Khám Phá Sức Hút Mẫu Xe Mercedes-Benz S-Class W223 2021

Mercedes S-Class W223 2022 là mẫu xe sedan hạng sang được sản xuất bởi thương hiệu ô tô hàng đầu của Đức Mercedes-benz. Chiếc xe mang đến một sự lột xác hoàn toàn, thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong xe.

Mercedes S-Class W223 2022 là mẫu xe sedan hạng sang được sản xuất bởi thương hiệu ô tô hàng đầu của Đức Mercedes-benz. Chiếc xe mang đến một sự lột xác hoàn toàn, thay đổi cả bên ngoài lẫn bên trong xe. Thiết kế Mercedes S-Class theo phong cách trẻ trung - hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, phiên bản mới này còn hướng đến yếu tố an toàn cho cả người điều khiển và người ngồi trong xe. Sau đây, hãy cùng “KATA” đánh giá chi tiết về chiếc  S-Class W223 2022 nhé!

Tổng quan về mẫu xe Mercedes S-Class

Mercedes-benz S-Class ra đời vào năm 1972 với tên mã là W116. Sau nhiều lần thay đổi, hãng ô tô đến từ Đức đã cho ra mắt Mercedes-benz S-Class 2022 thế hệ thứ 7 của Mercedes có tên mã W223. Vào tháng 11/2021 vừa qua, hãng Mercedes-benz đã chính thức giới thiệu Mercedes S-Class W223 2022 tại Việt Nam. 

Giới thiệu mẫu xe Mercedes S-Class W223 2021

Phiên bản S-Class mới được giới thiệu trong sự kiện lần này chính là bộ đôi Mercedes-Benz S 450 L Luxury và Mercedes-Benz S 450 L. Cùng với 8 tùy chọn màu ngoại thất gồm: Đen Onyx, Xanh Nautic, Đen Obsidian, Xám Graphite, Bạc Mojave, Xanh Emerald,…Từ đó, Mercedes-benz S-Class 2022 trở thành cái tên cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu xe ô tô đình đám như: Audi A8, Lexus LS và W 7-series. 

Hiện nay, giá Mercedes S-Class W223 dao động  từ 5.1 - 6.2 tỷ đồng, tùy  theo màu sắc và kiểu dáng sẽ có mức giá khác nhau. Để chọn được mẫu xe ưng ý thì khách hàng nên dựa vào nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình.

Ngoại thất Mercedes S-Class W223 quyến rũ -  thời thượng

Ngoại thất Mercedes S-Class W223 2022 mang đến một diện mạo sang trọng, thanh lịch của phong cách tân cổ điển. Chiếc xe sở hữu kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5.300x1.937x1.503 mm, chiều dài cơ sở đạt 3.216 mm, kèm với khoảng sáng gầm 130 mm.

Phần đầu xe S-Class W223 nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn, bên trong là các thanh ngang mạ crom tạo hiệu ứng sọc caro thời thượng. Phía dưới, hốc hút gió và bộ khuếch tán cách điệu bằng các thanh ngang sơn đèn, viền crom bên ngoài giúp cho đầu xe nam tính và trẻ trung hơn. 

Mẫu xe Mercedes S-Class W223 2021

Cụm đèn pha Mercedes S-Class thế hệ mới thiết kế sắc sảo hơn so với phiên bản cũ. Cụ thể, đèn pha tích hợp công nghệ Multibeam LED hiện đại và được tinh chỉnh trông thon gọn hơn, nhằm mang lại tính thẩm mỹ cho cho xe. Đồng thời, hệ thống chiếu sáng S-Class 2022 được trang bị FULL LED mang đến tầm nhìn rộng hơn cho lái xe khi di chuyển vào ban đêm. 

Phần thân xe Mercedes-benz S-Class 2022 vừa sang trọng, vừa mang tính thể thao với những đường gân chạy dọc xe. Thiết kế tay nắm cửa ẩn vào bên trong mang đến cái nhìn mượt mà hơn cho người dùng và nâng cao tính hiện đại của xe. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện tự động gập, chống chói, sấy gương và tự điều chỉnh khi lùi giúp tài xế có cái nhìn tốt nhất. 

Thiết kế sang trọng của Mercedes S-Class W223 2021

Đặc biệt, Mercedes-benz S thế hệ mới còn được trang bị bộ mâm 10 chấu kép tạo hình đẹp mắt khi xe di chuyển. Thiết kế bộ mâm có kích thước 19 inch đối với bản S450 và 20 inch đối với bản S450 Luxury, giúp xe vận hành êm ái trên mọi cung đường. 

Cuối cùng là đuôi xe Mercedes S-Class 2022, thiết kế bo tròn hơn so với phiên bản trước. Cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED tinh chỉnh thanh mảnh hình tam giác, 2 chiếc đèn hậu nối với nhau bằng 1 thanh crom sáng bóng tạo nên sự sang trọng và hiện đại.

Ngoại thất tinh tế của Mercedes S-Class W223 2021

Nội thất Mercedes S-Class W223 hiện đại và sang trọng 

Nội thất Mercedes S-Class W223 thực sự là một kiệt tác nghệ thuật, lấy cảm hứng từ chiếc du thuyền hạng sang. Nổi bật giữa khu vực trung tâm là màn hình thông tin giải trí có kích thước 12,8 inch. Các nút bấm tinh chỉnh trên táp lô được tối giản và hầu hết được chuyển sang màn hình cảm ứng, mang đến vẻ đẹp hiện đại - sang trọng cho chiếc xe.

Khám phá nội thất của Mercedes S-Class W223 2021

Mercedes-benz S-Class được trang bị vô lăng 3 chấu thể thao, tích hợp nút bấm phía trên, kích thước vô lăng vừa vặn mang đến cảm giác lái mạnh mẽ. Đặc biệt, phía sau vô lăng là màn hình LCD kỹ thuật số dùng để đo lường, hiển thị các thông số sắc nét, giúp người lái dễ dàng quan sát khi điều khiển xe. 

Mercedes S-Class W223 2021 tích hợp công nghệ hiện đại

Khoang hành khách của Mercedes S-Class 2022 mang đến trải nghiệm không thể nào tốt hơn cho người dùng. Không gian rộng rãi, thoải mái, khoảng cách để chân được tính toán hợp lý không gò bó cho hành khách. Đặc biệt, phiên bản này còn trang bị 2 màn hình cảm ứng và 1 máy tính bảng 7 inch sau hàng ghế đầu tiên, người ngồi ở hàng ghế thứ 2 có thể giải trí, xem video, xem youtube tiện lợi.

Mercedes S-Class W223 2021 với nội thất tinh tế

Ngoài ra, ghế ngồi Mercedes S-Class còn có thể thoát khí nhờ các lỗ nhỏ li ti bao quanh toàn bộ ghế. Hơn nữa, các ghế còn có thể sưởi ấm và massage 10 chế độ mang đến trải nghiệm thương gia cho hành khách khi ngồi trên xe. 

Động cơ Mercedes S-Class W223 mạnh mẽ và tối ưu

Khả năng vận hành của Mercedes S-Class W223 được đánh giá cao nhờ hệ thống động cơ mạnh mẽ và hàng loạt tính năng an toàn, hỗ trợ người lái tối đa. S-Class W223 bao gồm 2 tùy chọn động cơ sau:

+ Phiên bản S500: Xe trang bị động cơ tăng áp, dung tích 3.0L, 6 xilanh cho công suất tối đa lên đến 429 mã lực, momen xoắn cực đại 521Nm, tích hợp hệ thống EQ Boost công xuất xe tăng thêm 21 mã lực và 294 Nm, mang đến khả năng bứt tốc ngoạn mục cho chiếc xe.

+ Phiên bản S580: Trang bị động cơ tăng áp kép V8, dung tích 4.0L cho công suất tối đa 496 mã lực, momen xoắn cực đại 700Nm, tích hợp EQ Boost tăng thêm 21 mã lực và 294Nm. 

Động cơ Mercedes S-Class W223 2021 mạnh mẽ

Tất cả các động cơ trên của Mercedes S-Class 2022 đều đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động toàn thời gian. Đồng thời, xe còn trang bị thêm một số tính năng an toàn đạt chuẩn sau: 

  • Kiểm soát hành trình
  • Hệ thống giám điểm mù
  • Thiết kế phanh khẩn cấp tự động
  • Phanh cảnh cáo phương tiện cắt ngang 
  • Hỗ trợ giữ làn và cảnh báo đi lệch làn
  • Thiết kế chống bó cứng phanh 
  • Kiểm soát thân xe chủ động 
  • Thiết kế hệ thống treo độc lập 3 điểm

Hệ thống giải trí tiện nghi - “ Thiên đường nghỉ dưỡng”

Không gian bên trong Mercedes-Benz S-Class 2022 không chỉ rộng rãi mà còn vô cùng tiện nghi. Hệ thống giải trí được ví như “ Thiên đường nghỉ dưỡng” với hàng loạt tính năng hiện đại. Các tiện ích trên xe tích hợp công nghệ MBUX thế hệ thứ 2 với những tính năng thông minh như: bảo mật vân tay, nhận diện gương mặt, điều khiển bằng cử chỉ, trợ lý ảo ra lệnh bằng giọng nói. 

Mercedes S-Class W223 2021 với nhiều tiện ích hiện đại

Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm cảm giác xem phim 3D ngay trên chiếc xe nhờ vào tính năng hiển thị ảnh ảo 3 chiều. Thêm vào đó, chiếc xe còn được trang bị thêm 210 bóng đèn LED xung quanh thân xe thay vì 40 bóng như thế hệ cũ, giúp viền nội thất xe được bắt mắt hơn. Ngoài ra, Mercedes S-Class 2022 còn có đầy đủ tiện ích hiện đại sau: 

  1. Hệ thống hiển thị Exclusive , Classic, Discreet và Sporty Thiết kế dàn âm thanh 30 loa, 8 bộ cộng hưởng dạng 4D Burmester
  2. Hệ thống điều khiển xe bằng giọng nói
  3. Thiết kế bộ lọc không khí Energizing Air Control
  4. Kết nối Apple CarPlay / Android Auto hiện đại
  5. Sạc điện thoại không dây
  6. Thiết kế rèm che nắng chỉnh điện
  7. Hệ thống hương thơm Air Balance
  8. Thiết kế điều hòa 4 vùng

Nhìn chung, Mercedes S-Class W223 2022 sở hữu ngoại hình sang trọng và hiện đại, không gian nội thất tiện nghi cùng với khả năng vận hành vượt trội. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho giới thương gia khi tìm kiếm cho mình một mẫu sedan hạng sang cỡ lớn trong phân khúc 5 tỷ đồng.
 

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên! 

 

Các tin khác

Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Hyundai Sonata 2024 xuất hiện với dáng vẻ lột xác đầy táo bạo. Hyundai Sonata 2024 là sự kết hợp hoàn ...
Trình làng trong không khí sôi động của quê nhà Trung Quốc, với thiết kế ngoại hình thể thao và sức ...
Một sự kiện đáng chú ý khi Porsche Taycan chính thức trình làng toàn cầu vào ngày 4/9/2019. Màn ra mắt ...
Yêu cầu tư vấn