Thảm Lót Sàn Ô Tô Toyota Innova 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh

  • Đạt 5 chứng nhận an toàn gồm SGS Châu Âu, TUV SUD, RoHS2, ISO, IAF.

  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe  Toyota Innova 2023.

  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 10 phút.

    **Lưu ý: Giá đã bao gồm lót cốp**

2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Bạn đang hoặc sắp sở hữu một chiếc xe ô tô Toyota Innova 2023 đời mới sang xịn mịn và muốn lắp thêm những phụ kiện hiện đại, chất lượng để tôn lên vẻ đẹp và bảo vệ cho chiếc xe của mình? Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua phụ kiện nào cho phù hợp thì hãy thử xem xét bộ sản phẩm thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 nhé. Với những thiết kế bên ngoài bắt mắt, gây thiện cảm với người dùng, kèm theo những tính năng độc đáo, vật liệu cấu thành chất lượng, an toàn, bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 sẽ khiến bạn phải tò mò và đặt mua ngay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, đánh giá chi tiết về mẫu thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 và xem nên mua sản phẩm nào của hãng nào đê phù hợp nhé!!!
thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023
Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 của KATA

I. Sơ lược về Toyota Innova 2023

Cái tên Toyota Innova dường như đã quá quen thuộc với những người mua xe ở thị trường Việt Nam bắt đầu từ năm 2006 khi xe ra mắt lần đầu. Ngay lập tức, mẫu xe Toyota Innova đã thống trị phân khúc MPV 7 chỗ, khi những đối thủ khác lần lượt đến rồi lại lặng lẽ đi, chỉ còn lại mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản vẫn còn ở đó.
Với việc nhiều khả năng sử dụng loại động cơ Hybrid hiện đại, tiên tiến cho màn ra mắt trở lại sắp tới này, Toyota Innova 2023 được mong chờ sẽ vực dậy doanh số bán xe tại thị trường Việt Nam.
Cụ thể hơn, mẫu xe Toyota Innova Hybrid 2023 sở hữu khá nhiều thay đổi về thiết kế ngoại hình bên ngoài. Mẫu xe này cũng có những đường nét thiết kế góc cạnh và cứng cáp hơn. Phần nội thất của xe cũng rất đặc biệt bởi kết hợp thêm nhiều phụ kiện đi kèm, điển hình như bộ thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023, làm nổi bật lên không gian bên trong của xe. 

II. Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 nên mua hãng nào?

Thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 nên mua hãng nào
Không gian nội thất sang trọng
Hiện nay, thị trường thảm lót sàn tại Việt Nam ngày càng sôi động do ngày càng có nhiều hãng sản xuất và phân phối, đi kèm theo đó là hàng loạt mẫu mã, thiết kế, với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này khiến cho khách hàng sẽ khó để chọn lựa sản phẩm thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 phù hợp với mình. 
Nhưng dù vậy, nổi bật giữa những hãng sản xuất khác nhau, với những sản phẩm tuyệt vời của mình, công ty KATA là một trong những đơn vị sản xuất thảm lót sàn uy tín và cung cấp ra khắp cả nước những sản phẩm chính hãng chất lượng hàng đầu, đặc biệt là mẫu thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 đang hot rầm rộ vừa qua. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn hãng sản xuất KATA để mua những sản phẩm thảm dùng cho xế yêu của mình và sắp tới sẽ là bộ thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023. 

III. Bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 của KATA "không" có gì?

Hãy cùng xem sản phẩm bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 đến từ nhà sản xuất KATA có những tiêu chí “KHÔNG” nào đặc biệt, gây ấn tượng với khách hàng nhé:

Bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 của KATA không có gì
Mẫu thảm lót sàn không ai có thể bỏ qua
+ KHÔNG chứa tạp chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ
Bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 của thương hiệu KATA được các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu, thiết kế và chế tạo, thảm được sử dụng loại vật liệu nhựa nguyên sinh PVC cao cấp, đạt tiêu chuẩn an toàn hàng đầu, đảm bảo không hề gây độc hại hoặc ảnh hưởng đến sức khoẻ của người tiêu dùng khi sử dụng lâu dài.
+ KHÔNG gây mùi lạ khó chịu
Với việc được gia công kỹ lưỡng và cẩn thận, cộng thêm việc chọn lựa vật liệu cấu thành tiêu chuẩn, bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 của KATA không gây ra mùi lạ hoặc khó chịu bên trong không gian cabin của xe, thậm chí trong những ngày nắng nóng, sàn xe chịu nhiệt từ bên dưới động cơ. Điều này giúp đảm bảo luồng không khí bên trong xe luôn thoáng mát và dễ thở.
KHÔNG gây mùi lạ khó chịu
Họa tiết vân tán bi nổi cực kỳ phong cách
+ KHÔNG thấm nước
Chất liệu nhựa cao su đặc biệt, rất bền và không hề thấm nước trong khoảng thời gian dài sử dụng, khách hàng có thể yên tâm với sản phẩm bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 khi phần sàn xe sẽ luôn được bảo đảm tránh tiếp xúc với nước 100%. 
+ KHÔNG bị ẩm mốc 
Đi kèm với đó, bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 còn hạn chế được ẩm mốc rất hiệu quả, nhất là đối với thời tiết khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam. Những loại thảm trung bình khác rất dễ gặp phải tình trạng này mỗi khi mùa mưa đến, nhưng với bộ thảm của KATA thì lại hoàn toàn khác.
+ KHÔNG khó để tháo lắp, vệ sinh
Một điểm khác biệt nữa tạo nên nét nổi bật của mẫu bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 đến từ KATA đó là sự tiện dụng trong việc tháo lắp và vệ sinh. Những nút gờ gắn phần thảm với phần sàn xe có thể dễ dàng tháo ra và lắp vào, ngay cả đối với chị em phụ nữ cũng có thể làm được một cách nhanh chóng và tiện lợi.
KHÔNG khó để tháo lắp, vệ sinh
Bộ thảm cơ bản gồm 5 món
+ KHÔNG bị đo đạc, thiết kế thừa
Mỗi bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 được sản xuất tại KATA luôn được đo đạc kỹ lưỡng bằng máy móc tiêu chuẩn nước ngoài với độ chính xác đến từng milimet. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không có tình trạng thảm bị thừa hoặc xê dịch trong quá trình sử dụng, gây mất thẩm mỹ và an toàn.
Nếu bạn vẫn đang suy nghĩ liệu nên mua loại thảm nào cho chiếc Toyota Innova 2023 đời mới của mình thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt mua thảm lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 của KATA - nhà sản xuất thảm hàng đầu Việt Nam. Với những đường nét thiết kế cộng thêm công dụng đặc biệt mà không phải loại thảm nào trên thị trường cũng sở hữu, bộ lót sàn ô tô Toyota Innova 2023 xứng đáng được điền tên trong danh sách những phụ kiện xịn sò nên mua nhất trong năm.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn