Thảm Lót Sàn Ô Tô Suzuki Swift 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2024 được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh

  • Đạt 5 chứng nhận an toàn gồm SGS Châu Âu, TUV SUD, RoHS2, ISO, IAF.

  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe.

  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 10 phút.

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Từ tháng 7 năm 2023, Suzuki Việt Nam đã chính thức mở cổng đặt hàng chiếc Suzuki Swift 2024. Đây là mẫu xe thế hệ mới nhất của hãng được ra đời vào ngày 15/1/2023. Với sự thay đổi nhẹ nhàng thì chiếc xe nên được gọi là bản facelift lần 2 hơn là thế hệ mới. Nhưng những tín đồ của hãng Suzuki vấn đặt kỳ vọng không hề nhỏ về mẫu mới ra mắt lần này. Với những người đã sử dụng Suzuki Swift 2024 đã tìm được loại thảm lót sàn bảo vệ tốt sàn xe của mình chưa? Xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2024 của KATA chất lượng nhất hiện nay.

thảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2024
Bảng màu thảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2024

Thiết kế theo kích thước từng sàn xe

Thảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2024 được thiết kế đúng theo kích thước sàn, đúng theo từng đặc điểm trên xe. Đảo bảo thảm vừa vặn không bị xô lệch khi lắp đặt lên xe. Từng vị trí ăn khớp với nhau tạo không gian nội thất chuyên nghiệp, gọn gàng, tăng nét thẩm mỹ cho ô tô. 

Mặt trên của thảm là những mặt lục lăng đối xứng xếp sát nhau bao phủ toàn mặt thảm, vừa tăng vẻ đẹp nội thất vừa tăng ma sát tốt. Mọi người ngồi trên xe không lo bị trơn trượt. Mặt dưới là những hàng gai nhám tạo độ ma sát giữa thảm và sàn xe tối ưu, thảm được ghim chắc chắn vào sàn xe, không xô lệch hay trơn trượt gây mất an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế theo kích thước từng sàn xe
Thảm  Suzuki Swift 2024 thiết kế theo kích thước từng sàn xe

Khóa nước, bụi bẩn hoàn toàn

Khả năng giữ bụi bẩn, nước trên bề mặt tốt. Thảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2024 có kết cấu bền chặt, ngăn cản bụi bẩn và nước có thể len lỏi xuống sàn xe. Giữ cho sàn zin của Suzuki Swift 2024 luôn sạch sẽ, không bị ngấm nước, bám bụi. Từ đó không phát sinh mùi hôi khó chịu gây hại đến sức khỏe của mọi người. Sản phẩmThảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2024 mới nhất của KATA là bản nâng cấp 2.0 áp dụng công nghệ khóa nước độc quyền của KATA tăng khả năng giữ nước trên bề mặt tới 30% so với phiên bản cũ.

Khóa nước, bụi bẩn hoàn toàn
Khả năng giữ nước, bụi bẩn trên bề mặt tốt

Bền theo thời gian

Thảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2024 có thời gian sử dụng lâu dài, chống chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không bị biến dạng, cong vênh hay nứt gãy. Từ đó, người dùng không cần phải thường xuyên thay thế thảm mới, tiết kiệm chi phí thay thảm. Sản phẩm có khả năng bảo vệ sàn xe tới 10 năm, sau khi sử dụng thảm có thể tái chế, hạn chế rác thải ra môi trường tự nhiên.

Vệ sinh sạch nhanh chóng

Muốn vệ sinh thảm sạch sẽ cực kỳ dễ dàng, hoàn toàn có thể tự vệ sinh tại nhà. Thảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2024 có khả năng giữ được bụi, bùn đất, nước trên bề mặt và không ngấm xuống sàn xe nên khi vệ sinh thảm rất dễ dàng. Khách hàng chỉ cần sử dụng nước sạch xịt thẳng vào thảm để mọi bụi vẫn trôi đi, sau đó dùng khăn khô lau lại thảm. Đặt thảm ở nơi sạch sẽ để thảm khô sau đó lắp lại lên xe.

Thảm lót sàn Suzuki Swift 2024 100% từ nhựa PVC nguyên sinh

Hiện nay, mọi người quan tâm đến những sản phẩm an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường nhiều hơn là những sản phẩm đại trà không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường tự nhiên. Bởi vậy, KATA luôn không ngừng nỗ lực để tạo ra các sản phẩm an toàn và thân thiện với người dùng nhất.

Thảm lót sàn Suzuki Swift 2024 100% từ nhựa PVC nguyên sinh
Thảm lót sàn
Suzuki Swift 2024 100% từ nhựa PVC nguyên sinh
 

Thảm lót sàn ô tô là sản phẩm không còn xa lạ gì với những chủ ô tô. Dù những chủ xe lâu năm cần mua thảm mới hay những người mới sử dụng ô tô đang tìm kiếm sản phẩm thảm để bảo vệ xe thì đây sẽ là thông tin bổ ích cho mọi người.

Thảm lót sàn Suzuki Swift 2024 của KATA là được sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh cao cấp, an toàn cho người dùng và bảo vệ môi trường tự nhiên, có khả năng tái chế để hạn chế rác thải ra môi trường tự nhiên. Từng hạt nhựa được tinh lọc khắt khe để đảm bảo độ trong không bị lợn cợn, vẩn đục khi tạo sản phẩm. Đảm bảo mỗi bộ thảm sẽ có màu sắc tươi sáng, đẹp mắt nhất.

Với những khả năng ưu việt mà thảm lót sàn ô tô Suzuki Swift 2024 mang lại như: bảo vệ sàn xe tuyệt đối, an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường tự nhiên, có độ bền tới 10 năm sử dụng, không tạo mùi hôi khó chịu trên xe,... Từ đó bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm thảm lót sàn của KATA.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn