Top 5 cảm biến áp suất lốp xe máy bán chạy nhất 2020

Bạn đang muốn mua cảm biến áp suất lốp xe máy? Tuy nhiên không biết nên chọn mua loại nào? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Cảm biến áp suất lốp xe máy là một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết cho mỗi chiếc xe hiện nay. Người dùng an tâm sử dụng bởi công dụng theo dõi tình trạng áp suất và nhiệt độ của lốp xe, cảnh báo khi lốp bị quá non hoặc quá căng. 

Bạn hoàn toàn không cần phải lo sợ khi xe chạy với tốc độ cao hoặc chạy đường dài, khi lốp xe ma sát với mặt đường làm nhiệt độ lốp tăng cao, vấn đề về nổ lốp hay gây nguy hiểm không còn là mối lo ngại .Nhưng chọn cảm biến như nào là tốt? Tham khảo ngay top 5 cảm biến áp suất lốp xe máy bán chạy nhất 2019 để biết xe của mình phù hợp với loại nào nhé!

Top 5 bộ cảm biến áp suất lốp xe máy bán chạy nhất 2020

Cảm biến áp suất lốp Fobo bike

Với những công dụng chính như bao cảm biến áp suất lốp xe máy khác đó là hiển thị áp suất và nhiệt độ của bánh xe lên điện thoại  để điều chỉnh cho hợp lý. Đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng chiếc xe của mình. 

Một bộ sản phẩm Fobo Bike đầy đủ bao gồm: 2 đầu cảm biến (cảm biến có chống sốc, chống nước, sử dụng pin CR2032), 4 đai ốc khóa, 2 mỏ lết và 1 móc chìa khóa.

Fobo Bike xứng đáng là sản phẩm bán chạy 2019 bởi chỉ với một ứng dụng duy nhất Fobo Bike có thể theo dõi cùng một lúc 19 xe từ điện thoại thông minh của bạn.

Áp dụng công nghệ 4.0, không ngắt quãng với chiếc điện thoại Smartphone của bạn, luôn sẵn sàng thông báo tình trạng lốp xe cho bạn bất kỳ lúc nào. Bạn hoàn toàn yên tâm không sợ lo mất xe vì khi Fobo Bike bị tháo khỏi lốp xe thì ngay lập tức điện thoại bạn sẽ nhận được thông báo.

Cảm biến áp suất lốp xe máy  Fobo bike

cảm biến áp suất lốp xe máy  Fobo bike

 

TPMS CAREUD M3 (Cảm biến gắn ngoài)

Liệt vào danh sách bán chạy nhất 2019, CAREUD M3 được thiết kế với màn hình hiển thị vị trí cảm biến dụng pin có tích hợp cổng sạc MicroUSB, hơn nữa có thể cảnh báo áp suất cao (3.1 Bar), áp suất thấp (1.9Bar), cảnh báo nhiệt độ cao (70°C), cảnh báo pin yếu, cảnh báo pin trên xe yếu.

Yên tâm với đèn cảnh báo ngay trên màn hình. Nhiệt độ làm việc của áp suất lốp xe máy CAREUD M3 rơi vào -20°C - +80°C, nguồn cấp: DC8V-16V. Nhiệt độ cảm biến làm việc: -40C - +120C. Thông số về phạm vi kiểm tra áp suất: 0-116psi (0-8bar), với độ chính xác: ±1.5PSI (±0.1bar),.. Người dùng yên tâm sở hữu mẫu cảm biến áp suất lốp xe máy bán chạy nhất 2019 vô cùng "hot" này.

Cảm biến áp suất lốp xe máy gắn ngoài TPMS CAREUD M3 (Cảm biến gắn ngoài)

cảm biến áp suất lốp xe máy TPMS CAREUD M3 (Cảm biến gắn ngoài)

Cảm biến đo áp suất lốp xe máy Michelin IPC-1+2ISP-1

Nổi tiếng với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất đến từ Thái Lan.Thiết bị cảnh báo áp suất lốp xe máy Michelin IPC-1+2ISP-1 với nhiệm vụ thông báo thường xuyên áp suất lốp của từng chiếc bánh xe cho bạn ngay cả khi bạn đang di chuyển xe trên đường trong thời gian thực, sử dụng nặng lượng mặt trời và nhận thông số từ cảm biến trên lốp xe.

Thiết bị cảm biến áp suất lốp xe máy thông minh này cảnh báo qua  âm thanh và hình ảnh tới bạn mỗi khi áp suất lốp quá thấp < 1,7 Bar hoặc > 3,3 Bar hoặc nhiệt độ lốp > 70*C. Bạn sẽ không cần phải lo lắng làm sao để bảo quản lốp xe, tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm tiền bạc. Michelin IPC-1+2ISP-1 sẽ lo hết cho bạn, xứng đáng là một trong những cảm biến áp suất lốp xe máy bán chạy nhất 2019.
 

Cảm biến đo áp suất lốp xe máy Michelin IPC-1+2ISP-1

Cảm biến đo áp suất lốp xe máy Michelin IPC-1+2ISP-1

Cảm biến áp suất lốp xe máy Steelmate TP-90

Steelmate TP-90 được thiết kế đặc biệt dành cho xe gắn máy với 2 cảm biến. Với khoảng áp suất: 0 ~ 4.5Bar / 0 ~ 65PSI, màn hình chống thấm và chống bụi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng pin cảm biến có thể thay thế với CR1632. Thiết kế trọng lượng của cảm biến chỉ là 9.6g và hoàn toàn không cần cân bằng lốp sau khi lắp đặt, do đó hành trình lắp đặt  hay di chuyển cảm biến rất linh hoạt. Sở hữu những đặc tính và công dụng giống với những cảm biến trên, Steelmate TP-90 tự tin đứng vững ở một trong những vị trí cảm biến áp suất lốp xe máy bán chạy nhất 2019 đáng dùng thử.

Cảm biến áp suất lốp xe máy Steelmate TP-90

Cảm biến áp suất lốp xe máy TPM

Cảm biến áp suất lốp xe máy TPM không còn xa lạ với tính năng hiển thị áp suất lốp (đợn vị bar hoặc psi), nhiệt độ của lốp, cảnh báo áp suất lốp vượt quá tiêu chuẩn,.. Với thiết kế 1 màn hình, 2 van cảm biến, 2 con ốc, 1 dụng cụ vặn ốc, 1 dây sạc, cảm biến áp suất lốp xe máy TPM sẽ phát ra tiếng kêu khi áp suất lốp vượt quá giới hạn cho phép, hoặc quá thấp giúp người điều khiển có thể biết được tình trạng của lốp xe khi đang di chuyển trên đường. Với khả năng chống nước khi sử dụng trong điều kiện thời tiết mưa gió, đồng thời cảm biến được lắp vào 2 đầu van của lốp xe khiến người lái xe dễ dàng quan sát. Cảm biến áp suất lốp xe máy TPM xứng đáng được danh hiệu bán chạy nhất 2019.
 

Cảm biến áp suất lốp xe máy TPM



Tìm hiểu thêm:
>> Top 5 cảm biến áp suất lốp van ngoài giá rẻ chất lượng tốt nhất 2020
>> Bảng giá cảm biến áp suất lốp các loại đang bán trên thị trường

Không cần phải nhắc lại về những lợi ích của cảm biến áp suất lốp xe máy mang lại thì chúng ta cũng đủ hiểu nó quan trọng thế nào rồi đúng không? Đánh bay mọi lo lắng về  lốp xe máy non và áp suất thấp của lốp xe máy có thể ảnh hưởng đến hành trình dài của chúng ta. Vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một trong những người bạn cảm biến áp suất lốp xe máy bán chạy nhất 2019 cần thiết và an toàn này?

Địa chỉ mua cảm biến áp suất lốp ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Nếu như ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể tìm đến KATA để mua được bộ cảm biến áp suất chính hãng Fobo Bike. Với chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng đảm bảo mang lại cho khách hàng đầy đủ quyền lợi. Địa chỉ của KATA:
- KATA Factory: Số 10-14/102 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội.
- OFFICE HN: 3F G5 FiveStar Building, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
- OFFICE HCM: A21 Cao Thị Chính, Q7, TP HCM.
 

Biên tập: Nguyễn Thu (katavina.com)

 

Các tin khác

Cảm biến áp suất lốp là gì? Những tác dụng của cảm biến áp suất lốp? Và nên dùng loại cảm ...
Bạn đang muốn lắp cảm biến áp suất lốp cho xe Mazada 6? Bạn chưa biết nên chọn loại nào? Vậy ...
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua cảm biến áp suất lốp hay không? Liệu rằng những lợi ích ...
Bạn đang muốn mua cảm biến áp suất lốp xe Toyota? Tuy nhiên bạn vẫn chưa biết nên chọn mua loại ...
Bạn đang tìm mua cảm biến áp suất lốp? Bạn quan tâm đến cảm biến áp suất lốp 70mai xiaomi, tuy nhiên ...
Bạn đang tìm hiểu về cách lắp đặt cảm biến áp suất lốp van trong? Vậy việc mà bạn cần làm ...
Bạn đang muốn mua cảm biến áp suất lốp? Bạn băn khoăn không biết nên chọn mua cảm biến áp suất ...
Tư vấn chọn mua cảm biến áp suất lốp cho xe Mazada 3? Loại nào phù hơp nhất và tốt nhất ...
Yêu cầu tư vấn