Thảm lót sàn ô tô Toyota Corolla Altis 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành  trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Toyota Corolla Altis 2021.

 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Là một trong những cái tên “làm mưa làm gió” trên thị trường xe hơi Việt Nam, đến nay Toyota Corolla Altis 2021 vẫn giữ nguyên được sức hút. Xe là lựa chọn của người tiêu dùng khi muốn mua sắm xe sedan hạng C sang trọng, thanh lịch và bền bỉ. Việc trang bị mẫu thảm lót sàn xe hơi Toyota Corolla Altis 2021 là quan tâm đầu tiên của các chủ xế. Vậy đâu là mẫu lót sàn phù hợp nhất với xe? Xem ngay thảm lót sàn ô tô KATA thiết kế riêng cho xe!

1. Toyota Corolla Altis 2021 – Trang bị nội thất có gì mới?

Toyota Corolla Altis 2021 phiên bản nâng cấp của mẫu Toyota Corolla không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng - thanh lịch. Mẫu xe Toyota Corolla Altis 2021 còn thu hút bởi không gian nội thất gọn gàng, lịch lãm. 
Toyota Corolla Altis 2021
  • Thiết kế khoang lái tiện nghi

Toyota Altis 2021 được đánh giá cao bởi lối thiết kế thanh lịch, hiện đại với việc sử dụng chất liệu da đen bóng. Màn hình nổi lên mặt taplo cũng khiến xe trở nên hiện đại hơn. Đặc biệt, cụm đồng hồ phía sau vô – lăng được nâng cấp với kích thước 7 inch.
  • Hệ thống ghế ngồi

Trong khi đó, phần ghế ngồi của mẫu xe Toyota Altis 2021 thiết kế vừa vặn với cơ thể. Các ghế đều có thể chỉnh điện. Khoảng để chân ở hàng ghế thứ 2 cũng thoải mái hơn. 
  • Trang thiết bị hiện đại, tiện nghi

Ngoài khoang lái, hệ thống ghế ngồi thiết kế ấn tượng thì không gian nội thất của Toyota Altis 2021 còn ghi điểm bởi hàng loạt các trang thiết bị tiện nghi sau:

Hệ thống dẫn đường thông minh.

Thiết kế kết nối Bluetooth, USB, tương thích Apple Carplay và Androi Auto.

Dàn âm thanh 6 loa hiện đại.

đánh giá nội thất Toyota Corolla Altis 2021

Hệ thống kết nối T-connect.

Điều hòa có chức năng lọc khí nano.

Thiết kế chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm.

2. Thảm lót sàn xe hơi Toyota Corolla Altis 2021 an toàn tuyệt đối

Với không gian nội thất xe Toyota Corolla Altis 2021 tiện nghi - hiện đại, việc trang bị mẫu thảm lót sàn xe hơi Toyota Corolla Altis 2021 là lựa chọn hàng đầu cho chiếc xe hơi. Vậy có nên mua thảm KATA cho xe Toyota Corolla Altis 2021 không?
Thảm lót sàn xe hơi Toyota Corolla Altis 2021

2.1. Chứng nhận SGS, ISO

Thảm lót sàn xe ô tô Toyota Corolla Altis 2021 do KATA sản xuất được kiểm định tại SGS. Theo đó, chất liệu PVC của thảm hoàn toàn không chứa thủy ngân, hexavalent chromium, an toàn cho người lớn và cả trẻ em. 
Hệ thống quản lý, quy trình sản xuất thảm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Theo đó, chất lượng của thảm được đảm bảo, đủ điều kiện lưu hành tại các thị trường khó tính nhất như Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, v.v.
Thảm lót sàn xe ô tô Toyota Corolla Altis 2021 do KATA sản xuất

2.2. Thiết kế thông minh và an toàn

Mẫu thảm trải sàn ô tô Toyota Corolla Altis 2021 đến từ KATA được thiết kế với hàng loạt hạt bi nổi. Các rãnh được tạo ra giúp giữ bụi bẩn và nước đọng, không để ảnh hưởng đến sàn xe nguyên bản. 
Đồng thời, mặt tiếp xúc trực tiếp với bề mặt nỉ của xe là hệ thống gai nhám nhỏ giúp thảm cố định và không bị xô lệch, đảm bảo an toàn cho các tài xế khi đạp ga, phanh, côn.
thảm trải sàn ô tô Toyota Corolla Altis 2021

2.3. Tiện ích khác

Ngoài các tính năng nổi bật về thiết kế và yếu tố an toàn, mẫu lót sàn xe ô tô Toyota Corolla Altis 2021 đến từ KATA còn nhận được đánh giá cao bởi các tiện ích sau:
  • Đa dạng về kiểu dáng
Các mẫu thảm lót chân ô tô Toyota Corolla Altis 2021 đến từ KATA, đang tạo nên một sức hút lớn bởi các thiết kế đa dạng. Bao gồm phiên bản basic, phiên bản full-option, phiên bản viền ép nhiệt. Trong đó, phiên bản full-option được thiết kế bổ sung thêm các tấm ốp nỉ thành, vách và chân ghế, bảo vệ xe tốt hơn. 
thảm lót chân ô tô Toyota Corolla Altis 2021
  • Khả năng chống ồn hiệu quả
Các mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Corolla Altis 2021 tại đơn vị này còn được đánh giá cao bởi khả năng loại bỏ tiếng ồn. Với kết cấu bề mặt như những tổ ong, tạo khoảng không lớn loại bỏ âm thanh từ động cơ xe và gầm xe một cách hiệu quả. Giúp cho các bác tài có thể tập trung trong quá trình điều khiển xe trên đường hay các thành viên không cảm thấy khó chịu khi ngồi trên xe.
thảm lót sàn ô tô cao cấp Toyota Corolla Altis 2021
  • Dễ dàng vệ sinh -  lắp đặt
Đặc biệt, các tấm lót sàn ô tô Toyota Corolla Altis 2021 tại KATA còn được đánh giá cao bởi sự tiện lợi. Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt trong không gian nội thất của xe ô tô. Đồng thời, chỉ cần sử dụng bình xịt và khăn lau là có thể dễ dàng loại bỏ các vết bẩn đến từ giày dép trên thảm một cách dễ dàng. Thảm sẽ khô đi nhanh chóng, không mùi khó chịu và không gây ẩm mốc.
tấm lót sàn ô tô Toyota Corolla Altis 2021
  • Thân thiện với môi trường
Chất liệu PVC được kiểm định chặt chẽ về yếu tố an toàn cho sức khỏe, độ bền trên 10 năm và khả năng tái chế sau khi hết vòng đời sử dụng, giúp bảo vệ môi trường xanh – sạch. 

3. Mua thảm lót chân ô tô Toyota Corolla Altis 2021 tại Tây Nguyên ở đâu?

Tây Nguyên hiện được biết đến là một trong những khu vực có mạng lưới giao thông phát triển nhanh. Hiểu được điều này, KATA đã mở rộng các đại lý cung cấp thảm lót chân ô tô Toyota Corolla Altis 2021 nói riêng và các dòng xe ô tô khác tại khu vực này. 
thảm lót chân ô tô Toyota Corolla Altis 2021
Để sở hữu thảm lót sàn ô tô KATA cho Toyota Corolla Altis 2021 tại Tây Nguyên, bạn có thể đến các đại lý gần nhất của KATA. Ở bất kỳ đại lý nào của chúng tôi, bạn cũng sẽ nhận được các ưu đãi về chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm. Chần chờ gì mà không trang bị ngay thảm lót sàn xe hơi Toyota Corolla Altis 2021 thương hiệu KATA! Đặt hàng ngay!
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn