe ô ...
Được đánh giá khác biệt so với thế hệ xe cũ, Toyota Avanza Premio là lựa chọn đáng tham khảo dành ...
Sở hữu nhiều ưu điểm, Toyota Sienna 2011 là chiếc xe giữ được chỗ đứng trên thị trường dù đã trải ...
Sở hữu nhiều phiên bản đa dạng cùng nhiều lựa chọn trang bị khác nhau, xe bán tải Ford Ranger cũ ...
Yêu cầu tư vấn