Thảm lót sàn ô tô Kia Sportage 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Kia Sportage 2021.

 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Hàng loạt mẫu xe SUV 5 chỗ bom tấn mới năm 2021 như Honda CR-V và Mazda CX-5 đã ra mắt. Nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc - Kia cũng không chịu lép vế khi tung ra Sportage 2021. Thiết kế mới và các cải tiến hiện đại hơn giúp xe tiếp cận với nhiều khách hàng Việt hơn. Hiểu được nhu cầu trang bị phụ kiện khi mua xe mới của khách hàng, KATA Việt Nam đã mang tới thiết kế thảm lót sàn xe ô tô Kia Sportage 2021 dành riêng cho xe. Khám phá ngay!

1. Kia Sportage 2021 - Hiện đại hơn, an toàn hơn

Kia Sportage 2021
Kia Sportage 2021 phiên bản facelift dành cho thị trường Trung Quốc mang tên Sportage Ace vừa được ra mắt tại triển lãm ô tô Quảng Châu. Trước đó, dòng xe này được phân phối ở Việt Nam với duy nhất một phiên bản SX Turbo. 
Thoạt nhìn, Kia Sportage Ace có dáng dấp như những chiếc Sorento mới nhưng với kích thước nhỏ hơn. Bộ lưới tản nhiệt mũi hổ của xe đen bóng, hầm hố, kéo dài tới hai cụm đèn pha LED sắc mỏng. Nhờ có sự đổi mới này, chiếc xe trở nên “ngầu” và nam tính hơn. 
đánh giá Kia Sportage 2021
Về động cơ, phiên bản SX Turbo 2020 dành cho người dùng Việt hiện đang sở hữu công suất 179 mã lực kèm với đó là mô-men xoắn 353 Nm. 

2. Người dùng đánh giá thảm lót sàn xe ô tô Kia Sportage 2021 của KATA 

Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, nhận xét của người dùng là nguồn tham khảo đáng tin cậy nhất. Vậy người dùng đánh giá thảm lót sàn xe ô tô Kia Sportage 2021 tại KATA như thế nào?

2.1. Thiết kế an toàn của thảm KATA cho ô tô Kia Sportage 2021

thảm lót sàn xe ô tô Kia Sportage 2021
Thảm KATA cho ô tô Kia Sportage 2021 được sản xuất từ PVC cao cấp, không độc và bền bỉ. Thảm có thiết kế dành riêng theo kích thước sàn xe, đảm bảo được độ khít, chống ồn động cơ tốt. 
Không những thế, mặt dưới của tấm lót sàn ô tô Kia Sportage 2021 được trang bị với hệ thống gai nhám nhỏ. Những gai nhám này sẽ giúp thảm lót sàn xe hơi Kia Sportage 2021 bám chặt vào lớp bỉ nguyên bản của sàn xe. Nhờ vậy, tăng khả năng bám, không bị xô lệch trong quá trình sử dụng đồng thời cũng không làm hỏng bề mặt nỉ này.
Thảm KATA cho ô tô Kia Sportage 2021

2.2. Các phiên bản thảm trải sàn ô tô Kia Sportage 2021

Nhằm hướng đến sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng, KATA đã cho ra đời hai phiên bản thảm lót sàn ô tô Kia Sportage 2021:
  • Phiên bản basic: bao phủ toàn bộ mặt sàn xe, đặc biệt ở các khu vực tiếp xúc nhiều với người dùng. Phiên bản này tiện dụng trong việc lắp đặt và vệ sinh, chắc chắn không làm khách hàng thất vọng.

  • Phiên bản full option: có thể phủ được toàn bộ mặt sàn nguyên bản, ngoài ra còn vươn tới các gầm ghế, đường bo chân ghế, gờ nổi. Phiên bản này có khả năng bảo vệ tuyệt đối không gian bên trong ô tô nên giá thành cũng nhỉnh hơn so với phiên bản basic.

thảm trải sàn ô tô Kia Sportage 2021
Ở các phiên bản, các tùy chọn viền may/ép nhiệt được cung cấp. Bên cạnh đó, sự lựa chọn màu sắc cũng phong phú không kém, bao gồm: đen, kem, ghi, đỏ, da bò, cà phê. Các tấm lót cốp hay ốp lưng ghế là các trang bị bổ sung. 

2.3. Bền bỉ vượt trội theo thời gian

Vật liệu để chế tạo ra thảm lót sàn ô tô cao cấp Kia Sportage 2021 đó là PVC cao cấp. Đây là loại nguyên vật liệu ưu việt và sản xuất theo công nghệ hiện đại. Do đó, khi sử dụng chế tạo cho lót sàn xe hơi Kia Sportage 2021 cực kỳ phù hợp. 
thảm lót sàn ô tô cao cấp Kia Sportage 2021
Nhờ vật liệu này mà lót sàn xe ô tô Kia Sportage 2021 thương hiệu KATA có độ bền bỉ hơn 10 năm, đảm bảo các tính năng trong quá trình sử dụng: không biến dạng, không cong vênh, không gây mùi, không gây ẩm mốc, không thấm nước.

2.4. Sang trọng, sạch sẽ và tiện dụng

Thảm KATA được trang bị họa tiết bi nổi xếp theo đường chéo mang đến cho Kia Sportage không gian sang trọng, thông thoáng và có chiều sâu hơn. 
Thảm KATA
Các vết bẩn được làm sạch nhanh chóng chỉ bằng nước, khăn lau hoặc máy hút bụi ô tô, giữ bầu không khí trong xe luôn dễ chịu và thoải mái. Công đoạn lắp đặt hay tháo gỡ thảm diễn ra nhanh chóng giúp chủ xế Sportage tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

3. Tấm lót sàn ô tô Kia Sportage 2021 tại KATA được sản xuất như thế nào?

Các tấm lót sàn ô tô Kia Sportage 2021 nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng trên khắp Việt Nam nhờ mức độ hoàn thiện vượt trội. 
Tấm lót sàn ô tô Kia Sportage 2021
Thảm được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn ISO với các bước chính:
  • Đo thông số sàn Kia Sportage 2021.

  • Hoàn thiện bản thiết kế các tấm thảm cho từng khu vực.

  • Cắt thảm lót sàn Sportage 2021 trên máy CNC.

  • Hoàn thiện viền: may hoặc ép nhiệt.

  • Kiểm tra, đóng gói và giao hàng.

Các chủ xế có thể đặt thảm lót sàn xe ô tô Kia Sportage 2021 ngay tại website của KATAVINA. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các chi nhánh, đại lý phân phối chính thức trên toàn quốc. Chất lượng sản phẩm tại các điểm bán này đều được đảm bảo bởi nhà sản xuất thảm lót sàn ô tô cao cấp KATA. Đặt hàng ngay!
bảo hành thảm
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn