Thảm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Hyundai Sonata 2010.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Sở hữu thiết kế hiện đại, cá tính dù tính năng lái không thực sự nổi bật xong Hyundai Sonata 2010 vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn. Để trải nghiệm lái trở nên chính xác và thú vị hơn, việc lựa chọn tấm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010 là điều được quan tâm hàng đầu hiện nay. Tham khảo ngay, mẫu thảm lót sàn ô tô mang thương hiệu KATA nhé!

1. Trang bị độc đáo trên Hyundai Sonata 2010

Sự xuất hiện của Hyundai Sonata 2010 được xem là lời khẳng định của “điêu khắc dòng chảy" mà thương hiệu Hyundai theo đuổi. Mẫu xe này thổi một làn gió mới vào phong cách trẻ trung, hiện đại cho giới trẻ hiện nay.

Hyundai Sonata 2010
Xe nhận được cơn mưa lời khen nhờ các trang bị độc đáo sau:
  • Không gian nội thất hiện đại với các đường nét mềm mại, thống nhất tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ khác.

  • Bảng đồng hồ hình trụ với viền mạ crom sáng bóng, các thông số về nhiệt độ, mức xăng, nhiệt độ dầu động cơ dễ quan sát.

  • Thiết kế vô lăng 4 chấu nhẹ, dễ dàng vào cua khi lái xe. Cách bố trí nút chỉnh âm thanh vào trong tiện lợi.

  • Công suất vận hành 165 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 202 Nm ở 4.600 vòng/phút.

  • Trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại như: điều hòa tự động, cửa sổ trời an toàn, ghế da chỉnh điện, Dàn CD tương thích MP3 nối với 6 loa, cảm biến lùi, chìa khóa thông minh…..

Hyundai Sonata 2010 nội thất
Với việc sở hữu hàng loạt các trang bị độc đáo, thảm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010 là thiết kế không thể thiếu. Vừa giúp bảo vệ bề mặt xe, vừa mang lại tính thẩm mỹ bên trong không gian nội thất xe ô tô.

2. So sánh tấm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010 sản xuất tại KATA với thảm cao su đúc

Hiện nay, Hyundai Sonata 2010 là một trong những phương tiện được sử dụng phổ biến hiện nay. Nhu cầu mua sắm các tấm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010 đòi hỏi các nhà sản xuất liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều thiết kế khác nhau. Mẫu thảm trải sàn ô tô Hyundai Sonata 2010 đến từ KATA và thảm cao su đúc là hai sản phẩm đang được nhiều khách hàng tìm kiếm.

tấm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010
Cả 2 mẫu lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010 đều được đánh giá cao về khả năng chống nước, chống ẩm và dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên, không ít người băn khoăn về sự khác nhau của hai dòng thảm lót sàn ô tô này. 

2.1. Về kích thước và độ nặng

  • Thảm lót sàn ô tô KATA: Mẫu thảm lót chân ô tô Hyundai Sonata 2010 đến từ KATA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Các chi tiết được đo đạc kỹ càng, đảm bảo các thông số đo thảm, cắt thảm, may thảm chuẩn xác. Kích thước thảm vừa khít với sàn xe và trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, tháo lắp.

Thảm có nhiều kiểu thiết kế từ basic (phủ mặt sàn) đến full-option (bảo vệ tới vách, thành sàn). 

thảm lót sàn ô tô KATA cho hyundai sonata 2010
  • Thảm cao su đúc: Sản phẩm được tạo ra dựa trên thiết kế của xe, nếu bạn lựa chọn không cẩn thận sẽ bị thừa góc hoặc thiếu. Với chất liệu cao su đúc dày, trọng lượng của thảm lót sàn ô tô nặng hơn.

2.2. Về tính đàn hồi - co giãn

  • Thảm lót sàn ô tô thương hiệu KATA: Với chất liệu PVC cao cấp được kiểm tra kỹ càng về tiêu chí chất lượng, đạt chuẩn SGS, CE, ISO. Vừa mang lại sự đàn hồi tốt trong quá trình sử dụng, vừa ngăn nước, ẩm mốc và ngăn mùi, độ bền trên 10 năm.

  • Thảm cao su đúc: Cao su là chất liệu chủ đạo của thảm cao su đúc, vì vậy độ đàn hồi và co giãn phụ thuộc vào chất lượng của cao su.

tấm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010 hàng ghế 2

2.3. Về khả năng chống trượt

  • Thảm lót sàn ô tô do KATA sản xuất: Sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA được sản xuất trực tiếp tại KATA. Sử dụng chất liệu PVC cao cấp, các gai nhám chắc chắn mặt dưới tạo ma sát, tránh tình trạng thảm xô lệch, giúp bạn vận hành xe an toàn.

tấm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010 chống nước
  • Thảm cao su đúc: Các đường viền và mặt dưới của thảm cao su đúc cũng được gia công khá chắc chắn, giúp tăng khả năng chống trượt. Tuy nhiên, chúng dễ bị mài mòn sau thời gian sử dụng, độ ma sát cũng giảm theo.

3. Khám phá nhà máy sản xuất thảm lót sàn xe hơi Hyundai Sonata 2010 của KATA

Nhìn chung, các mẫu thảm lót sàn xe hơi Hyundai Sonata 2010 đến từ KATA luôn nổi bật về chất lượng, tính thẩm mỹ. Toàn bộ các mẫu thảm lót sàn ô được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại - tiên tiến. 

nhà máy sản xuất thảm lót sàn xe hơi Hyundai Sonata 2010
Năm 2021 đánh dấu một bước phát triển mới của KATA, nhà máy hiện đại, quy mô hàng đầu Việt Nam với dây chuyền sản xuất tiên tiến. Từ đó, KATA dáp ứng nhu cầu lớn về tấm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010. Để chọn được tấm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2010 chính hãng, đặt hàng ngay! 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn