Thảm Lót Sàn Ô Tô Tải Thaco TF480V 

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Bảo hành sản phẩm trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
  • Chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp 
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc. 
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe Thaco TF450V 2024
  • Đa dạng màu sắc lựa chọn.
1,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn ô tô tải Thaco TF480V là phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ sàn xe khỏi trầy xước, bụi bẩn và các tác động khác trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Với thiết kế chắc chắn và chất liệu cao cấp, thảm lót sàn không chỉ dễ dàng làm sạch mà còn giúp tăng cường độ bền cho nội thất xe, tạo môi trường sạch sẽ và an toàn cho tài xế. Việc trang bị thảm lót sàn phù hợp cho xe tải Thaco TF480V giúp nâng cao hiệu suất sử dụng và duy trì chất lượng phương tiện trong thời gian dài.
 

Thảm lót sàn ô tô van tải Thaco TF480V

Thảm lót sàn ô tô tải van Thaco TF480V

Tại sao nên sử dụng thảm lót sàn cho xe Thaco TF480V?

Sử dụng thảm lót sàn cho ô tô mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Đầu tiên, thảm giúp bảo vệ sàn xe khỏi hư hỏng, xước và ẩm ướt do bụi bẩn, nước hay các chất lỏng khác, từ đó duy trì giá trị và giảm chi phí sửa chữa. Ngoài ra, thảm cũng dễ dàng vệ sinh, giữ bụi bẩn và chất lỏng không xâm nhập vào sàn xe, giúp nội thất luôn sạch sẽ và thơm tho. 

Bên cạnh đó, thảm lót sàn còn tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất với nhiều lựa chọn về màu sắc, chất liệu và họa tiết. Một số loại thảm được thiết kế để giảm tiếng ồn từ đường sá và động cơ, tạo môi trường lái xe yên tĩnh hơn. Hơn nữa, thảm lót sàn cung cấp độ bám tốt, giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn trong tình huống khẩn cấp, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi lái xe trong thời gian dài nhờ vào lớp đệm êm ái giữa chân và sàn xe.
 

Lý do nên sử dụng thảm lót cho sàn xe Thaco TF480V

Lý do nên sử dụng thảm lót cho sàn xe Thaco TF480V

Thảm lót sàn ô tô tải Thaco TF480V 2S

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và sản xuất thảm lót sàn ô tô, KATA luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường. Vì vậy, các tài xế có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn thảm lót sàn cho xe Thaco TF480V từ KATA. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ nội thất xe mà còn nâng cao trải nghiệm lái xe. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật mà bạn nên xem xét khi sử dụng thảm lót KATA:

Đảm bảo độ an toàn 

Được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, thảm lót sàn ô tô tải Thaco TF480V đã đạt được chứng nhận của SGS châu Âu về độ an toàn, không chứa các chất có hại cho sức khoẻ và vô cùng thân thiện với môi trường. 
 

An toàn khi sử dụng thảm lót sàn KATA

An toàn khi sử dụng thảm lót sàn KATA

Chống bụi, nước bẩn và ẩm mốc 

Phong cách thiết kế tối giản đã giúp tấm lót sàn ô tô tải Thaco TF450V mang lại hiệu quả chống thấm nước, tránh gây bụi bẩn cực kỳ cao. Thiết kế thảm là sự đan xen giữa sự tối giản nhưng vấn hiện đại giúp giữ lại mọi hạt bụi và nước đọng. Bên cạnh đó, chất liệu nguyên sinh cao cấp chịu nhiệt cực tốt, điều này giúp thảm mau khô tránh ẩm mốc siêu tốt. 

Thiết kế chuyên biệt cho dòng xe Thaco Frontier TF480V

Chính vì thảm được thiết kế theo kích thước riêng biệt của xe nên mặt thảm luôn ôm khít sàn xe, che phủ hoàn hảo cho mọi ngóc ngách. Điều này không chỉ giúp cho nội thất xe trông gọn gàng hơn mà còn là lớp bảo vệ tuyệt đối, giúp sàn xe tránh khỏi bị mài mòn hoặc móp méo. 
 

Thiết kế chuyên biệt cho dòng xe Thaco TF480V

Thiết kế chuyên biệt cho dòng xe Thaco TF480V

Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh 

Với thiết kế tối ưu cho từng dòng xe, thảm lót sàn KATA dễ dàng tháo rời, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản. Chỉ cần xịt nước, bụi bẩn và các tạp chất sẽ nhanh chóng bị cuốn trôi qua các khe rãnh trên bề mặt thảm. Sau đó, bạn chỉ cần đợi thảm khô trong thời gian ngắn để sử dụng lại với độ sạch như mới. Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể dùng khăn lau nhẹ để thảm sạch nhanh chóng mà không cần phải tháo rời hoàn toàn.

Chống ồn tốt, giúp tâm lý thoải mái 

Dù đồng hành cùng các bác tài trên cả chặng đường dài nhưng chiếc thảm lót ô tô tải Thaco TF480V luôn đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Nhờ vào chất liệu nhựa nguyên sinh cách âm tốt, những tiếng động cơ vang trong xe đã giảm đi đáng kể. Do đó, các bác tài không còn phải phàn nàn về những âm thanh gây khó chịu trong suốt quãng đường. 
 

Khả năng chống ồn cực kỳ tốt

Khả năng chống ồn động cơ cực kỳ tốt

Địa chỉ mua thảm lót sàn ô tô tải Thaco TF480V uy tín, chất lượng

Những ưu điểm nổi bật đã khẳng định sự vượt trội của thảm lót sàn Thaco TF480V từ KATA. Sản phẩm không chỉ đáp ứng các nhu cầu cơ bản như bảo vệ sàn xe mà còn mang lại giá trị về mặt tinh thần. Thảm lót sàn này tạo cảm giác thoải mái, an toàn cho người sử dụng, góp phần nâng cao trải nghiệm lái xe với sự yên tâm tuyệt đối trong suốt hành trình.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tới hàng triệu khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm thảm của nhà KATA. Bên cạnh những ưu điểm về giá cả, dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình, KATA còn có nhiều chính sách bảo hành và hậu mãi nhằm tối ưu quyền lợi của khách hàng như:

  • Bảo hành lên tới 18 tháng

  • Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ KATA

  • Tham khảo bảng màu và chất liệu sản phẩm ngay tại cửa hàng (hơn 1500 đại lý trên toàn quốc và nước ngoài)

Chính vì vậy, các bác tài hãy trang bị ngay thảm lót sàn ô tô tải Thaco TF480V tại KATA để bảo vệ sàn xe toàn diện, mang lại sự an toàn và thoải mái cho mọi chuyến đi. Đặt mua ngay để tận hưởng ưu đãi đặc biệt, có một không hai nào!

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn