Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Camry 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm 
  • Giảm ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội 
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng mm với Toyota Camry 2024
  • Đa dạng màu sắc, thoả sức lựa chọn
  • Vệ sinh đơn giản, thảm nhanh khô
  • Tháo lắp dễ dàng, không mất nhiều thời gian
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Toyota Camry 2024 là mẫu sedan hạng sang sở hữu nhiều nâng cấp nổi bật từ thiết kế tới nội thất và hàng loạt tính năng hiện đại. Để tô điểm thêm cho xế yêu và bảo vệ tối ưu cho không gian nội thất, thảm lót sàn ô tô là phụ kiện không thể thiếu. Trong số các thương hiệu uy tín trên thị trường, KATA nổi lên với dòng sản phẩm thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 được người dùng đặc biệt ưa chuộng.
 

Thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 cho ghế lái

Thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 cho ghế lái 

Thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 có tốt không?

Để đánh giá được chất lượng thảm KATA có tốt hay không, bạn có thể tham khảo một số ưu điểm nổi bật sau đây. Cụ thể, việc đầu tư tỉ mỉ trong khâu sản xuất, thảm KATA sở hữu nhiều điểm khác biệt so với các loại thảm thông thường, mang đến trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

✔️ Độ bền thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 đến 10 năm

Sản phẩm thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 của KATA được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ vô cùng vượt trội, tuổi thọ có thể lên tới 10 năm. Được làm từ nguyên liệu cao cấp có khả năng đàn hồi và chịu nhiệt tốt, người sử dụng sẽ không cần tốn thời gian cũng như công sức để mua một tấm thảm lót sàn mới sau nhiều năm.
 

Thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 cho ghế phụ

Thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 cho ghế phụ

✔️ Không có mùi, không ẩm mốc

Song song với độ bền sản phẩm, thảm lót sàn KATA có điểm nổi bật là không bị ẩm mốc và không có mùi hôi. Thảm lót sàn tại KATA  được làm từ nguyên liệu PVC nguyên sinh, điều này giúp sản phẩm không bị ngấm nước gây ẩm mốc và giữ sàn xe luôn khô ráo, sạch sẽ.

Tính năng kháng khuẩn cũng được trang bị nhằm ngăn chặn được sự phát triển của mùi hôi và vi khuẩn. Vì vậy, không gian nội thất của xe luôn được thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 giữ gìn sự trong lành. 
 

Thảm lót sàn KATA không mùi, không ẩm mốc cho Toyota Camry ghế hàng 2

Thảm lót sàn KATA không mùi, không ẩm mốc cho Toyota Camry 2024 ghế hàng 2

✔️ Thiết kế phủ kín sàn xe Camry 2024

Do được làm riêng cho dòng xe Camry 2024, thảm lót KATA  sở hữu thiết kế phủ kín và vừa vặn với sàn ô tô. Ngoài ra, với vẻ ngoài sang trọng, thảm không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cho xe mà còn giúp cho người dùng có thể tháo lắp rất dễ dàng.

Mỗi sản phẩm thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 tại KATA,  đều tích hợp những chốt cài cực kỳ chắc chắn, hỗ trợ cố định thảm. Do đó, thảm lót sẽ không bị xô lệch hoặc trượt đi trong quá trình chủ xe sử dụng.
 

Thảm lót sàn vân Master Tech 2.0 với tính năng phủ kín sàn xe Toyota Camry 2024

Thảm lót sàn vân Master Tech 2.0 với tính năng phủ kín sàn xe Toyota Camry 2024

( Chi tiết lót cốp +1290000 VNĐ)

✔️ An toàn tuyệt đối

Trải nghiệm sự an tâm tuyệt đối với thảm lót sàn KATA cho Toyota Camry 2024 được làm từ PVC nguyên sinh cao cấp. Chất liệu này mang đến độ bền bỉ ấn tượng, dẻo dai, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhờ vượt qua các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe và đạt chứng nhận SGS danh giá từ châu Âu, KATA khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp sản phẩm thảm lót sàn không chứa hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

✔️ Giảm tiếng ồn hiệu quả cao

Tiếng ồn đến từ động cơ ô tô luôn là vấn đề khó khăn với nhiều chủ xe, đặc biệt là khi bạn di chuyển ở trong môi trường thành phố đông đúc. Âm thanh ở xung quanh không chỉ ảnh hưởng tới trải nghiệm lái xe mà còn tác động tới sự tập trung một cách tiêu cực.

Nhờ sở hữu thiết kế thông minh, mặt dưới là gai nhám đầu tròn giúp thảm bám chắc chắn vào mặt sàn, tạo  khoảng không tán âm, giúp giảm tiếng ồn từ gầm xe và môi trường bên ngoài hiệu quả hơn.

Hướng dẫn cách vệ sinh tấm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024

Thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 của KATA được làm từ chất liệu PVC nguyên sinh cao cấp, có khả năng chống bụi bẩn, chống nước cũng như dễ dàng trong vấn đề vệ sinh. Nếu như bạn đang muốn vệ sinh sản phẩm này tại nhà thì có thể tham khảo hướng dẫn sau đây.

Trước khi tiến hành vệ sinh, bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như nước sạch, máy hút bụi, nước lau sàn hay dung dịch làm sạch, khăn mềm, dung dịch bảo vệ thảm (nếu cần thiết).

  • Bước 1: Trước khi vệ sinh thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng, bạn cần loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt bằng cách sử dụng máy hút bụi ở cả mặt trước và mặt sau. Cần chú ý hút kỹ ở những nơi dễ bám bụi như khe, góc cạnh.
  • Bước 2: Pha loãng dung dịch vệ sinh lau sàn theo tỷ lệ mà bạn thấy phù hợp, nhúng khăn mềm và vắt bớt nước rồi lau nhẹ nhàng bề mặt của thảm. Đối với các vết bẩn khó làm sạch được, bạn có thể sử dụng bàn chải. Tuy nhiên, cần tránh việc chà xát mạnh khiến bề mặt thảm bị hỏng.
  • Bước 3: Sau khi đã vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng, người dùng xả nước sạch lên thảm trực tiếp và dùng vòi xịt rửa sạch những gì sót lại. Nên tránh việc dội nước mạnh sẽ ảnh hưởng tới chất liệu PVC của sản phẩm.
  • Bước 4: Để cho thảm lót khô một cách tự nhiên, tránh phơi trực tiếp ở dưới ánh nắng mặt trời vì dễ bạc màu sản phẩm. Có thể sử dụng phương pháp hong khô bằng quạt gió để thời gian phơi rút ngắn lại. Lưu ý nên đặt thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 ở nơi thoáng mát và tránh phơi ở những khu vực ẩm ướt.

Ngoài ra, bạn cũng nên tiến hành vệ sinh thảm lót sàn ô tô trong thời gian định kỳ tầm khoảng 2 tháng một lần để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Nếu như bạn không thể tự vệ sinh thảm lót sàn, hãy đến các cơ sở rửa xe chuyên nghiệp để được hỗ trợ.


Trên đây là những thông tin về Thảm lót sàn ô tô Toyota Camry 2024 mà bạn có thể tham khảo. Dòng sản phẩm thảm lót sàn xe này của KATA không chỉ giúp bạn đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng và độ bền bỉ mà còn mang tới cho không gian nội thất xe sự sang trọng.

 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn