Thảm sàn Toyota Crown Vellfire 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe 
Toyota Crown Vellfire 2024.
3,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Vừa qua, mẫu xe Toyota Crown Vellfire 2024 chính thức ra mắt tại thị trường tỷ dân với 2 phiên bản. Về cơ bản, đây chính là mẫu MPV cỡ lớn Vellfire mà hãng xe trình làng tại Nhật Bản cách đó không lâu. Tuy nhiên, với những cải tiến vượt trội về thiết kế cùng trang bị, mẫu xe này hứa hẹn là “chiến binh” đáng gờm trong cuộc đua phân khúc minivan cỡ lớn.

Với một mẫu xe sở hữu vẻ ngoài sang trọng và bề thế như Vellfire 2024, việc trang bị những món phụ kiện cần thiết nhằm tăng trải nghiệm cho người dùng là không thể thiếu. Trong đó, thảm sàn Toyota Crown Vellfire 2024 là một trong những sản phẩm luôn được người mua săn lùng. Vậy đâu là mẫu thảm phù hợp nhất dành cho chiếc xe này? Cùng tìm hiểu thảm sàn Toyota Vellfire 2024 đến từ nhà KATA nhé.

thảm sàn Toyota Crown Vellfire 2024
Thảm lót sàn Toyota Crown Vellfire 2024 của KATA

Thảm sàn Toyota Crown Vellfire 2024 chất liệu gì?

Có thể nói, chất liệu là tiêu chí đầu tiên khi chọn mua thảm trải sàn. Thấu hiểu mong muốn của người tiêu dùng khi tìm kiếm một sản phẩm an toàn với sức khoẻ, công ty KATA tuân thủ nghiêm ngặt những quy định trong quá trình sản xuất nhằm cho ra lò những mẫu thảm chất lượng. 

Hệ thống nhà máy của KATA hiện sở hữu chuỗi máy móc tiên tiến, hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia thiết kế và sản xuất giàu kinh nghiệm trong ngành. Trải qua quy trình chọn lọc và kiểm định nghiêm ngặt, thảm lót Toyota Crown Vellfire 2023 ra đời, sở hữu chất lượng cao cấp, bền đẹp vượt trội so với thị trường. 

Thảm được làm từ những hạt nhựa cao cấp, đạt chuẩn về chất lượng và độ an toàn. Bằng chứng là sản phẩm đã nhận được rất nhiều chứng nhận uy tín trên thế giới, chứng minh độ an toàn và không gây độc hại tới người dùng như RoHS2, ISO, TUV, SGS,... 

Ngoài ra, thảm KATA cũng vô cùng thân thiện với môi trường xung quanh, giúp không gian trong xe luôn thoáng đãng, trong lành. Có thể nói, KATA luôn bảo đảm những sản phẩm thảm tốt và an toàn nhất tới tay người dùng. Uy tín của KATA giúp khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm và sử dụng thảm của thương hiệu này.

Thảm sàn Toyota Crown Vellfire 2024 chất liệu gì
Thảm sàn Toyota Crown Vellfire 2024 màu kem

Thảm lót sàn ô tô Toyota Crown Vellfire 2024 có bền không?

Không cần phải nói nhiều về độ bền của thảm sàn KATA cho Toyota Crown Vellfire. Nhờ được làm từ nhựa cao cấp nên thảm KATA có độ bền rất cao, cùng với khả năng chống nước, chống ẩm mốc vô cùng tốt. Điều này góp phần bảo vệ sàn xe một cách hiệu quả, đặc biệt là đối với thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam. 

Chất liệu nhựa cao cấp cũng giúp người dùng vệ sinh một cách dễ dàng và tiện lợi. Thảm lót ô tô Toyota Crown Vellfire 2024 của KATA được thiết kế chuẩn theo kích thước và form dáng của sàn xe nên tuyệt đối vừa vặn. Sản phẩm không chỉ tối ưu hóa hiệu quả bảo vệ sàn xe mà còn góp phần nâng tầm không gian bên trong xe.

Bên cạnh đó, thảm KATA còn được các khách hàng đánh giá cao về khả năng chống mùi vô cùng hiệu quả. Không như các loại thảm thông thường trên thị trường, sau một thời gian dài sử dụng, thảm KATA vẫn không hề có mùi hôi hay mùi nhựa khó chịu. Nhờ đó, không khí bên trong cabin xe luôn sạch sẽ, thoáng mát, giúp hành khách yên tâm trải nghiệm hành trình di chuyển của mình. 

Bên cạnh khả năng chống ẩm mốc, chống mùi, thảm KATA còn có khả năng hạn chế tình trạng biến dạng, móp méo sau thời gian dài sử dụng. Tất cả là nhờ chất liệu nhựa cao cấp của sản phẩm. 

Thảm lót sàn ô tô Toyota Crown Vellfire 2024 có bền không
Thảm lót sàn ô tô Toyota Crown Vellfire 2024 với 9 màu tươi sáng

Mua thảm lót Toyota Crown Vellfire 2024 ở đâu uy tín?

Để mua các sản phẩm thảm lót KATA hoặc các phụ kiện cho xe ô tô, khách hàng có thể ghé trực tiếp các đại lý chính hãng của KATAVINA. Hiện nay, KATA đang sở hữu mạng lưới gồm hơn 500 cơ sở đại lý phủ sóng trên khắp cả nước. 

Các đại lý này đều cung cấp đầy đủ và đa dạng các dịch vụ cho xe ô tô, giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực. Tại đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Hiện tại, sản phẩm lót sàn ô tô Toyota Crown Vellfire 2024 cũng đang có mặt trên các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, giúp khách hàng rút ngắn thời gian mua sắm.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại KATA, khách hàng còn có thể nhận được các chính sách bảo hành và hậu mãi vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ qua cơ hội mua các sản phẩm chính hãng - giá tốt tại KATA nhé.

Tổng kết lại, thảm lót sàn Toyota Crown Vellfire 2024 của nhà KATA thật sự là một sản phẩm đáng mua đối với khách hàng sở hữu chiếc MPV này. Không chỉ giúp bảo vệ sàn xe, thảm lót còn nâng tầm phong cách cho không gian xe, giúp cabin xe thêm phần sang trọng, thời thượng. Với những ưu điểm vượt trội đã được chứng minh, chiếc thảm sàn này hứa hẹn sẽ không khiến khách hàng thất vọng khi trải nghiệm. Hiện nay, KATA đang có chính sách bảo hành và ưu đãi rất tốt cho các dòng sản phẩm thảm sàn. Khách hàng nếu có nhu cầu thì hãy đến ngay các đại lý chính hãng của KATA để được trải nghiệm, sở hữu thật sớm những sản phẩm chất lượng.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn