Thảm lót sàn ô tô Toyota Corolla Altis 2010

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Độ bền trên 10 năm, bảo hành trong 18 tháng.
- Không mùi, không thấm nước, không ẩm mốc.
- Chống ồn động cơ vượt trội.
- Vừa khít đến từng mm với Toyota Corolla Altis 2010.
- Màu sắc: đen, ghi, kem, đỏ, da bò, cà phê.

 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Mặc dù sản xuất từ năm 2010 nhưng chiếc Toyota Altis vẫn không làm người mua thất vọng về khả năng vận hành.. Với mức giá khoảng từ 700 triệu đồng, liệu rằng chiếc Toyota Corolla Altis này được trang bị những gì và có những điểm nào đổi khác so với phiên bản cũ. Cùng KATA tìm hiểu tổng quan về chiếc Altis 2010 này và tại sao thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Altis 2010 tại KATA được ưa chuộng như vậy!

1. Tổng quan Toyota Corolla Altis 2010

Toyota Corolla Altis 2010
Toyota Corolla Altis 2010 là chiếc xe hạng C của hãng Toyota. Với thiết kế mạnh mẽ và thể thao, Toyota Altis 2010 không làm người mua phải thất vọng. Mặt lưới tản nhiệt thiết kế khá hẹp với một thanh ngang phía trước, cụm đèn pha chạy dọc Capo trước, gương chiếu hậu kết hợp với đèn xi nhan. Đồng thời với thanh crom chạy dài thân xe, giúp xe tạo một điểm nhấn khá ấn tượng.
Nội thất bên trong Altis 2010 làm hài lòng khách hàng bởi lớp bọc da màu be, không gian xe rộng rãi và thoáng, không có cảm giác chật hẹp. Vô lăng được bọc da mềm và tay cần số cũng vậy. Với trang bị hệ thống điều hòa chỉnh tay, ghế lái chỉnh điện, hệ thống âm thanh 6 loa, cổng USB và khe cắm thẻ nhớ.

Toyota Corolla Altis 2010 nội thất
Động cơ 1.8 lít cho công suất 138 mã lực tại vòng tua 6400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 173 Nm tại 4000 vòng/phút. Chiếc Corolla Altis 2010 được đánh giá hoạt động khá êm ái và dễ chịu.

2. Vì sao thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Altis 2010 tại KATA được ưa chuộng?

Được sản xuất tại KATA, thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Altis 2010 đạt chất lượng hoàn hảo với các chi tiết được hoàn thiện hết sức tỉ mỉ.

2.1. Nhà máy sản xuất thảm trải sàn ô tô Toyota Corolla Altis 2010 hiện đại

Thảm lót sàn Toyota Altis 2010 do KATAVINA sản xuất và phân phối có chất liệu PVC cao cấp. Thảm lót sàn ô tô KATA được đo đạc, cắt, hoàn thiện viền trên dây chuyền máy móc hiện đại, nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Altis 2010 tại KATA
Thiết kế thảm trải sàn ô tô Toyota Altis 2010 sau khi hoàn thiện trên AutoCAD sẽ được chuyển tới hệ thống máy tính điều khiển để cắt tự động trên hệ thống máy CNC.
Tiếp theo, tùy vào nhu cầu của khách hàng, thảm sẽ được may viền bằng vải dù cao cấp hoặc ép nhiệt. Đối với thảm may viền, từng đường kim mũi chỉ đều chính xác, chắc chắn. Với thảm viền ép nhiệt, KATA sử dụng các khuôn chịu nhiệt được đúc sẵn theo kích thước sàn xe. Sức nóng sẽ làm mềm và ép lún logo và họa tiết trên viền tạo nên sự đồng bộ về màu sắc, chất liệu thảm.

thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Altis 2010 tại KATA ghế lái

2.2. Thảm lót sàn ô tô KATA cho Toyota Altis 2010 chất lượng cao

Chất liệu của thảm lót là PVC cao cấp với độ bền lên đến hơn 10 năm. PVC có khả năng chống thấm nước, ngăn mùi và không tạo điều kiện cho vi khuẩn và ẩm mốc phát triển. Thảm đạt chuẩn chất lượng SGS, CE, ISO hoàn toàn an toàn cho sức khỏe. 
Bên cạnh đó, thảm lót sàn ô tô KATA nổi bật nhờ có thiết kế sang trọng và tiện dụng.
  • Về thiết kế
Thảm mang họa tiết chấm bi không bao giờ lỗi thời. Bề mặt bi lõm cùng với bề mặt nhám tối ưu khả năng giữ bụi và chất bẩn. Sự phân bố đồng đều của họa tiết này cũng góp phần giúp không gian Corolla Altis sang trọng và ấn tượng hơn. 

Thảm lót sàn ô tô KATA cho Toyota Altis 2010
Ngoài các tùy chọn viền, các chủ xế Altis còn có thể lựa chọn mức độ che phủ cho sàn với thảm basic (che phủ mặt sàn) và thảm full-option (bảo vệ mặt sàn, khúc bo chân ghế, vách và thành sàn).
  • Sự tiện dụng
Kết cấu 01 lớp mỏng nhẹ, vệ sinh chỉ bằng khăn ẩm, máy hút bụi, bình xịt nước mini. 
Từng tấm lót thiết kế riêng cho từng vị trí ghế, người dùng chỉ cần đặt và điều chỉnh thảm cho cân đối.
Thảm không bị xê dịch, xô lệch nhờ hệ thống gai nhám tăng ma sát, các băng nilon móc ở mặt dưới cùng với các chốt cố định.
 
Thảm lót sàn ô tô KATA cho Toyota Altis 2010 hàng ghế 2

2.3. Vận chuyển và giao hàng nhanh chóng

Hiện nay KATA có tới hơn 500 đại lý trên toàn quốc phân phối thảm lót sàn chính hãng KATA dành cho Toyota Corolla Altis. Vì vậy, khách hàng sẽ không phải mất thời gian chờ đợi sản phẩm để trang bị cho xe. 

Thảm lót sàn ô tô Toyota Corolla Altis 2010

3. Khách hàng nhận được ưu đãi gì khi mua lót sàn xe hơi Toyota Corolla Altis 2010?

KATA có rất nhiều chính sách và ưu đãi đối với khách hàng mua trực tiếp cũng như mua online bộ lót sàn xe hơi Toyota Corolla Altis 2010.
  • KATA sẽ hoàn tiền 100% nếu chất lượng sản phẩm kém, mẫu mã sản phẩm không như thiết kế và không vừa với sàn, thảm có mùi khó chịu.

  • Bảo hành đổi trả trong vòng 18 tháng.

  • Đổi trả thảm lót sàn xe ô tô Toyota Corolla Altis trong vòng 3 ngày.

Ngoài ra những dịp lễ, tết KATA sẽ có rất nhiều khuyến mãi giảm giá hay tặng kèm phụ kiện cực kì ý nghĩa, theo dõi website: https://katavina.com/tham-lot-san-o-to/ để cập nhật những ưu đãi mới nhất nhé!
Được đánh giá là chiếc xe siêu bền, Toyota Altis 2010 vẫn giữ được phong độ với những đối thủ cạnh tranh khác. Đi cùng với sự bền bỉ đó, không thể bỏ qua phụ kiện thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Altis 2010 của KATA. Quý khách hàng hãy liên hệ với đội ngũ đội ngũ bán hàng của KATA để được tư vấn và mua sản phẩm với giá tốt nhất!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn