[REVIEW] Top 5 thiết bị định vị GPS tốt nhất 2020

Bạn đang muốn mua thiết bị định vị GPS để sử dụng? Bạn chưa biết nên chọn mua loại nào? Vậy việc mà bạn cần làm ngay bây giờ là hãy đọc hết bài viết này nhé.
Hầu hết người dùng xe ô tô hiện nay đều lựa chọn smartphone và các ứng dụng sẵn có trên thiết bị để phục vụ cho nhu cầu tìm đường. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng bạn sẽ nhận ra rằng hệ thống thiết bị định vị GPS lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với chiếc điện thoại thông minh, kể cả việc hệ thống không yêu cầu kết nối dữ liệu di động nhưng vẫn cung cấp cho bạn một lượng thông tin lớn.
review top 5 thiết bị định vị tốt nhất 2020
 
Theo đó, trên thị trường hiện nay rất đa dạng về các thiết bị định vị GPS từ kiểu dáng, giá thành, chức năng...Vậy làm thế nào để bạn lựa chọn được sản phẩm tốt nhất? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn Top 5 thiết bị GPS tốt nhất 2019, hãy cùng theo dõi nhé!

1. Thiết bị định vị GPS là gì?

Thiết bị định vị GPS là hệ thống thiết bị được gắn chip gps định vị toàn cầu để thu và nhận tín hiệu từ các site vệ tinh, nhằm mục đích xác định chính xác vị trí hiện tại của thiết bị.

2. Các tiêu chí để đánh giá thiết bị định vị GPS loại tốt nhất

- Giá bán của thiết bị định vị GPS: 

Giá cả luôn được xem là yếu tố đầu tiên bạn quyết định mua bất kỳ một sản phẩm nào không chỉ riêng thiết bị định vị GPS. Và trên thị trường hiện nay rất đa dạng về các sản phẩm GPS từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đến giá thành. 
Tùy vào chức năng, thương hiệu… mà thiết bị sẽ được định giá khác nhau, hiện nay giá dao động từ 100 nghìn đồng cho phân khúc tầm trung và khoảng 3 triệu đồng với phân khúc cao cấp. Vì vậy, bạn cần xem xét nhu cầu của mình thật kỹ trước khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào.

- Kiểu dáng của thiết bị định vị GPS

Không chỉ đa dạng về giá thành, thiết bị GPS còn đặc biệt có nhiều kiểu dáng khác nhau để tăng sự lựa chọn cho người dùng, nhưng phần lớn thiết bị thường có đặc điểm chung là đơn giản và nhỏ gọn. 

- Chất liệu cấu thành sản phẩm

Mặc dù thiết bị GPS được lắp tại các vị trí thoáng mát, kín đáo. Nhưng nếu thiết bị tiếp xúc thường xuyên với môi trường không thuận lợi như không khí ẩm hoặc quá nhiều bụi cũng có thể khiến sản phẩm hư hỏng nhanh chóng. Do đó, bạn cần lựa chọn các sản phẩm có khả năng chống nước, ẩm và bụi tốt nhất, để đảm bảo GPS được sử dụng dài lâu.

- Các tính năng 

Ngày nay, người dùng thường có xu hướng mong muốn sở hữu các sản phẩm có nhiều tính năng hữu ích hơn và định vị GPS cũng nằm trong số sản phẩm đó. Vì vậy, bạn nên chọn các thiết bị được trang bị các tính năng như: Định vị chính xác đối tượng, cảnh báo người dùng nếu thiết bị ra khỏi vùng an toàn…

- Chế độ bảo hành

Tiêu chí cuối cùng nhưng cực kỳ quan trọng đó chính là chính sách bảo hành. Các sản phẩm có thời gian bảo hành lâu cũng giúp chúng ta yên tâm hơn phần nào khi mua thiết bị. Thời gian bảo hành dài ngắn còn tùy thuộc vào sản phẩm bạn mua thuộc phân khúc giá rẻ hay cao. Thông thường, thiết bị định vị thường có thời hạn bảo hành từ 3 - 6 tháng, một vài sản phẩm cao cấp có thể lên đến vài năm.

Review top 5 thiết bị định vị tốt nhất hiện nay

1Thiết bị định vị KATAMINI 

Sản phẩm được nhắc đến đầu tiên trong danh sách Top 5+ thiết bị định vị GPS tốt nhất không đâu khác chính là định vị KATAMINI. Đây là sản phẩm được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, thiết bị có thể xác định chính xác các địa điểm trên đất nước Việt Nam, đồng thời chúng ta có thể xem lại đoạn đường và lịch trình đã di chuyển trước đó. Đặc biệt, thiết bị sẽ cảnh báo SOS nếu xe chạy ẩu, vượt tốc độ...

Hình ảnh thiết bị định vị GPS KATAMINI
 
 thiết bị định vị GPS katamini

2. Định vị ô tô KATAMINI Pro 

Với ưu điểm nổi bật phát Wifi hữu dụng, KATAMIMINI Pro đã trở thành thiết bị săn đón “nồng nhiệt” từ lúc mới ra mắt đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp khả năng xác định chính xác đường, số nhà, hẻm của vị trí xe đang đỗ. Thêm vào đó, đây cũng là sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá rất cao khi cho phép người dùng nghe âm thanh hội thoại trên xe.

Hình ảnh thiết bị định vị GPS KATAMINI PRO

 thiết bị định vị GPS KATAMINI PRO

3. Thiết bị định vị KATAMINI OBD 

Tương tự như KATAMINI PRO, KATAMINI OBD cũng có khả năng xác định chính xác vị trí hiện tại của thiết bị nhờ vào sự kết hợp hoạt động của chip GPS và LPS cao cấp. Thêm vào đó, chúng ta có thể lắp đặt nhanh chóng cổng OBD trên xe ô tô trong vòng vài giây và đây cũng là thiết bị mà hầu hết các xe ô tô đều có thể lắp đặt sử dụng.

Hình ảnh thiết bị định vị KATAMINI OBD

thiết bị định vị GPS KATAMINI obd
 

4. Định vị ô tô Mini A8 

Mini A8 là sản phẩm được giới trong ngành đánh giá rất cao bởi chúng được sử dụng kết hợp với thẻ sim tiêu chuẩn để giám sát hoạt động. Ngoài khả năng chính là định vị vị trí hiện tại của thiết bị.

thiết bị định vị GPS mini a8

5. Thiết bị định vị Xiaomi

Với thiết kế nhỏ gọn và  đơn giản, người dùng dễ dàng mang theo thiết bị định vị Xiaomi bên mình. Thiết bị hoạt động theo cơ chế sim 3G, do đó, chỉ cần một chiếc sim 3G và một chiếc smartphone đã kết nối với thiết bị là bạn đã có thể sử dụng định vị ở bất cứ đâu. Ngoài khả năng giám sát xe hay các vật dụng giá trị, thiết bị còn hỗ trợ nghe và nhận cuộc gọi trên thiết bị nhờ tích hợp sim 3G.
thiết bị định vị xiaomi
 
Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn các tiêu chí để lựa chọn và  review top 5+ thiết bị định vị tốt nhất hiện nay. Bạn có sự lựa chọn cho mình sau khi đọc hết bài viết chưa? Mọi thắc mắc xin hãy liên hệ với độ ngũ hỗ trợ KATAVINA để được giải đáp bạn nhé.

Các tin khác

Phần mền GPS ra đời để giám sát xe với nhiều tính năng ưu việt. Bạn hoàn toàn có thể theo ...
Bạn đang có dự định mua thiết bị định vị  để sử dụng? bạn chưa biết nên chọn mua loại nào? ...
Bạn đang muốn mua thiết bị định vị ô tô để sử dụng? tuy nhiên bạn chưa biết nên chọn mua ...
Thiết bị định vị ô tô là một sản phẩm quá quen thuộc đối với những người sử dụng ô tô ...
Đánh giá top 11 thiết bị định vị ô tô tốt nhất trên thị trường hiện nay bạn có thể tham ...
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua thiết bị định vị gắn xe máy hay không? Vậy hãy cùng ...
Yêu cầu tư vấn