Audi TT 2021 - Mẫu Xe Coupe 2 Cửa Thể Thao

Sau gần 3 năm, mẫu xe thể thao hạng sang này mới rục rịch ra mắt tại thị trường xe ô tô Việt và chiếc xe Audi TT 2021 chính thức trình làng. Dòng Coupe thế hệ mới của Audi TT này sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng trang bị đẳng cấp, chiếc xe khoác trên mình bộ cánh đậm chất thể thao dựa trên nền tảng MQ dễ dàng chinh phục khách hàng khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hãng Audi chính thức giới thiệu TT phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) tại thị trường nước ngoài từ 2018. Sau gần 3 năm, mẫu xe thể thao hạng sang này mới rục rịch ra mắt tại thị trường xe ô tô Việt và chiếc xe Audi TT 2021 chính thức trình làng. Dòng Coupe thế hệ mới của Audi TT này sở hữu vẻ ngoài sang trọng cùng trang bị đẳng cấp, chiếc xe khoác trên mình bộ cánh đậm chất thể thao dựa trên nền tảng MQ dễ dàng chinh phục khách hàng khó tính nhất ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng “KATA” tìm hiểu về chiếc xe này qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Giới thiệu về dòng xe Audi TT

Audi là thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới và là một trong 3 hãng xe lớn đến từ Đức bao gồm: Audi, Mercedes-Benz và BMW. Bộ 3 hãng xe sang này đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường ô tô thế giới.

Thương hiệu xe Audi trải dài tất cả các mẫu xe từ sedan hạng sang cho đến những chiếc SUV hạng sang hay những mẫu siêu xe 2 cửa. Dòng xe này mang đậm nét thể thao cùng với đó là hệ thống an toàn hiện đại bậc nhất thế giới khi luôn lấy khách hàng trên xe làm trung tâm.

Tổng quan về dòng xe Audi TT

Với sự thành công của mẫu xe thể thao cũ, thương hiệu Audi chính thức cho ra mắt mẫu Coupe được thiết kế 2 cửa thể thao với cái tên Audi TT. Chiếc xe sở hữu diện mạo thể thao, mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu chơi xe của những khách hàng yêu thích mẫu Coupe. Sự xuất hiện của Audi TT sẽ là cái tên cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong cùng phân khúc như Mercedes SLK, BMW Z4, Subaru BRZ, Nissan 370Z, Subaru BRZ,…

Ngoại thất đậm chất thể thao của Audi TT 2021

Ngoại hình Audi TT 2021 được đánh giá sang trọng và đậm phong cách thể thao, vì vậy Audi TT chính là cái tên thường xuyên góp mặt trong bộ sưu tập các mẫu Coupe đáng mua nhất của giới đại gia. Ngoại thất xe Audi TT 2021 gây ấn tượng bởi các đặc điểm sau:

Phần đầu xe

 

Phần đầu xe Audi TT 2021 nổi bật với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, các thanh nan gắn kèm logo của hãng là điểm nhận diện của Audi. Hệ thống đèn pha xenon thiết kế sắc nét tinh tế có khả năng điều chỉnh tự động từ xa đến gần, tích hợp cùng cảm biến ánh sáng/mưa và hệ thống rửa đèn pha tự động hiện đại cùng chế độ LED ban ngày, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc xe. Phía dưới là hai hốc hút gió cỡ lớn mang đậm nét thể thao và tăng khí động học tốt cho xe. 

Ngoại hình đậm chất thể thao của Audi TT 2021

Phần thân xe

Thân xe Audi TT được tạo hình tương tự mẫu Coupe với toàn bộ thân xe thiết kế xuôi về phía sau, cùng với đó là những đường nét dập nổi nhẹ nhàng tạo nên sự cứng cáp và uyển chuyển cho chiếc xe. Phần gương chiếu hậu tự động thiết kế gập  chỉnh tiện tích hợp đèn báo rẽ hiện đại đi cùng các tính năng sấy bóng, chống chói.  Chiếc xe thiết kế bộ la zăng kích thước 18 inch 5 chấu kép thể thao hòa hợp với tổng thể thân xe. 

Mẫu xe Audi TT 2021

Phần đuôi xe

Điểm ấn tượng cuối cùng trong ngoại thất Audi TT 2021 là phần đuôi xe có thiết kế tinh tế bằng những đường cắt dứt khoát. Nổi bật là cụm đèn hậu dạng LED hình thang độc đáo, phía trên là cánh lướt gió giúp chiếc xe tăng tốc nhanh hơn, đi cùng là hệ thống 2 ống xả ở 2 bên phía dưới tạo nên nét sự mạnh mẽ cho phần đuôi xe.

Ngoài ra, Audi TT 2021 được thiết kế với nhiều tone màu khác nhau như: trắng, đen, xanh, bạc,…Nhờ vào những màu sắc cơ bản này khách hàng  có thể lựa chọn được một gam màu phù hợp cho riêng mình.

Thiết kế ngoại hình ấn tượng của  Audi TT 2021

Nội thất tiện nghi của Audi TT 2021

Nội thất Audi TT 2021 sử dụng ngôn ngữ thiết kế tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của chiếc siêu xe. Audi sử dụng các vật liệu cao cấp cho nội thất xe như: nappa cao cấp, viền nhôm, nhựa mềm. Với phiên bản Audi TT mui trần, phần mui xe vận hành bằng điện có thể mở trong thời gian 10s. Ngoài ra, các bộ phận khác trên chiếc xe cũng gây ấn tượng bởi các đặc điểm sau:

Hệ thống ghế ngồi

Hệ thống ghế ngồi trên Audi TT thiết kế theo phong cách thể thao, ôm sát vào người cùng với đó là sự chăm chút tỉ mỉ bằng chất liệu da Alcantara cao cấp, mang đến sự êm ái và dễ chịu cho người ngồi. Đặc biệt, ghế trước điều chỉnh điện với bơm hơi tựa lưng bốn vùng giúp người lái thoải mái di chuyển trên các chặng đường dài. Hàng ghế trước xe được chỉnh điện với bơm hơi tựa lưng bốn vùng, khách hàng sẽ có tư thế thoải mái nhất khi ngồi trên xe. 

Nội thất sang trọng của  Audi TT 2021

Vô lăng, táp lô

Nổi bật trong khoang cabin xe thể thao Audi TT 2021 là vị trí người lái với vô lăng thiết kế hình chữ D, dạng 3 chấu thể thao bọc da cao cấp mang đến cảm giác êm ái chắc chắn cho người lái. Vô lăng xe được tích hợp lẫy chuyển số cho các thao tác nhanh và dứt khoát trên hành trình trải nghiệm tốc độ. Bên trong được thiết kế màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số sắc nét. 

 Audi TT 2021 được trang bị nội thất tiện nghi

Phần táp lô được thiết kế đơn giản và tinh tế với hệ thống thông tin giải trí bao gồm hệ thống thông tin đa phương tiện MMI, radio, giao diện kết âm nhạc Audi dành cho thiết bị Apple và USB, 9 loa có công suất 155 watts, mang đến không gian tiện nghi cho chiếc xe, giúp khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống cửa gió điều hóa giúp cho không gian khoang cabin trở nên thoáng mát hơn. 

Khoang hành lý

Khoang hành lý xe Audi 2021 có dung tích 305 lít. Chiếc xe có thể gập ghế sau theo tỉ lệ 50:50, giúp mở rộng thêm không gian chứa đồ ngoài khoang hành lý có sẵn lên đến 712 lít, khắc phục nhược điểm mà nhiều khách hàng hay phàn nàn về khoang hành lý chật chội. 

Khoang hành lý rộng rãi của Audi TT 2021

Tiện nghi

Ngoài ra, dòng Audi TT 2021 mang đến cho người ngồi những chuyến đi vô cùng chất lượng với những công nghệ tiện nghi hiện đại, cụ thể như: 

  • Thiết kế hệ thống điều hòa tự động cao cấp

  • Thiết kế cửa gió điều hòa tích hợp táp lô độc đáo

  • Hệ thống thông tin đa phương tiện: MMI, Bluetooth, giao diện âm thanh Audi.

  • Hệ thống âm thanh 155W gồm 5 kênh và 9 loa.

  • Thiết kế khóa điều khiển từ xa

  • Hệ thống hiển thị thông tin lái xe điện tử Audi virtual cockpit

Đánh giá tổng quát về mẫu xe Audi TT 2021

Có thể thấy, chiếc xe Audi TT 2021 luôn nổi bật hơn các đối thủ trong cùng phân khúc nhờ diện mạo trẻ trung năng động, thiết kế đột phá giống những chiếc siêu xe đắt giá cùng với khối động cơ mạnh mẽ luôn được xem là điểm mạnh của xe. 

Vì thế, Audi TT 2021 luôn dẫn đầu về doanh số bán ra trên trên thị trường xe ô tô hạng sang. Đặc biệt những chiếc Audi TT 2021 của hãng được sản xuất với phiên bản giới hạn và gần như luôn được đặt hàng trước khi bán ra thị trường.

Đánh giá tổng quan về mẫu xe Audi TT 2021

Hiện nay, giá của Audi TT 2021 ra mắt thị trường với giá khởi điểm từ 2 tỷ đồng. Mỗi phiên bản Audi TT sẽ  có giá bán khác nhau, mức giá này của xe hoàn toàn đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đồng thời, hãng xe Audi cũng sẽ mang đến cho khách hàng chế độ bảo hành và bảo dưỡng xe phù hợp.

Với ngoại hình ấn tượng, nội thất xe sang trọng và khả năng vận hành vượt trội, Audi TT 2021 xứng đáng là chiếc xe đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Vì thế, bạn hãy tham khảo thật kỳ bài chia sẻ trên để có những đánh giá chính xác về TT 2021 và lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý nhé!

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên!

Các tin khác

Suzuki Swift 2024 tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hatchback nhỏ gọn. Với ...
BYD YangWang U9 là mẫu xe điện được kỳ vọng trở thành Ferrari hay Lamborghini của Trung Quốc. Với giá bán ...
Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Yêu cầu tư vấn