Thảm Lót Sàn Ô Tô MG5 1.5L CVT STD 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, thân thiện với môi trường 
  • Bảo hành sản phẩm trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm
  • Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội
  • Không thấm nước, không mùi và không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024
  • Đa dạng màu sắc lựa chọn 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm trải sàn là một trong những món phụ kiện mà các chủ xe rất quan tâm để đảm bảo vệ sinh khi sử dụng xe. Tuy nhiên với đa dạng các loại thảm lót sàn ô tô khác nhau hiện nay trên thị trường sẽ khiến bạn có thể bị choáng ngợp. Lựa chọn thảm lót sàn ô tô cho MG5 1.5L CVT STD 2024 trong từ nhà KATA là sự đầu tư thông minh của nhiều chủ xe. Tại sao nói như vậy? Cùng KATA tìm câu trả lời trong nội dung sau.
 

MG5 1.5L CVT STD 2024 mẫu sedan hạng C tại Việt Nam 

MG5 1.5L CVT STD 2024 mẫu sedan hạng C tại Việt Nam 

Điểm danh top 5 ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024 tại KATA

Thảm lót sàn KATA là dòng sản phẩm sở hữu chất lượng vượt trội mà các chủ xe MG5 1.5L CVT STD 2024 hoàn toàn nên cân nhắc để sử dụng. 

✅ Chất liệu vượt trội, an toàn cho sức khỏe người dùng

Thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024 của KATA sẽ sử dụng nguyên liệu PVC dẻo cao cấp. Đây là loại nhựa có độ trong, không bị vẩn đục, lợn cợn cũng như đạt chứng nhận Châu Âu SGS về an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Trong thảm cũng không chứa khí CFC và HCFC, đảm bảo không gây hại ra môi trường và bầu khí quyển. Bạn có thể yên tâm sử dụng thảm lót sàn KATA mà không hề có mùi khó chịu, kể cả khi mới mua.
 

 Thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024 màu đen ghế lái 

 Thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024 màu đen ghế lái 

✅ Thiết kế thông minh, hiện đại

Thay vì sử dụng các hoa văn bản to, bề mặt của thảm lót sàn KATA được làm theo dạng vân lục giác xếp sát nhau. Phần rãnh giữa được tạo ra sẽ giúp tăng thêm ma sát giày với bề mặt sàn, giúp tránh trơn trượt khi sử dụng. Ngoài ra, thiết kế này cũng sẽ giúp ngăn nước và bụi bẩn tràn xuống sàn xe. Thảm lót sàn KATA cho xe MG5 1.5L CVT STD 2024 cung cấp rất nhiều các màu sắc khác nhau, đủ cả những gam màu sáng tối đa dạng để bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của bản thân.
 

 Thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024 màu đen ghế phụ 

 Thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024 màu đen ghế phụ 

✅ Thảm lót sàn có độ bám tốt

Một trong số các tình huống mà người lái xe có thể gặp phải khi sử dụng thảm lót sàn chính là thảm bị xê dịch làm xe bị kẹt chân ga/ chân phanh. Nếu như đang di chuyển trên đường với tốc độ cao hoặc tại các đoạn đường đông, việc này có thể gây nguy hiểm cho bạn và những người xung quanh khi không thể điều khiển được tốc độ di chuyển của xe. Để giải quyết tình trạng này, thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024 của KATA đã được thiết kế với dạng gai nhám đầu tròn mặt dưới thảm, kết hợp các khoá chốt cố định. Từ đó tăng khả năng thảm bám chắc vào sàn xe, giúp bạn có thể yên tâm di chuyển.

✅ Niên hạn sử dụng lâu dài

Vì sử dụng chất liệu PVC có độ mềm dẻo và đàn hồi cao nên thảm lót sàn ô tô  MG5 1.5L CVT STD 2024 cam kết là sản phẩm có độ bền và kết cấu tốt, chịu được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Bạn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm của KATA trong thời gian dài, lên đến hơn 10 năm. Do đó, xét về yếu tố sử dụng lâu dài, thảm lót sàn của KATA sẽ là lựa chọn hợp lý và kinh tế dành cho các chủ xe.

✅ Vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả

Đối với những chủ xe bận rộn, việc vệ sinh đơn giản và dễ dàng được nhiều khách hàng quan tâm. Với thảm lót sàn ô tô  MG5 1.5L CVT STD 2024 từ thương hiệu KATA, bạn có thể thao tác tháo/ lắp thảm đơn giản, sau đó thực hiện vệ sinh với nhiều cách khác nhau như: sử dụng máy hút bụi hay khăn ướt với vết bẩn nhỏ, đối với các chất lỏng khó làm sạch hoặc thảm nhiều bụi bẩn, dùng vòi xịt nước công suất lớn là cách làm hiệu quả và tối ưu. 
 

 Thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024 màu đen ghế hàng 2

 Thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024 màu đen ghế hàng 2

(Chi tiết giá lót cốp chỉ từ 1.290.000 vnđ) 

Quy trình sản xuất thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024 tại KATA

Bước 1: Chọn nguyên liệu 

KATA sử dụng nhựa PVC nguyên sinh làm nguyên liệu chính cho việc sản xuất thảm. Loại chất liệu này không chỉ bền bỉ mà còn thân thiện với môi trường. Phần thép in logo được chọn là thép không gỉ, sáng bóng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Bước 2: Thiết kế và tạo mẫu 

Thảm lót sàn ô tô  MG5 1.5L CVT STD 2024 được thiết kế dựa trên số đo chính xác của sàn xe. Sau đó, bản vẽ 2D được hoàn thiện và mô phỏng 3D trong AutoCAD. Mọi chi tiết, từ khúc bo viền đến các đường gấp khúc, đều được may đo tỉ mỉ.

Bước 3: Cắt và ép nhiệt

Sản phẩm được cắt chính xác theo số đo và mẫu thiết kế nhờ công nghệ máy cắt CNC hiện đại. Tiếp theo, các miếng thảm được ép nhiệt để đảm bảo độ mềm mại, kết cấu chắc chắn và sự đồng nhất.

Bước 4: May viền 

Bước này được thực hiện theo yêu cầu mỗi từng khách hàng. Đối với phiên bản tiêu chuẩn, thảm được may viền bằng vải 140D chắc chắn. Trong khi đó, phiên bản Pro sẽ có viền được ép nhiệt hiện đại, tạo nên sự đồng bộ và thẩm mỹ cao.

Bước 5: Đóng gói và vận chuyển 

Sau khi được làm sạch, sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng trong các hộp chống sốc, đảm bảo thảm lót sàn được giao đến tay khách hàng trong tình trạng hoàn hảo. Quy trình vận chuyển được quản lý chặt chẽ để đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng thời gian đã hẹn.
 

Với thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L CVT STD 2024, bạn không chỉ mang đến cho chiếc xe của mình sự sang trọng, sạch sẽ mà còn đảm bảo an toàn và tiện nghi trong suốt hành trình. Sản phẩm được thiết kế chính xác, sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và quy trình công nghệ tiên tiến, thảm lót sàn MG 5 từ KATA là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự hoàn mỹ và bền bỉ. Hãy nâng tầm trải nghiệm lái xe của bạn với thảm lót sàn chất lượng vượt trội này!

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn