Tin tức

NHÂN VIÊN R&D

NHÂN VIÊN R&D

Đ/c: G5 Fivestar số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN DỤNG  NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Lĩnh vực: Nội thất ô tô, đồ dùng công nghệ
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM
Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa là một phương tiện giám sát an toàn, vừa là “nhân chứng” quan trọng hỗ trợ cho tài xế trong những tình huống va chạm không mong muốn. Chính vì những giá trị thực tế đó, nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp camera hành trình cho ô tô uy tín là băn khoăn của đại đa số người dùng. Trong bài viết này, KATA xin chia sẻ với bạn địa chỉ đại lý lắp camera hành trình cho ô tô TPHCM tốt nhất. Cùng tham khảo ngay!
Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. Sở hữu thành phố biển Nha Trang cùng cảng nước sâu Cam Ranh cho nên lưu lượng giao thông ở Khánh Hòa luôn ở mức cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Vì vậy để tự bảo vệ bản thân cũng như phương tiện tham gia giao thông, các bác tài cần có trang bị bảo vệ thiết thực. Với ô tô trang bị thiết thực nhất không thể không nhắc đến camera hành trình. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô tại Khánh Hòa ở đâu uy tín và nên chọn camera hành trình cho ô tô thương hiệu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết của KATA dưới đây!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn lắp camera hành trình tại Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được nơi chuyên lắp camera cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

7 Nguyên Nhân Ô Tô Xả Khói Đen Và Cách Khắc Phục

Một trong số những nguyên nhân chính dẫn đến xe ô tô xả khói đen là do bộ phận lọc gió của động cơ bị bám nhiều bụi bẩn, động cơ bị thiếu oxy để xúc tác trong quá trình đốt cháy nhiên liệu ở trong buồng đốt.

Dầu Phanh Ô Tô Có Quan Trọng Không? Khi Nào Cần Thay Dầu Phanh Ô Tô

Dầu phanh ô tô được xem là “huyết mạch” của hệ thống phanh thủy lực, dầu phanh rất cần được bảo dưỡng và thay thế định kỳ để hạn chế các tình trạng phanh xuống cấp và ngăn chặn những rủi ro có thể xảy ra khi xe vận hành.

Cách Khắc Phục Ô Tô Chết Máy Giữa Đường

Xe ô tô chết máy có nghĩa khi tài xế đang điều khiển xe ô tô thì đột ngột bị dừng lại và không thể khởi động được hoặc khó khởi động xe.

Thông Tin Cần Biết Về Ô Tô Số Tự Động

Xe ô tô số tự động là dòng xe sử dụng hộp số có khả năng tự sang số hay còn gọi là hộp số Automatic Transmission, góp phần làm giảm đi những thao tác điều khiển hỗ trợ người lái chuyên tâm vào quá trình quan sát và xử lý tình huống trong khi vận hành xe.

Hệ Thống Phanh ABS Có Tác Dụng Gì Cho Xe Ô Tô?

Hệ thống phanh ABS trên ô tô có vai trò vô cùng quan trọng. Đảm bảo được sự an toàn của người ngồi trên xe khi đang di chuyển. Hiện nay, hầu hết các dòng xe sedan hay SUV đời mới đều được trang bị hệ thống phanh ABS.

Kỹ Năng Cần Thiết Khi Lái Xe Ban Đêm An Toàn

So với việc lái xe vào ban ngày thì lái xe ban đêm có thời tiết mát mẻ hơn, đường xá có vẻ thông thoáng hơn. Nhưng lái xe vào ban đêm lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhất định nếu người lái chưa có những kỹ năng, kinh nghiệm lái xe ban đêm.
Yêu cầu tư vấn