Tin tức

NHÂN VIÊN R&D

NHÂN VIÊN R&D

Đ/c: G5 Fivestar số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN DỤNG  NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Lĩnh vực: Nội thất ô tô, đồ dùng công nghệ
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM
Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa là một phương tiện giám sát an toàn, vừa là “nhân chứng” quan trọng hỗ trợ cho tài xế trong những tình huống va chạm không mong muốn. Chính vì những giá trị thực tế đó, nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp camera hành trình cho ô tô uy tín là băn khoăn của đại đa số người dùng. Trong bài viết này, KATA xin chia sẻ với bạn địa chỉ đại lý lắp camera hành trình cho ô tô TPHCM tốt nhất. Cùng tham khảo ngay!
Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. Sở hữu thành phố biển Nha Trang cùng cảng nước sâu Cam Ranh cho nên lưu lượng giao thông ở Khánh Hòa luôn ở mức cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Vì vậy để tự bảo vệ bản thân cũng như phương tiện tham gia giao thông, các bác tài cần có trang bị bảo vệ thiết thực. Với ô tô trang bị thiết thực nhất không thể không nhắc đến camera hành trình. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô tại Khánh Hòa ở đâu uy tín và nên chọn camera hành trình cho ô tô thương hiệu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết của KATA dưới đây!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn lắp camera hành trình tại Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được nơi chuyên lắp camera cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Lắp Camera Hành Trình Tại Lào Cai Giá Tốt Nhất

Camera hành trình là một thiết bị thông minh sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Thiết bị này hỗ trợ hiệu quả cho tài xế trong quá trình lái xe. Lắp camera hành trình ghi lại lộ trình di chuyển, bảo vệ ô tô mọi lúc mọi nơi và đặc biệt phù hợp để quản lý các xe dịch vụ taxi, grab. Với địa hình phức tạp, đường giao thông quanh co, nhiều góc khuất rất nguy hiểm, lắp camera hành trình tại Lào Cai giúp ghi lại khoảnh khắc bất ngờ, bảo vệ bằng chứng khi có va chạm xảy ra.

Ngân Sách Khoảng 1 Tỷ Nên Mua Xe Gì Vừa Đẹp Vừa Sang?

Khoảng 1 tỷ nên mua xe gì và làm thế nào để lựa chọn được một chiếc xe ô tô hợp túi tiền, đảm bảo tính tiện lợi và mang lại một trải nghiệm tốt? Hãy cùng KATA tham khảo những thông tin bên dưới để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ô tô ưng ý nhất nhé.

Tư vấn lắp camera hành trình tại Cần Thơ

Là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương của cả nước, Cần Thơ có dân số đông và mức sống khá cao. Thêm vào đó, đây cũng là nơi tập trung rất nhiều phương tiện giao thông, với mật độ lớn đặc biệt là ô tô. Do đó, nhu cầu được tư vấn lắp camera hành trình tại Cần Thơ đang tăng mạnh trong thời gian gần đây. Camera hành trình cao cấp thương hiệu KATA được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay. Sản phẩm này đã có mặt trên thành phố Cần Thơ. Người dùng có thể trang bị sản phẩm này tại đại lý ủy quyền bởi KATA Việt Nam.

Lắp đặt camera hành trình cho ô tô tại Đồng Tháp ở đâu uy tín?

Camera hành trình đóng vai trò quan trọng đối với tài xế khi lưu thông. Đặc biệt, đó là nhân chứng đáng tin nhất khi xảy ra va chạm. Do đó, việc tìm kiếm, lắp đặt camera phù hợp trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bạn đang muốn lắp đặt camera hành trình cho ô tô tại Đồng Tháp nhưng chưa biết địa chỉ nào chuyên nghiệp? Là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối phụ kiện ô tô tại thị trường Việt Nam, KATA đã mở rộng hệ thống đại lý vươn tới tỉnh Đồng Tháp. Camera hanh trình cao cấp kèm chất lượng dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của bạn.  

Audi Q5 2021 Giá Lăn Bánh Và Top 5 Trang Bị Nổi Bật Nhất

Audi Q5 2021 là dòng xe SUV hạng sang đã không còn xa lạ trên thị trường. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu xe này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Những cải tiến vượt trội về thiết kế, khả năng lăn bánh và hiệu suất vận hành Audi Q5 2021 hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm mới lạ cho tài xế. Ở thị trường Việt Nam, phiên bản xe Audi Q5 2021 với nhiều cải tiến đã được trình làng. Audi Q5 2021 giá lăn bánh tại Việt Nam là bao nhiêu? Mẫu xe mới này có trang bị đặc biệt nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Ô Tô Tại Phú Thọ Uy Tín

Theo các khảo sát thị trường của KATAVINA, hiện nay nhu cầu về phụ kiện xe ô tô ở Phú Thọ khá cao đặc biệt là các sản phẩm camera hành trình. Nhiều khách hàng đang có mong muốn lắp camera hành trình ô tô tại Phú Thọ nhưng không biết nên chọn địa chỉ nào để đặt niềm tin, lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với chiếc xe của mình.
Yêu cầu tư vấn