Thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Triton 2020 Full Option

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng.
- Độ bền trên 10 năm.

- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe MITSUBISHI TRITON 2020.
 
2,790,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Bạn đang tìm thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Triton nhưng không biết mua loại nào tốt trong khi trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng. Thảm lót sàn xe hơi KATA full-option cho Mitsubishi Triton 2020 với chất lượng vượt trội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khám phá ngay!

1. Về Mitsubishi Triton 2020

Thiết kế ngoại thất của Mitsubishi Triton

Nhìn chung có thể thấy, dòng xe bán tải Mitsubishi Triton mang đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield giúp vẻ ngoài của xe vô cùng mạnh mẽ và nổi bật khi xe đi trên đường. Với thiết kế vuông vức, và cá tính, Mitsubishi Triton là lựa chọn phù hợp cho những người yêu thích dòng xe bán tải.

Ngoại hình khỏe khoắn của Mitsubishi Triton 2020

Thiết kế nội thất của Mitsubishi Triton

Giống như chiếc xe khác của Mitsubishi, nội thất của xe cũng mang lại cảm giác mới mẻ và chắc chắn. Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da sang trọng cùng với hệ thống tiện nghi hàng đầu như màn hình cảm ứng hiển thị sắc nét 7 inch IPS, đầu CD, lỗ cắm AUX, USB, đài Radio và hệ thống âm thanh 6 loa hiện đại,…

Nội thất của Mitsubishi Triton 2020 nổi bật hơn với thảm lót sàn KATA

Động cơ của Mitsubishi Triton

Mitsubishi cung cấp tổng cộng 3 phiên bản động cơ khác nhau cho Triton: Turbo Diesel 2.5L công suất 134 mã lực, mô-men xoắn 324 Nm; Turbo Diesel 2.5L VGT công suất 175,5 mã lực, mô-men xoắn 400Nm và Diesel MIVEC 2.4 công suất 178,5 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm. 

Động cơ của Mitsubishi Triton đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt ở trên cả đường địa hình và đường phố. 
 

2. Lót sàn xe hơi KATA full-option cho Mitsubishi Triton 2020

2.1. Thảm lót sàn KATA là gì?

Thảm lót sàn xe hơi KATA là sản phẩm được các kỹ sư của KATA thiết kế và sản xuất từ nguyên liệu PVC dẻo cao cấp. Bộ thảm full-option giúp bảo vệ sàn xe của bạn tuyệt đối đồng thời tăng thêm sự năng động, khỏe khoắn cho không gian nội thất của Mitsubishi Triton 2020.

Lót sàn xe hơi KATA full-option cho Mitsubishi Triton 2020 là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho mẫu xe này.

Thiết kế tinh tế của thảm lót sàn cao su ô tô KATA cho Mitsubishi Triton 2020

2.2. Các phiên bản thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Triton 2020

Để giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý, hiện nay KATA cung cấp 2 phiên bản thảm ô tô Mitsubishi Triton:

Phiên bản Basic: tấm lót chân xe ô tô cao cấp Mitsubishi Triton 2020 được thiết kế vừa chuẩn theo kích thước sàn giữ xe luôn sạch sẽ. 

Phiên bản Full-option: bộ thảm phủ kín bề mặt nỉ và thành xe Mitsubishi Triton 2020, ôm bo đến từng gờ nổi, chân ghế và thành xe, mang lại sự bảo vệ tối đa và sự sang trọng cho xe. 

Thảm lót sàn cao su KATA dành riêng cho Mitsubishi Triton 2020

3. Ưu điểm của thảm lót sàn KATA cho Mitsubishi Triton 2020 Full-option

3.1. Làm từ nguyên liệu cao cấp

Thảm Mitsubishi Triton 2020 được làm từ nguyên liệu đạt chuẩn SGS, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Chất liệu này có khả năng kháng nước, kháng khuẩn, giữ cho sàn xe không bị ẩm mốc và đặc biệt không có mùi khó chịu. Với tính năng này, thảm KATA thách thức mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất tại Việt Nam, trở nên vượt trội hơn hẳn so với các loại thảm khác trên thị trường.

kata factory

3.2. Ma sát tốt, kết cấu ổn định

Nhờ có kết cấu ổn định và thiết kế thông minh, thảm ô tô Mitsubishi Triton 2020 full-option sản xuất bởi KATA giúp thảm không bị xô lệch, không trượt khỏi bề mặt sàn. 

Thiết kế các gai nhọn chịu lực ở mặt dưới và các chấm bi nổi ở mặt trên tạo độ ma sát lớn giúp các tấm thảm bám chặt vào sàn, tăng độ an toàn khi lái xe. 

Không những thế, bộ thảm có tuổi thọ tới hơn 10 năm mà không bị biến dạng, biến tính theo thời gian. Các chức năng của thảm cũng được đảm bảo cùng với sự bền bỉ này. 

Thảm lót sàn cao su KATA cho Mitsubishi Triton 2020 hàng ghế 1

3.3. Màu sắc đa dạng

Bên cạnh chất lượng, giá thành, bạn cũng đang tìm kiếm những bộ thảm lót sàn có màu sắc hợp với tuổi, phong thủy và hợp xu hướng? Bạn đang gặp khó khăn vì thị trường hiện này có rất hiếm sản phẩm có thể đáp ứng những yêu cầu này? Hiểu được mong muốn trên của khách hàng, KATA cung cấp các bộ thảm với màu sắc đa dạng: từ các màu phổ thông như đen, kem, ghi đến các màu độc, lạ như đỏ, da bò, cà phê, … Thảm KATA sẽ làm chiếc xe trở nên nổi bật, phong cách đồng thời toát lên sự cá tính và thành công của bạn. 

3.4. Chống ồn động cơ

Khi sử dụng thảm KATA, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn khi không phải chịu đựng tiếng ồn phát ra từ động cơ Mitsubishi Triton 2020. 

Thảm lót sàn cao su KATA cho Mitsubishi Triton 2020 ghế cạnh lái

3.5. Chính sách bảo hành đổi trả linh hoạt

Một trong những lý do làm khách hàng tin tưởng thảm ô tô Mitsubishi Triton 2020 full-option của KATA đó là chính sách bảo hành đổi trả, đảm bảo tối đa quyền lợi cho người tiêu dùng. 

chính sách bảo hành thảm

4. Review sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA

 

Với những độ bền bỉ, an toàn cùng với thiết kế tinh tế, thảm lót sàn xe hơi KATA full-option cho Mitsubishi Triton 2020 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Liên hệ với KATA ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn. 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co., LTD
Khối lượng 8-10 kg
Kích thước 110x80x5 cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No. 3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn