Thảm Lót Sàn Ô Tô MG5 1.5L Luxury 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, thân thiện với môi trường 
  • Bảo hành sản phẩm trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm
  • Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội
  • Không thấm nước, không mùi và không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe ô tô MG5 1.5L Luxury 2024 
  • Đa dạng màu sắc lựa chọn 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

MG5 1.5L Luxury 2024 hiện đang là một dòng xe đáng chú ý trên thị trường. Do xe sở hữu kiểu dáng sang trọng và hiện đại nên người sở hữu chiếc xế hộp này cũng mong muốn tìm ra một cách hiệu quả để bảo vệ nội thất. Chính vì vậy, việc sử dụng thảm lót sàn ô tô MG5 1.5L Luxury 2024 của thương hiệu KATA là một lựa chọn khó có thể bỏ qua. Cùng đến với bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng thảm lót sàn dành cho dòng ô tô này nhé!
 

Thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 ghế lái 

Thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 ghế lái 

Vì sao thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 tại KATA được ưa chuộng?

Thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 đã được thương hiệu KATA cho ra mắt trên thị trường. Là một trong số những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, KATA đã  được khách hàng tin tưởng nhiều năm. Sau đây là một số lý do sản phẩm của thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện ô tô này được ưa chuộng. 

✔️  KATA - thương hiệu cung cấp thảm lót sàn cao cấp hàng đầu Việt Nam

KATA được biết đến là thương hiệu cung cấp thảm lót sàn cao cấp hàng đầu tại Việt Nam , cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất. Sở hữu chính sách bảo hành lên tới thời gian là 18 tháng và cam kết đổi trả trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi, thương hiệu KATA tự tin khẳng định chất lượng vô cùng vượt trội. Không chỉ thế, thảm lót sàn đến từ KATA còn được thiết kế rất tỉ mỉ, đem lại độ vừa khít với từng dòng xe nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cùng độ bền cao.
 

Thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 ghế phụ 

Thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 ghế phụ 

✔️ Thiết kế sang trọng phù hợp với nội thất xe MG 5 1.5L Luxury 2024

Thiết kế sang trọng của sản phẩm khi nằm trên sàn xe vô cùng phù hợp với nội thất của MG 5 1.5L Luxury 2024. Ngoài đem lại sự nổi bật trong không gian, thảm lót còn sở hữu thiết kế hoạ tiết vân lục lăng tinh tế xếp gần nhau và tôn thêm nét thẩm mỹ cho khu vực nội thất. 

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hiện đại, đẹp mắt, thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 còn mang đến các tính năng tiện lợi khi sử dụng. Có khả năng chống ẩm, kháng khuẩn cùng độ bền cao, sản phẩm của KATA là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ nội thất của ô tô.

✔️  Thảm lót sàn KATA chất lượng ưu việt

KATA là thương hiệu tại Việt Nam chuyên sản xuất thảm lót sàn dành cho ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024  với chất liệu từ PVC nguyên sinh cao cấp. Loại nguyên liệu này giúp sản phẩm có được độ bền bỉ theo thời gian, khi sử dụng mang lại cảm giác êm ái cho người dùng. 
 

Thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 ghế hàng 2

Thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 ghế hàng 2
(Chi tiết giá lót cốp chỉ từ 1.290.000 vnđ) 

Ngoài ra, thương hiệu cũng luôn đảm bảo vấn đề an toàn sức khỏe cho khách hàng thông qua việc lựa chọn nguyên liệu làm thảm. Thảm lót sàn của KATA đều được SGS châu  u cấp chứng nhận không hề có hợp chất độc hại và thân thiện với môi trường.

✔️  Bộ sưu tập màu sắc đa dạng phù hợp với từng người

Nhà sản xuất cũng cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm với nhiều màu sắc đa dạng, đáp ứng được nhu cầu về sở thích cá nhân. Người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý với các màu sắc tinh tế, hiện đại. 

Điều này thể hiện được sự quan tâm và mong muốn khách hàng sẽ được hài lòng khi mua sản phẩm của thương hiệu KATA.Người dùng có thể chọn lựa chiếc thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 với nhiều màu sắc bao gồm: Đen, kem, xám, đỏ, xanh dương, cam, nâu nhạt/đậm,...  

Những câu hỏi thường gặp khi mua thảm lót sàn ô tô Thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 tại KATA?

1, Thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 có vừa với sàn xe không?

 Có, thảm lót sàn ô tô từ KATA được thiết kế riêng biệt cho dòng xe MG 5 1.5L Luxury 2024, đảm bảo kích thước vừa vặn và phủ kín hoàn hảo với sàn xe

2, Thảm lót sàn của KATA có chống nước và chống bụi bẩn không?

Có, những sản phẩm đến từ nhà sản xuất KATA đều sở hữu tính năng chống nước và chống bụi bẩn vô cùng tiện ích. Tính năng này giúp sàn xe của bạn luôn ở trong tình trạng  khô ráo và sạch sẽ, ngăn chặn sự phát triển của mùi hôi và vi khuẩn. 

3, Thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 có mùi hôi khó chịu không?

Khách hàng hãy yên tâm, loại thảm này của KATA không hề gây mùi hôi khó chịu, ngay cả khi bạn cần để xe dưới trời nắng lâu

4, Nhận biết thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 chính hãng như thế nào?

Để có thể phân biệt được thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 chính hãng, khách hàng có thể lưu ý một số điểm như logo, bao bì sản phẩm, tem nhãn, chất lượng của thảm, thiết kế và giá thành.

Trên đây là những thông tin về thảm lót sàn ô tô MG 5 1.5L Luxury 2024 mà các quý khách hàng có thể tìm hiểu. Bài viết cũng đã giúp bạn hiểu vì sao các sản phẩm đến từ thương hiệu KATA lại được người dùng ưa chuộng trên thị trường. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp tới khách hàng những chiếc thảm lót sàn xe ô tô chính hãng trên cả nước. 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn