Thảm lót sàn xe hơi Toyota Innova 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.

- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Toyota Innova 2020.
**Lưu ý: Giá đã bao gồm lót cốp**
 

2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Xe hơi Toyota Innova 2020 không cần thiết phải trang bị quá nhiều phụ kiện nhưng nhưng không thể thiếu thảm lót sàn. Ngoài chức năng lót chân, giữ sạch không gian bên trong ô tô mà thảm lót sàn còn mang đến vẻ sang trọng cho tổng thể ô tô. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất chính là thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2020. Các tính năng ưu việt nào giúp bộ thảm ghi điểm trong mắt người tiêu dùng? Cùng KATA khám phá ngay!

1. Toyota Innova 2020 mang nhiều ưu điểm

- Thông số kích thước xe

Toyota Innova 2020 là dòng ô tô 7 chỗ ngồi. Xe hơi sở hữu khung gầm cao, ngoại hình to lớn, bề thế mang đến sự chắc chắn cho tổng thể chiếc xe. Tổng thể chiều dài x rộng x cao của ô tô lần lượt là 4735 x 1830 x 1795 mm. Chiều dài cơ sở của chiếc xe lên đến 2750 mm mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thông thoáng. Xe có thể linh hoạt trong mọi điều kiện di chuyển nhờ khoảng sáng gầm xe lớn lên đến 178mm. Bán kính quay vòng của ô tô lên đến 5.4m cùng với kích thước tổng thể lớn nên việc di chuyển xe qua khu vực có không gian chật hẹp, đông đúc nên tài xế phải quan sát kỹ lưỡng.
 
Thông số kích thước Toyota Innova 2020

- Các thông số động cơ Innova 2020

Phiên bản Toyota Innova 2020 được trang bị khối động cơ hiện đại 1TR-FE có dung tích 2.0 lít. Động cơ được cấu tạo với 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, cam kép, đi kèm với tích hợp công nghệ VVT-I kép. Công suất tối đa mà động cơ sản sinh là 102 mã lực tại 5600 vòng/ phút và momen xoắn cực đại đạt ở 183 Nm. Innova 2020 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.
 
Động cơ Innova 2020

2. Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2020 tại KATA

2.1. Quy trình sản xuất thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2020 hiện đại

Nguyên liệu sản xuất thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2020 tại KATA được làm từ vật liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. 
Các bộ thảm tại KATA được các kỹ sư thiết kế và hoàn thiện bằng máy móc hiện đại như máy cắt CNC, máy ép nhiệt tần số cao,… Nhờ có quy trình sản xuất hiện đại mà thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2020 sở hữu nhiều tính năng vượt trội.
 
Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2020 hàng ghế 1
kata factory

2.2. Thảm lót sàn xe hơi Toyota Innova 2020 an toàn cho sức khỏe

Sử dụng loại vật liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn châu Âu CE, ASQ, SGS Thái Lan và các tiêu chuẩn chất lượng tại Việt Nam, thảm lót sàn xe hơi Toyota Innova 2020 tại KATA cực kỳ an toàn, đảm bảo cho sức khỏe người dùng. Phụ kiện không có mùi cũng như không có khí độc hại CHC, HCFC cho cơ thể con người nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng cho xe Innova 2020.
Không những thế, thảm còn có khả năng kháng nước, kháng khuẩn vượt trội. Trong những ngày thời tiết ẩm ướt nhất, các vi khuẩn nấm mốc sẽ không có cơ hội phát triển, phát tán trong không khí, gây kích ứng cũng như các bệnh về đường hô hấp. Đây là điểm khiến người tiêu dùng lựa chọn thảm KATA thay vì lựa chọn các loại thảm khác như thảm nỉ, thảm simili, thảm 5D, 6D,…
 
Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2020 an toàn

2.3. Độ bền vượt trội tới hơn 10 năm

Đã có hàng triệu khách hàng tin tưởng và lựa chọn thảm lót sàn xe ô tô cao cấp Toyota Innova 2020 ở KATA. Sản phẩm được đánh giá cao về độ bền bỉ đi cùng với tính năng vượt trội trong quá trình sử dụng. Dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, ngoại lực tác động nhưng thảm lót sàn xe hơi Toyota Innova 2020 vẫn giữ nguyên hình dáng, không bị cong vênh hay biến dạng trong thời gian lên tới hơn 10 năm. 
Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2020 dễ lắp đặt

2.4. Thảm trải sàn ô tô Toyota Innova 2020 bởi KATA dễ dàng lắp đặt, vệ sinh

Quy trình lắp đặt và vệ sinh của thảm trải sàn ô tô Toyota Innova 2020 được khách hàng đánh giá cực kỳ đơn giản và dễ thực hiện. Người dùng hoàn toàn tháo rời các tấm thảm và rửa trực tiếp bằng nước, đợi trong một vài phút và lắp thảm trở lại. Mọi thao tác  thực hiện đều rất đơn giản nhưng tấm thảm nhanh chóng được làm sạch. Các khe rãnh trên bề mặt thảm vừa giúp giữ bụi, chất bẩn vừa làm chúng dễ bị rửa trôi khi dùng nước để vệ sinh. 
Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2020 cốp và hàng 3

2.5. Thiết kế tinh tế, sang trọng

Dòng thảm lót sàn xe hơi Toyota Innova 2020 mang đến sự sang trọng cho tổng thể không gian nội thất ô tô nhờ thiết kế các hàng bi nổi đơn giản mà tinh tế, sự tỉ mỉ và hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ, đường may. 
Từng tấm thảm được mô phỏng trên AutoCAD trước khi được cắt chính xác từng milimet trên máy cắt CNC. Sau đó, đường viền thảm được may bo mềm mại bằng vải dù chắc chắn để tránh làm tổn thương đến sàn và người sử dụng. 
Đặc biệt, để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, các kỹ sư KATA đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm thảm lót sàn như:
- Bộ thảm basic bảo vệ những khu vực dễ tổn thương nhất trên xe
- Bộ thảm full-option bao phủ toàn bộ bề mặt sàn, khu vực dưới gầm ghế hay các gờ nổi giúp bảo vệ sàn xe tuyệt đối
- Các tấm thảm lót cốp và thảm ốp lưng ghế được thiết kế riêng cho Toyota Innova
 
cách lắp thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2020
 

3. Video đánh giá thảm lót sàn ô tô KATA

 
Với những tính năng nổi bật cùng công nghệ hiện đại được áp dụng trong sản xuất, thảm trải sàn ô tô Toyota Innova 2020 thực sự là lựa chọn xứng đáng cho chiếc xe của bạn. Hãy mua hàng tại KATA ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
chính sách bảo hành thảm
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn