Thảm lót sàn ô tô Toyota Land Cruiser 1996

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.

- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Toyota Land Cruiser 1996.
 
3,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Được đánh giá là một trong những phụ kiện tiện ích của chiếc xe ô tô, thảm lót sàn ô tô vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa giữ vệ sinh cho xe. Là chủ nhân Toyota Land Cruiser 1996, chắc chắn, bất kỳ ai cũng muốn trang bị cho xe một bộ thảm lót sàn ô tô đẹp và chất lượng. Cùng tham khảo, các mẫu thảm lót sàn xe hơi Toyota Land Cruiser 1996 đến từ thương hiệu KATA nhé!

1. Điểm nổi bật Toyota Land Cruiser 1996

Toyota Land Cruiser 1996
Toyota Land Cruiser 1996 là dòng xe nổi bật từ những thập niên XX, lấy cảm hứng từ chiếc Jeep vào năm 1951. Sau đó 2 năm, dòng xe này đổi tên thành “Land Cruiser”, phù hợp với đặc tính chạy đường trường hiện nay. Qua nhiều lần thay đổi, mẫu xe này đáp ứng với mọi nhu cầu mua sắm xe hơi của khách hàng. Đến nay, xe Toyota Land Cruiser 1996 tạo ấn tượng bởi các đặc điểm sau:
  • Kiểu dáng mạnh mẽ - năng động.

  • Tích hợp nhiều công nghệ mới.

  • Công nghệ vận hành an toàn, tiện nghi.

  • Khoang nội thất rộng rãi - thoải mái.

  • Nâng cấp hoàn thiện hơn trong mắt người dùng.


Toyota Land Cruiser phiên bản 1996
Với những tính năng nổi bật trên, Toyota Land Cruiser 1996 là lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê phiêu lưu. Công nghệ vận hành mạnh mẽ, tạo nên một chiếc xe vượt địa hình an toàn, phù hợp với mọi nhu cầu mua sắm xe hơi của khách hàng.

2. Thảm lót sàn xe hơi Toyota Land Cruiser 1996 tại KATA có đáng tiền không?

Thảm lót sàn ô tô hiện là một trong những phụ kiện được trang bị đầu tiên cho chiếc xe hơi. KATA – nhà sản xuất và phân phối thảm lót sàn xe hơi Toyota Land Cruiser 1996  là thương hiệu được người dùng ưa chuộng hơn cả.

thảm lót sàn xe hơi Toyota Land Cruiser 1996

2.1. Chất liệu thảm là gì?

Lót sàn ô tô Toyota Land Cruiser 1996 đến từ KATA được làm từ chất liệu gì? Không riêng gì thảm lót sàn ô tô này, bất kỳ mẫu thảm lót sàn ô tô nào đến từ KATA đều được làm từ PVC cao cấp. Chất liệu liệu này được kiểm chứng an toàn SGS, CE, đảm bảo độ bền và tính đàn hồi cao, thích nghi với điều kiện thời tiết nóng ẩm.

thảm lót sàn xe hơi Toyota Land Cruiser 1996 hàng ghế 2

2.2. Vệ sinh thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Land Cruiser 1996 trong bao lâu?

Đặc biệt, các mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Land Cruiser 1996 sở hữu thiết kế tối giản mà tinh tế. Với hàng loạt bi rãnh trên bề mặt thảm, giữ bụi bẩn. Trên bề mặt không thấm nước, chỉ với bình xịt nước nhỏ hoặc máy hút bụi ô tô sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn. 

2.3. Tấm lót sàn ô tô Toyota Land Cruiser 1996 tại KATA có bao nhiêu phiên bản?

Không chỉ ghi điểm về chất lượng, tấm lót sàn ô tô Toyota Land Cruiser 1996 còn thu hút bởi các thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Sản phẩm lót sàn xe ô tô Toyota Land Cruiser 1996 tại KATA với 2 phiên bản sau:
  • Phiên bản basic: Mẫu thảm lót sàn xe ô tô Toyota Land Cruiser 1996 phiên bản basic phủ kín bề mặt sàn xe, các khu vực tiếp xúc nhiều nhất với người sử dụng, bảo vệ không gian nội thất tiện nghi.

  • Phiên bản full-option: Thảm lót sàn ô tô, phủ toàn bộ sàn nguyên bản, phủ tới sàn ở các gầm ghế, nỉ chân ghế. 

Tấm lót sàn ô tô Toyota Land Cruiser 1996
Ở mỗi phiên bản, khách hàng còn được tùy chọn viền may bo hoặc ép nhiệt cải tiến. Để người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng, KATA còn mang đến các tấm ốp lưng ghế, tấm lót cốp. 

3. Thảm lót sàn ô tô KATA cho Toyota Land Cruiser 1996 được sản xuất như thế nào?

KATA hiện là đơn vị hàng đầu trong thị trường thảm lót sàn ô tô, qua 6 năm hình thành và phát triển. Hệ thống đại lý của công ty lên đến 500 con số và có mặt ở nhiều tỉnh thành. Nhà máy thảm lót sàn ô tô KATA đạt năng suất cao, chất lượng ổn định và không ngừng nâng cao công nghệ sản xuất. 

Thảm lót sàn ô tô KATA cho Toyota Land Cruiser 1996
Toàn bộ quy trình sản xuất thảm lót sàn ô tô KATA cho Toyota Land Cruiser 1996 thực hiện theo các công đoạn sau. 

3.1. Đo thông số sàn xe

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, mỗi công đoạn của KATA luôn được thực hiện cẩn thận. Thảm KATA được các kỹ sư đo đạc kỹ lưỡng, đảm bảo độ phủ vừa khít với sàn xe.

thiết kế Thảm lót sàn ô tô KATA cho Toyota Land Cruiser 1996

3.2. Thiết kế thảm

Sau khi tập hợp đầy đủ các thông số, đội ngũ kỹ sư tại KATA sẽ phác họa lên bản giấy. Tiếp đến, thiết kế sẽ được hoàn chỉnh, giả định 2D, 3D trên phần mềm AutoCAD nhằm mô phỏng sản phẩm một cách chi tiết và chuẩn xác nhất.

3.3. Bước cắt thảm

Toàn bộ các sản phẩm tấm lót sàn ô tô Toyota Land Cruiser 1996 được sử dụng máy cắt CNC tự động hóa 100%.  Nhờ đó, các bộ thảm sở hữu độ chuẩn xác tuyệt đối đến “phần nghìn mm”, vươn tới từng khúc bo chân ghế, những gờ nổi bên thành xe.

3.4. Hoàn thiện viền thảm

Tiếp đến, bước hoàn thiện viền thảm lót sàn ô tô đảm bảo tuyệt đối cho lái xe tại khu vực chân côn, chân ga, chân phanh. Để tăng tính thẩm mỹ cho thảm, các mép viền của thảm lót sàn ô tô này đều được may bo cẩn thận, tỉ mỉ chắc chắn bằng vải dù. Gần đây, các đường viền mang thiết kế hiện đại hơn, ấn tượng hơn với các đường ép nhiệt hoàn hảo, đồng bộ về chất liệu. 

Thảm lót sàn ô tô Toyota Land Cruiser 1996 
Cuối cùng, khi hoàn thành tất cả các bước trên thì thảm sẽ được kiểm tra lại một lần nữa trước khi gắn logo KATA. Đặc biệt, các thiết kế thảm khi được giao đến khách hàng được bọc cẩn thận trong một lớp nilon chống thấm và thùng carton chắc chắn.
Vừa đảm bảo không gian nội thất xe sạch sẽ, vừa mang lại tính thẩm mỹ cho toàn bộ chiếc xe. Vậy còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt hàng tại KATA rinh ngay mẫu thảm lót sàn xe hơi Toyota Land Cruiser 1996 này về nhé!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn