Thảm Lót Sàn Ô Tô Nissan Z 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Nissan Z 2023 làm từ PVC nguyên sinh cao cấp

  • Dễ dàng lắp thảm lót sàn ô tô tại nhà

  • Thiết kế thảm trải sàn của KATA thông minh

  • Thảm ô tô hoàn toàn không gây mùi khó chịu
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Ngay từ khi mới ra mắt tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2022 Nissan Z 2023 gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, khả năng vận hành mạnh mẽ. Giá khởi điểm của Nissan Z 2023 là 913,21 triệu đồng. Vớ 6 tùy chọn màu cho ngoại thất, 3 tùy chọn màu nội thất. Cực kỳ tiện lợi cho những ai ưa màu sắc mới lạ cho xe. Khi tậu cho mình một chiếc xe thì bộ thảm lót sàn ô tô Nissan Z 2023 là điều đầu tiên mà những người sở hữu chiếc Z 2023 này quan tâm. Hãy để chúng tôi đưa những tấm thảm lót sàn phù hợp cho sàn xe Nissan Z 2023 tới tay bạn. Những thông tin dưới đây giúp bạn hiểu rõ về bộ thảm mà chúng tôi luôn tự hào là tốt nhất với mọi loại sàn xe.
thảm lót sàn ô tô Nissan Z 2023
Mẫu xe có nét thiết kế hiện đại

1. Thảm lót sàn ô tô Nissan Z 2023 không nên mua?

Người tiêu dùng băn khoăn nên mua thảm lót sàn ô tô Nissan Z 2023 loại nào: 
Thảm nỉ có bộ bám tốt, thấm hút nước, mềm mại, êm ai khi sử dụng đặc biệt giá thành rẻ và nếu mua xe mới thì bộ thảm theo xe cũng là thảm nỉ. Nhưng vì mềm mại nên thảm lại dễ hư hỏng, qua một thời gian ngắn sử dụng đảm bảo chủ xe sẽ phải thay thảm mới và không muốn sử dụng lại tấm thảm nỉ. Thảm nỉ còn ngậm nước nên lâu ngày sẽ sản sinh ra mùi hôi, khó chịu. Nếu những người ngồi trên xe không quen sẽ có thể dẫn đến tình trạng say xe do mùi, tác động đến trải nghiệm những khoảnh khắc trên xe. Như vậy thì dù chiếc xe có đắt tới đâu, sang trọng tới đâu cũng sẽ giảm giá trị.
Thảm lót sàn ô tô Nissan Z 2023 không nên mua?
Bộ thảm nỉ thấm hút nước, khó vệ sinh
Thảm nhựa tổng hợp cũng đứng top những loại thảm rẻ trên thị trường. Có khả năng ôm khít vừa lòng sàn, chống nước tốt, dễ dàng lắp đặt. Được thiết kế chống trượt trên bề mặt, dễ vệ sinh bề mặt thảm. Nhưng với giá thành rẻ như vậy thì độ chất lượng cũng không cao. Khi đưa thảm vào sử dụng một thời gian sẽ có hiện tượng nứt gãy do nhiệt độ môi trường hay do va chạm với vật cứng. Mùi nhựa tổng hợp tiềm ẩn trên thảm cũng gây khó chịu cho người sử dụng. Tuổi thọ tối đa của loại thảm này chỉ khoảng 6 tháng.
Thảm nhựa tổng hợp
 
 
Thảm sàn cao su 3D 
Nội bật không thấm nước, làm bằng cao su, nhiều màu tùy chọn, dễ dàng lắp đặt và tháo rời nên việc chùi rửa cũng theo đó dễ dàng hơn nhiều. Ngược lại, những tấm thảm này không được may đo theo kích thước của sàn xe, sản xuất số lượng lớn nên khó phủ kín được lòng sàn. Dẫn đến chỗ thừa, chỗ thiếu rất không thẩm mĩ. Mùi cao su đặc trưng trên thảm dễ gây chóng mặt và rất có hại cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.
Thảm sàn cao su 3D
Thảm lót sàn ô tô bằng cao
 
Thảm lót sàn xe 4D 
Nâng cấp hơn thảm sàn 3D thì thảm 4D đã có lớp bọc mút bên trong, được thiết kế riêng theo từng loại xe và theo kích thước sàn nên độ phủ chính xác. Mặc dù được thiết kế tai giữ nhưng khả năng chống xe dịch còn kém, có độ chống thấm chưa hiệu quả. Việc tháo rời thảm dễ dàng nhưng việc vệ sinh trở nên khó khăn hơn khi miếng mút bên trong thấm nước rất lâu khô.  Giá thành của thảm cao hơn so với giá trị sử dụng.
 
Còn một số loại thảm 5-6D cũng cùng kiểu thiết kế với 3-4D nhưng được cải tiến hơn một số lớp tùy từng dòng nhưng với những thiết kế như vậy vẫn được đánh giá là chưa đạt chuẩn. Cái thì dày quá so với thảm thông thường, cái thì mỏng quá không an toàn. Tóm lại những mẫu thảm rẻ tiền trên thị trường không đủ tầm sang trọng, chất lượng tốt để có thể trở thành thảm lót sàn phù hợp với ô tô Nissan Z 2023. 

2. Mẫu thảm lót sàn ô tô Nissan Z 2023 được tin dùng nhiều nhất

Mẫu thảm lót sàn ô tô Nissan Z 2023 được tin dùng nhiều nhất
Thảm lót sàn ô tô có độ bền vượt trội
Hầu hết các mẫu thảm trên thị trường đều gặp tình trạng về mùi, độ bền và vệ sinh. Có một loại thảm lót sàn ô tô có thể dập tan những nhược điểm đó trên thảm lót, trở thành bộ thảm lót sàn ô tô Nissan Z 2023 đáng tin dùng nhất năm 2022.
Đó là mẫu thảm sàn xe nhà KATA, phát triển nhiều năm trong lĩnh vực thảm lót sàn, luôn luôn lắng nghe nối lòng của khách hàng để cải tiến, sửa đổi sản phẩm một cách khách quan và hiệu quả nhất.
100% PVC
Độ dày một lớp vừa phải
Với những tính năng nổi bật như:
Chất liệu an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, được sản xuất 100% từ nhựa PVC cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu Âu SGS, TUV, RoHS2 về an toàn sản phẩm.
Không như các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường thảm lót sàn KATA siêu bền, tuổi thọ của thảm lên tới 10 năm. Theo một số khách hàng đánh giá là họ đã sử dụng thảm 3-4 năm nhưng vẫn như mới. Mức độ chất lượng của sản phẩm sẽ phản ánh thái độ của người dùng. 
Khả năng bám dích cực tốt, không bị xê dịch vì được thiết kế các đường gai dưới mặt sau của thảm. Bảo vệ thảm và sàn xe khỏi va chạm mạnh gây xước sàn. 
Khả năng chống thấm nước vượt trội nên sẽ không làm ẩm mốc thảm hoặc sàn xe.
 
Những tính năng vượt trội của mẫu thảm lót sàn ô tô Nissan Z 2023 nhà KATA sẽ làm hài lòng những vị khác dù khó tính nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu muốn có một bộ thảm chất lượng nhất dành cho xế cưng của mình.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng
8 - 10 Kg
Kích thước
110x80x5cm
Vật liệu
Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu
SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền
10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng
CE, ASQ, SGS
Xuất xứ
Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn