Thảm Lót Sàn Suzuki Grand Vitara 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với 
Suzuki Grand Vitara 2022
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn là một phụ kiện không thể thiếu trên xe ô tô, lựa chọn thảm lót sàn phù hợp là một cách để bảo vệ an toàn cho những người ngồi trên xe. Đầu tư vào thảm lót sàn chưa bao giờ là đủ. Hôm nay KATA xin giới thiệu bộ thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022. Mặc dù, hãng xe này mới chỉ sắp ra mắt tại Việt Nam nhưng những người mê xe tại Việt Nam đã săn lùng và đặt KATA làm thảm lót sàn cho xe. Vậy tại sao thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022 được sản xuất bởi KATA cũng như thảm lót sàn của KATA lại được ưa chuộng đến thế hãy cùng chúng tôi phân tích ngay dưới đây?
 

thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022

Thảm lót sàn cao cấp được sản xuất độc quyền tại KATA Việt Nam

1. Thảm lót sàn KATA Suzuki Grand Vitara 2022 có gì nổi trội?

Hiện nay, trên thị trường có vô vàn các loại thảm khác nhau, với những mẫu mã, chất liệu và kích thước đa dạng. Cũng chính vì điểm đó mà gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc chọn thảm lót sàn phù hợp cho con xe của mình. Nếu bạn tìm hiểu một chút sẽ biết thương hiệu KATA Việt Nam đang chiếm lĩnh thị trường thảm lót sàn. Vậy thảm lót sàn KATA Suzuki Grand Vitara 2022 có gì nổi trội? mà được nhiều người săn đón, trang bị cho con xe Suzuki Grand Vitara của mình tới vậy?

1.1 Thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022 và các thảm khác trên thị trường

Thảm lót sàn KATA nói chung hay thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022 nói riêng là một trong số ít những loại thảm chất lượng nhất trên thị trường. Được sản xuất theo dây truyền hiện đại và nguồn nhiên liệu tự nhiên đã giúp thảm lót sàn của nhà KATA là đối thủ cạnh tranh khó nhằn cửa các hãng thảm khác như thảm nhựa, thảm nỉ, thảm da, thảm 3d 4d 5d… Hãy cùng so sánh thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022 và các thảm khác trên thị trường để đánh giá khách quan về ưu nhược của các loại thảm như sau:
  • Thảm lót sàn nhựa:

Thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022 và các thảm khác trên thị trường
​Thảm nhựa khi bị bẩn sẽ gây ra mùi khó chịu

Thảm nhựa không thấm nước, được thiết kế chống trượt, dễ dàng vệ sinh và giá thành của nó cũng khá rẻ.
Nhưng thảm nhựa thường không có chốt cố định, mặt dưới thảm cũng không nhám dễ xê dịch, không bám dính lên sàn, độ phủ kín sàn không cao. Và đặc biệt loại thảm này gây mùi khó nếu sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thảm khá thô cứng nên dễ gãy. Với những nguy cơ trên thì tuổi thọ của thảm cũng không cao.

  • Thảm lót sàn nỉ:

Giá thành của thảm lót sàn nỉ cũng như thảm lót bằng nhựa khá rẻ. Vì nguyên liệu tạo ra thảm khá rẻ, sản xuất không phức tạp, không mất nhiều thời gian, độ bám cao.
Nhưng cũng như thảm nhựa, thảm nỉ khi sử dụng lâu sẽ thấm nước, giữ nước gây mùi khó chịu và cũng không bền.

Thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022 và các thảm khác trên thị trường

Thảm lót nỉ thấm hút nước khó vệ sinh

  • ​Thảm lót Simili (da giả)

Được sản xuất từ chất liệu da giả như PU hay Simili. Loại thảm lót này đã có thể phủ kín toàn bộ sàn, có thể bảo vệ toàn bộ sàn xe.
Nhưng thảm cũng không bền, dễ rách, bề mặt da bị xuống cấp, bạc màu, sờn hoặc nhăn… Tuổi thọ của thảm Simili cũng không cao, bề mặt nhẵn dễ trơn trượt…

  • Trên đây chúng tôi điểm qua những loại thảm có trên thị thường. Những chúng luôn có điểm chung là các khuyết điểm nhiều hơn ưu điểm.  Đều là tuổi thọ không cao, gây mùi khó chịu, độ bám không chắc, thậm chí còn gây hại tới cơ thể…

Thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022 và các thảm khác trên thị trường

Thảm lót sàn simili dễ rách, độ bền không cao

1.2 Tại sao thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022 của KATA được tin dùng?

  • Đầu tiên, KATA xin tự hào về chất lượng sản phẩm. Việc lựa chọn nguồn nhiên liệu được KATA tin chọn chất liệu PVC nguyên sinh cao cấp đạt chuẩn theo khung chứng nhận SGS Châu Âu.

  • An toàn, thân thiện với moi trường, không gây hại cho sức khỏe.Thảm lót sàn KATA không chưa tạp chất, chịu được ở nhiệt độ khắc nghiệt. Không thấm nước nên luôn đảm bảo cho sàn xe khô ráo, không gây ẩm mốc nên không tạo mùi gây khó chịu.

  • Thiết kế họa tiết trên hình benzen và dưới mặt thảm có các gai nhám đầu tròn tạo độ bám dính tốt không trơn trượt, được thiết kế theo kích thước của sàn xe nên phủ kín 100%. Sàn xe được bảo vệ cục kỳ hiệu quả.

  • Dễ dàng vệ sinh thảm, thảm được thiết kế 1 lớp vừa phải dễ nhấc lên đặt xuống, không gây ảnh hưởng gì tới sàn xe. Bề mặt thảm có vân họa tiết không chỉ mang tính thẩm mỹ và tạo độ bám dính mà còn để dễ dàng chùi rửa.

  • Đã dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn, độ bền lên đến 10 năm.


Tại sao thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022 của KATA được tin dùng?
Thảm lót sàn 100% chất liệu PVC nguyên sinh

=> Những nhược điểm mà các loại thảm khác không thể khắc phục thì thảm KATA đã khắc phục được hết. Đây chính là lí do mà người tiêu dùng lại chọn đặt thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022 ở KATA.

2. Một số thông tin về Suzuki Grand Vitara 2022

  • Suzuki Grand Vitara 2022 thuộc dòng xe phân khúc SUV hạng B được cho là ngon, bổ, rẻ.

Ngoại thất được đánh giá là khá mới mẻ, được trang bị nẹp mạ crom chải dài ngang đầu xe, bên dưới nẹp là lưới tải nhiệt rộng và mắt lưới sơn màu đen bóng. Nổi bật là dải đèn LED 2 tàng nằm trên đầu xe. Đuôi xe còn được trang bị cụm đèn hậu LED với những dải đèn ngang xếp vuông vức thành 3 cột mỗi bên.

Một số thông tin về Suzuki Grand Vitara 2022
Đầu xe Suzuki Grand Vitara 2022 được ví như SX4 S-Cross đời mới

  • Nội thất: Được trang bị màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, bản đồ kỹ thuật số, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị thông tin kính lái. Hãng còn đầu tư thêm tính năng ra lệnh bằng giọng nói như Google và Siri..

Một số thông tin về Suzuki Grand Vitara 2022
Nội thất xe có thiên hướng màu đỏ
Một số thông tin về Suzuki Grand Vitara 2022
Hàng ghế trước được trang bị tính năng làm mát

Bạn có thể dễ dàng tìm kiểm sản phẩm thảm lót sàn Suzuki Grand Vitara 2022  trên trang web chính hãng của KATA. Hoặc trên các đại lý của KATA. KATA có hơn 500 đại lý trên toàn quốc để dễ dàng cho các chủ xe mua được hàng chính hãng. 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn