Thảm Lót Sàn Ô Tô Suzuki Grand Vitara 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với 
Suzuki Grand Vitara 2023.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Sau khi ra mắt tại Ấn Độ thì Suzuki Grand Vitara 2023 đã chính thức có mặt tại Đông Nam Á với động cơ Hibrid giống với Ertiga. Sử dụng bộ khung gầm chính của Toyota Urban Cruiser Hyryder. Khi sở hữu mẫu xe này bạn sẽ băn khoăn nên mua thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 ở đâu? Loại thảm nào chất lượng, đáng tiền để mua. Bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn bộ thảm phù hợp cho Suzuki Grand Vitara 2023.
thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023

1.Thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 nên lựa chọn như thế nào?

Với mỗi mẫu xe khác nhau sẽ có từng tấm thảm khác nhau phù hợp với kích thước và thiết kế của sàn xe. Để tránh những rủi ro gây ra trong quá trình sử dụng thảm trải sàn ô tô, quý khách hàng cần lưu tâm và lựa chọn thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 vừa vặn với sàn xe. 
Thảm lót sàn ô tô KATA được thiết kế riêng cho từng mẫu xe riêng biệt, đo đạc kỹ càng trước khi cắt thảm sao cho thảm vừa khít với sàn xe, tăng tính thẩm mỹ cho xe. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kích thước, chuẩn đến từng milimet khi sử dụng thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023. 
Thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 nên lựa chọn như thế nào

2. Thảm trải sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 tự hào có chất liệu bền bỉ, an toàn cho người dùng

Thảm trải sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 của KATA được xuất xứ từ nguyên liệu nhựa PVC nguyên sinh. Đây là loại nhựa không tạo mùi, ở thể rắn. Khác với nhựa tái sinh, nhựa PVC nguyên sinh là loại tinh khiết ở dạng nguyên bản và chưa qua sử dụng, tuyệt đối không hề bị lẫn các tạp hóa chất hay phụ gia khác. Do đó thảm lót sàn ô tô được làm từ nhựa PVC nguyên sinh rất an toàn để sử dụng khi tiếp xúc gần với con người.

3. Độ bám dính của thảm sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023

Thảm sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 cần phải có độ bám dính, độ ma sát cao với mặt sàn ô tô để tránh trơn trượt trong quá trình sử dụng. Vì vậy, KATA đã thiết kế bộ thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 với mặt sau là những đinh tròn xếp xen kẽ nhau tạo bề mặt tiếp xúc với sàn nỉ của ô tô hạn chế trơn trượt. Mặt trên là những họa tiết tinh xảo tiếp xúc trực tiếp với gót giày, đế dép của chủ nhân, tạo cảm giác vững chãi, không xê dịch, vì vậy khả năng chống trơn trượt của thảm rất cao.  
Kích thước của thảm cũng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ma sát của thảm, nên KATA đã tạo ra một bộ thảm vừa vặn với sàn tránh thừa thiếu làm cho thảm bị xê dịch trong quá trình di chuyển.
Độ bám dính của thảm sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023

4. Thảm lót ô tô Suzuki Grand Vitara 2023có khả năng kháng khuẩn và không gây mùi

Thông qua quá trình thử nghiệm và thực tế trải nghiệm nhiều lần ở những điều kiện môi trường khác nhau. Thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 của KATA không chứa các tạp chất gây mùi khó chịu trên xe như khí CFC hay khí HCFC ảnh hưởng tới sức khỏe và môi trường. Thảm lót sàn ô tô KATA đạt những chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng như: SGS châu  u, RoHs 2, TUV,...

Ngoài ra, thảm khả năng chống ẩm mốc và chống thấm nước tuyệt đối, nhờ những liên kết bền chặt bên trong thảm và được ép nhiệt bằng khuôn đảm bảo không có lỗ nhỏ li ti xuất hiện trên thảm. Trước khi đóng gói giao tới tay khách hàng. KATA sẽ kiểm tra lại lần nữa thật kỹ càng, đảm bảo không có sai sót mới gửi đi. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thảm của KATA cho xế cưng của mình. 
Thảm lót ô tô Suzuki Grand Vitara 2023có khả năng kháng khuẩn và không gây mùi

5. Tuổi thọ đang ngạc nhiên của thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023

Nhờ những đặc điểm nổi bật đó mà sản phẩm thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 chống chọi được lại điều kiện môi trường và các tác động của người sử dụng. Theo nghiên cứu của KATA và thông qua những chứng minh quá trình thực nghiệm của khách hàng thì thảm lót sàn ô tô của KATA có niên hạn sử dụng tới 10 năm. 

6. Mua thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 chính hãng KATA ở đâu?

Mua thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 chính hãng KATA ở đâu
Để có thể sở hữu thảm lót sàn ô tô Suzuki Grand Vitara 2023 chính hãng KATA quý khách hàng có thể mua bằng những cách sau:
Liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng của công ty để được các bạn chuyên viên hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình và chi tiết nhất. 
Truy cập vào website: https://katavina.com/ của KATAVINA để có thể xem thêm thông tin chi tiết về thảm.
Đến với các đại lý phân phối chính hãng thảm lót sàn ô tô KATA gần nhất để lựa chọn được một sản phẩm thảm phù hợp cho chiếc Suzuki Grand Vitara 2023của mìn
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn