Thảm lót sàn ô tô BMW Series 7 2017 (2016 - nay)

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Độ bền trên 10 năm, bảo hành trong 18 tháng.
- Không mùi, không thấm nước, không ẩm mốc.
- Chống ồn động cơ vượt trội.
- Vừa khít đến từng mm với từng phiên bản BMW Series 7 2016 - nay.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Sở hữu những ưu điểm vượt trội về kiểu dáng, phong cách thiết kế. BMW Serieses 7 là một trong những dòng xe sang được ưa chuộng tại thị trường Việt. Bạn đang tìm kiếm một bộ thảm lót sàn ô tô thật chất lượng cho xe? Cùng tham khảo ngay mẫu thảm lót sàn ô tô BMW Series 7 2017 (2016- nay) đến từ thương hiệu KATA nhé!

1.  BMW Series 7 2017 có gì thay đổi so với thế hệ trước?

 
BMW Series 7 2017
BMW Series 7 2017 đã được thay đổi đáng kể ở các chi tiết sau:
  • BMW Series 7 2017 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Đức, sở hữu nhiều đường nét cơ bắp hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Cụm đèn pha ứng dụng công nghệ chiếu sáng laser hiện đại như xe i8. Thêm vào đó, cụm đèn sương mù có thiết kế năng động và thể thao hơn.

  • Sự thay đổi của BMW Series 7 2017 so với phiên bản trước còn đến từ phần đuôi xe. Đèn hậu đi cùng một ốp chrome chạy ngang mang đến phong cách sang trọng. Cụm đèn hậu thiết kế thanh mảnh và dài hơn theo phong cách của BMW 3-Serieses và 4-Serieses Gran Coupe.

  • Không gian nội thất của xe BMW Series 7 2017 vẫn giữ nguyên các đặc điểm của những phiên bản trước. Một số thay đổi nhỏ đến từ cửa sổ xe, đèn nội thất, viền nội thất hay bảng điều khiển màn hình giải trí ở mức “an toàn”. 

BMW Series 7 2017 nội thất

2. Thảm lót sàn ô tô BMW Series 7 2017 tại KATA – Ưu việt và Cao cấp

Dù chỉ có một số thay đổi nhẹ, xong mẫu xe BMW Series 7 2017 vẫn tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Việc sở hữu trong tay chiếc xe hạng sang này, bất kỳ ai cũng mong muốn lựa chọn thảm lót sàn ô tô BMW Series 7 2017 cao cấp. Lúc này, KATA trở thành địa chỉ hàng đầu cho mọi khách hàng khi mua sắm sản phẩm bởi các ưu điểm sau:

2.1. Thiết kế khác biệt

Lót sàn ô tô BMW Series 7 2017 tạo nên khác biệt nhờ thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Thiết kề mặt trên dạng bị nổi dù đơn giản nhưng tạo hiệu ứng không gian thoáng đãng, sang trọng giúp mọi người luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi thư giãn trong xe.

thảm lót sàn ô tô BMW Series 7 2017 tại KATA
Đặc biệt, mặt dưới của thảm tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nỉ nguyên bản của xe trang bị hệ thống gai nhám, giúp bám chặt vào sàn xe. Thiết kế này đảm bảo thảm không bị xô lệch trong quá trình sử dụng và không làm hỏng bề mặt nỉ của sàn xe.
Ngoài các ưu điểm trên, mẫu thảm trải sàn ô tô BMW Series 7 2017 còn ghi điểm bởi thiết kế đa dạng. Gồm hai phiên bản, basic phủ kín bề mặt sàn xe và phiên bản full-option, phủ toàn bộ sàn xe và vướn đến các gầm ghế, đường bo chân ghế.

thảm lót sàn ô tô BMW Series 7 2017 cho hàng ghế 2

2.2. An toàn tuyệt đối

Mẫu thảm lót sàn xe hơi BMW Series 7 2017 đến từ KATA còn được đánh giá cao về tiêu chí an toàn. Thảm hỗ trợ các tài xế lái xe an toàn: các gai cao su ở mặt dưới, chất liệu không biến dạng, không cong vênh giúp thảm không bị trượt hay gây kẹt khi đạp chân ga, chân phanh. 
thảm lót sàn xe hơi BMW Series 7 2017 đến từ KATA
Bên cạnh đó, thảm KATA hoàn toàn an toàn cho sức khỏe với các chứng nhận SGS, CE và ISO. Thảm còn có khả năng ngăn nước thấm và ngăn ẩm mốc hiệu quả. Chính vì thế, các tài xế có thể yên tâm khi chọn mẫu thảm lót sàn ô tô này.

2.3. Tiện ích vượt trội

Ngoài các tính năng nổi bật trên, tấm lót sàn ô tô BMW Series 7 2017 đến từ KATA còn ghi điểm bởi tính tiện dụng. Với các ưu điểm nổi bật mà thảm lót sàn ô tô mang đến sau:
  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh: Chỉ cần sử dụng chiếc khăn lau, bình xịt nước mini hoặc máy hút bụi đánh bay mọi vết bẩn từ giày dép. Giúp lót sàn xe ô tô BMW Series 7 2017 (2016- nay) luôn sạch như mới.

thảm lót sàn xe hơi BMW Series 7 2017 màu đen
  • Chống ồn động cơ hiệu quả: Lót sàn xe hơi BMW Series 7 2017 tại KATA có kết cấu như tổ ong, các khoảng thông với nhau hấp thụ âm thanh cực tốt. 

  • Độ bền lên vượt thời gian: Thảm lót sàn xe ô tô BMW Series 7 2017 tại kATA làm từ PVC cao cấp. Nguyên liệu nổi bật bởi các đặc tính như: chịu nhiệt độ cao, độ đàn hồi lớn đảm bảo thời gian sử dụng lên đến hơn10 năm.

3. Mua tấm lót sàn ô tô BMW Series 7 2017 ở đâu uy tín tại TPHCM?

TP.HCM hiện được biết đến là thị trường tiêu thụ thảm lót sàn ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Với hàng loạt cửa hàng, địa chỉ cung cấp sản phẩm khác nhau và KATA chính là cái tên đáng tin cậy cho mọi khách hàng khi mua sắm thảm lót sàn ô tô cao cấp BMW Series 7 2017.

sản xuất tấm lót sàn ô tô BMW Series 7 2017
Trong suốt hơn 6 năm cung cấp thảm lót sàn ô tô, KATA không ngừng cải tiến sản phẩm về chất lượng. Đồng thời, nhà máy sản xuất thảm lót sàn ô tô lớn nhất Việt Nam cũng được đầu tư để tối ưu thời gian giao sản phẩm tới khách hàng.  Mua thảm lót sàn ô tô BMW Series 7 2017 tại KATA ngay!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn