Audi Q8 2021 Chính Thức Về Việt Nam, Sẵn Sàng Về Tay Khách Hàng

Audi Q8 2021 với lối thiết kế sang trọng, tinh tế, nội thất đắt giá và khối động cơ mạnh mẽ được các chuyên gia đánh giá là “át chủ bài mới của dòng Q nhà Audi.

Ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2018, mẫu xe Audi của hãng xe Đức đã nhanh chóng trở thành đối trọng của nhiều tên tuổi “nổi tiếng” như BMW X6, Mercedes GLE Coupe. Hiện tại, mẫu SUV Audi Q8 2021 đang nhận được sự mong đợi lớn về màn đổ bộ tại thị trường Việt Nam, giá xe Audi Q8 2021 cũng được mọi người quan tâm. Cùng KATAVINA tìm hiểu những điểm nổi bật của phiên bản coupe 4 chỗ này trong bài viết dưới đây.

Audi Q8 2021 - chiếc xe siêu phẩm mà nhiều người mong đợi
Audi Q8 2021 - chiếc xe siêu phẩm mà nhiều người mong đợi 

1. Audi Q8 2021 khi nào về Việt Nam?

Vào tháng 10/2019, tại triển lãm Vietnam Motor Show, dòng SUV kết hợp coupe 4 chỗ hạng sang Audi Q8 đã được giới thiệu đến công chúng Việt Nam. Sau hơn một năm, đại diện của Audi Việt Nam cho biết, lô xe Audi Q8 2021 đã chính thức cập cảng vào tháng 11/2020 và sẵn sàng đến tay khách Việt. Đặc biệt hơn, Audi Q8 2021 sẽ được nhập khẩu  nguyên chiếc trực tiếp từ Đức về thị trường nội địa.

2. Giá xe Audi Q8 2021 mới nhất

Đi kèm với những hứng thú về sự đổ bộ của Audi Q8 2021 tại Việt Nam, câu hỏi Audi Q8 2021 giá bao nhiêu, cũng được nhiều công chúng quan tâm. Hiện tại, giá xe Audi Q8 được niêm yết: 4.505.000.000 VNĐ. Ngoài ra, giá lăn bánh (tạm tính) tại hai đô thị lớn TPHCM và Hà Nội lần lượt là : 4,978 tỷ đồng và 5,068 tỷ đồng. 

Giá xe Audi Q8 2021 tại Việt Nam trên dưới 5 tỷ đồng
Giá xe Audi Q8 2021 tại Việt Nam trên dưới 5 tỷ đồng

3. Đánh giá chi tiết xe Audi Q8 2021 

Audi Q8 2021 được dự đoán sẽ trở thành “át chủ bài” mới của dòng Q nhà Audi Việt Nam. Với lối thiết kế ngoại thất tinh tế, sang trọng, trang bị nội thất đắt giá, cao cấp, đi kèm với khối động cơ mạnh mẽ, chắc chắn xe Audi Q8 2021 sẽ trở thành mẫu xe hạng sang khó ai có thể bỏ qua.

3.1. Ngoại thất xe Audi Q8 2021 có gì nổi bật 

Tuy chưa có công bố chính thức về kích thước, vẫn dễ nhận thấy, Audi Q8 2021 sở hữu một diện mạo gọn gàng, hiện đại nhưng vẫn đầy nam tính và đậm chất thể thao. 

Phần đầu xe được thiết kế độc đáo, lạ mắt dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Nổi bật phần đầu xe phải kể đến bộ lưới tản nhiệt dạng Singleframe hình chữ nhật được hãng mạ crom sáng bóng. Cụm đèn LED ở hai bên đầu xe được ứng dụng công nghệ HD Matrix LED, từ đó chủ xế có thể thoải mái kích hoạt các chức năng chiếu sáng khác nhau chỉ với smartphone. 

Ngoài ra, phần hốc gió được “khoét” sâu hơn cũng tạo nên vẻ cho hầm hố, thể thao, đầy lôi cuốn. Khác với phiên bản trước, xe Audi Q8 2021 đã hạ thấp cản trước, đồng thời phủ một lớp nhôm màu bạc cao cấp. Tất cả đã tạo nên sức hút riêng biệt cho mẫu Q8 năm nay.

Phần hông xe gây ấn tượng với những đường dập nổi thẳng tắp được nhấn nhá tỉ mỉ, làm sự năng động cho một mẫu Crossover hạng sang. Hơn thế, bộ kính chiếu hậu, tay nắm cửa của xe cũng tạo được sự đồng bộ, thống nhất với bộ mâm to lớn tới 22 inch. Kết hợp với thiết kế cửa kính dạng tràn viền theo hơi hướng coupe, đã tạo cho phần thân xe một vẻ đẹp khó đối thủ nào có được. 

Người dùng bất ngờ trước những chi tiết tỉ mỉ của Audi Q8 2021
Người dùng bất ngờ trước những chi tiết tỉ mỉ của
Audi Q8 2021

Cùng với đó, phần đuôi xe Audi Q8 2021 cũng được chú trọng thiết kế với cụm đèn hậu dạng LED hiện đại. Phần cản sau của xe được đồng bộ thiết kế với phần cản trước, đồng thời được mở rộng hơn. Ngoài ra, ống xả lớn ở hai bên đuôi xe được mạ crom bóng bẩy cũng tạo nên sự đắt giá cho “siêu phẩm” này. 

3.2. Thiết kế nội thất Audi Q8 2021

Không chỉ gây ấn tượng mạnh ở diện mạo sang trọng, mạnh mẽ pha chút thể thao. Nội thất của xe Audi Q8 2021 cũng tạo bất ngờ lớn với khách hàng bởi vẻ đẳng cấp, hiện đại khó mẫu xe nào có được. 

Khu vực táp lô của xe được đổi mới thiết kế hướng đến sự cao cấp hơn. Mọi bề mặt táp lô đều được phủ da sang trọng, cùng với đó, các nút bấm thông thường cũng được thay thế bằng màn hình cảm ứng hiện đại. Vô lăng của xe được ứng dụng lại từ phiên bản trước đó. Mẫu vô lăng 3 chấu bọc da thiết kế thông minh với các nút bấm tiện ích, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm sử dụng tiện lợi cho tài xế.  

Điểm nhấn nổi bật của nội thất Audi Q8 2021 có lẽ là công nghệ. Các ứng dụng công nghệ chắn hẳn sẽ làm thay đổi thói quen trước đây của người dùng. Chỉ cần thao tác “chạm” đơn giản, mọi nhu cầu và mong muốn của khách hàng sẽ được đáp ứng nhanh chóng, chính xác. 
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Audi Q8 2021

Nội thất hiện đại và tiện nghi bậc nhất của Audi Q8 2021
Nội thất hiện đại và tiện nghi bậc nhất của
Audi Q8 2021

Không dừng lại ở đó, phần ghế ngồi của xe cũng được bọc da tỉ mỉ, cao cấp. Hàng ghế trước được hãng chú trọng trang bị hệ thống sưởi và thông gió. Còn hàng ghế sau lại tăng không gian sử dụng cho khách hàng. Khoảng cách trần xe cũng được đẩy cao hơn, giúp khách hàng có thể thoải mái, dễ chịu khi ngồi trên xe nhiều giờ.  

Về khoang hành lý, Audi Q8 2021 sở hữu phần cốp rộng đến 605 lít, đồng thời có thể gấp đôi tới 1.755 lít nếu gập hàng ghế sau. Với dung tích như thế này, chắc hẳn những nhu cầu lưu trữ đồ cho những chuyến du lịch dài của người sử dụng sẽ được giải quyết nhanh chóng.

3.3. Động cơ và khả năng vận hành xe Audi Q8 2021

Theo những đồn đoán trước đó, Audi Q8 2021 sẽ được sử dụng loại động cơ mạnh mẽ giống những mẫu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Porsche Cayenne, Volkswagen Touareg, thậm chí là Lambo Urus hay Bentley Bentayga.

Audi Q8 2021 được trang bị động cơ 3.0 V6 tăng áp, công suất 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Đi kèm với hộp số tiptronic 8 cấp kèm hệ truyền động quattro, cho khả năng tăng tốc, chuyển số mượt mà, nhanh chóng. Ngoài ra, xe còn được ứng dụng công nghệ Mild Hybrid mới (MHEV), giúp giảm nguyên liệu tối đa. 

Các thông số của động cơ Audi Q8 2021 thật sự ấn tượng
Các thông số của động cơ Audi Q8 2021 thật sự ấn tượng

Với khối động cơ mạnh mẽ, cùng những công nghệ tiên tiến, Audi Q8 2021 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm chân thực, mạnh mẽ, ổn định cho khách hàng trong mọi chuyến hành trình. Hệ thống giảm xóc hiện đại hỗ trợ di chuyển êm ái, cũng như mang đến cảm giác đầm, chắc khi lái xe. Cùng với đó, các thiết bị hỗ trợ vận hành được nâng cấp, bố trí logic cũng sẽ tăng cảm hứng cầm lái cho mỗi chủ xế. 

3.4. Tính năng an toàn của Audi Q8 2021

Hãng xe đến từ xứ sở bia hơi, Audi luôn được đánh giá cao về những tính năng an toàn được trang bị trên các dòng xe của mình. 

Đến hiện tại, Audi Q8 2021 chưa có quá nhiều công bố về tính năng an toàn ngoài cảm biến hỗ trợ đỗ và lùi xe. Tuy nhiên với sự chỉn chu và chuyên nghiệp tạo dựng nhiều năm, chắc hẳn Audi sẽ có những công bố chính thức về tính năng an toàn cho mẫu Audi Q8 2021 trong thời gian tới để khách hàng khi chọn lựa có thể an tâm.

Người dùng có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn của Audi Q8 2021
Người dùng có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn của
Audi Q8 2021

Sự đổ bộ sắp tới của Audi Q8 2021 tại thị trường Việt Nam chắc hẳn sẽ tạo ra những cuộc cạnh tranh thú vị về doanh số của các hãng. Hãy tiếp tục theo dõi trang tin tức của KATA Việt Nam để không bỏ lỡ những thông tin thú vị.
 Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH các dòng xe trên.
xem thêm

Mini Countryman 2021 - Biểu Tượng Của Phong Cách Xe Hơi Độc Lạ

Các tin khác

Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Yêu cầu tư vấn