Thảm Lót Sàn Ô Tô Hyundai Creta 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Hyundai Creta 2024
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Những người sử dụng ô tô hiện nay luôn phải trang bị thảm lót sàn ô tô cho xe của mình, vừa bảo vệ sàn xe vừa tạo tính thẩm mỹ cho ô tô. Với những chiếc Hyundai Creta 2024 được ví như tiểu Palisade cũng thế. Mặc dù mới được ra mắt nhưng mọi người cũng đã tìm kiếm cho chiếc xe một bộ thảm lót sàn vừa ý. Vậy nên chọn thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta 2024 của hãng nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin bài viết này.

thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta 2024
Thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta 2024 bảo vệ tốt sàn xe

1. Sử dụng thảm lót sàn không phù hợp với ô tô sẽ thế nào?

Thảm lót sàn ô tô có thực sự làm được những chức năng bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho ô tô như cách truyền thông đã nói hay không? Trên thực tế nhiều chủ xe đã rất thất vọng và có trải nghiệm không tốt khi sử dụng thảm lót sàn cho ô tô của mình. Những mẫu thảm lót thường có những điểm chung là mới và đẹp lúc mua về. Sử dụng cũng rất tốt còn thẩm mỹ cho xe, khiến xe trở nên sang trọng hơn. Nhưng điều này lại không được bao lâu? 

Vậy sau thời gian ngắn sử dụng thảm sẽ như thế nào mà khiến các chủ xe cảm thấy thất vọng như vậy?

Nếu những người sử dụng ô tô sử dụng thảm trôi nổi trên thị trưởng để trang bị cho sàn xe của mình có thể gặp một trong những trường hợp sau:

Sử dụng thảm lót sàn không phù hợp với ô tô sẽ thế nào
Thảm kém chất lượng ẩm mốc, bốc mùi

Thảm thấm hút nước: Thấm nước rất nhanh vào thảm thậm chí ngấm xuống sàn xe ô tô. Lâu ngày điều này dẫn đến mùi hôi khó chịu. Bởi thảm là nơi tiếp xúc với giày, dép nên việc dễ bẩn là hiển nhiên. Nhưng nếu như thảm ngấm nước, ẩm mốc cộng thêm bụi bẩn từ giày, dép thì sẽ trở thành cơn ác mộng đối với những người ngồi trên xe đặc biệt là những người bị say xe. 

Chủ xe thường xuyên phải ghé thăm các gara để vệ sinh thảm bằng máy móc mới có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên thảm và cả sàn xe, bởi thảm rất khó vệ sinh tại nhà.

Hoặc những loại thảm có độ bền không cao, dễ gây ra những vết xước, rách nên phải thay mới thường xuyên.

Thảm không vừa sàn xe, chỗ thừa chỗ thiếu, trông khá mất thẩm mỹ cho tổng thể nội thất ô tô.

Đặc biệt là những loại thảm dễ gây mùi hoặc làm từ chất liệu không an toàn cho sức khỏe con người. Ảnh hưởng đến đường hô hấp của mọi người...

Nếu như bạn đã từng gặp những trường hợp trên hoặc đã từng trải nghiệm qua khi ngồi xe người khác thì nên tránh xa những loại thảm đó ra.

vệ sinh thảm sàn
Thường xuyên phải mang xe đi vệ sinh

Bạn nên tìm tới những thương hiệu uy tín, sản xuất thảm đạt chuẩn chất lượng để trang bị cho xe của mình. Đối với những người chuẩn bị hoặc đã sử dụng xe Hyundai Creta 2024 nên cân nhắc đến việc lựa chọn thảm phù hợp cho sàn xe của mình. KATA sẽ là thương hiệu mà bạn cần để ý khi lựa chọn thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta 2024.

2. Thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta 2024 của KATA

Để tránh gặp những trường hợp "tiền mất tật mang" như trên bạn nên tìm tới những thương hiệu nổi tiếng, an toàn. KATA là một đơn vị chuyên sản xuất thảm lót sàn ô tô cao cấp. Sản phẩm của công ty luôn đạt chuẩn chất lượng châu Âu. Sản xuất theo dây chuyền hiện đại và máy móc tiên tiến. 

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta 2024 được thiết kế tỉ mỉ dựa trên số đo từ sàn xe và đưa vào thiết kế 2D,3D rồi mới đưa lên máy tạo mẫu và cắt bằng máy CnC. Mỗi công đoạn đều phải thực hiện tỉ mỉ, chính xác để đảm bảo thảm vừa khít với sàn xe ô tô Hyundai Creta 2024.

Nguyên liệu được sử dụng để sản xuất thảm cũng là loại an toàn với sức khỏe con người. Chất liệu PVC nguyên sinh được chọn lọc kỹ lưỡng rồi mới tiết hành quy trình sản xuất. Nên màu sắc của thảm luôn tươi sáng với những màu best seller như đen, kem, ghi. Ngoài ra KATA cũng phát triển những màu thảm khác như đỏ, nâu, da bò,... để khách hàng tùy ý lựa chọn màu sắc thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt.

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta 2024 của KATA
Thảm lót sàn ô tô KATA vừa vặn từng chi tiết

Thảm tuyệt đối không tạo mùi, dù cho thời tiết nóng ẩm hay mưa thì thảm cũng hoàn toàn không phát ra mùi hôi, bởi thảm không thấm nước. Hơn nữa, giữ bụi bẩn tốt nhưng lại không cho phép chúng ngấm xuống sàn xe và làm bẩn xe. Đảm bảo sàn xe luôn trong tình trạng mới nguyên. Không có bụi bẩn hay nước. Từ đó thảm cũng dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều. Bạn không cần mang xe ra gara để vệ sinh hay lau chùi thảm nữa. Bởi việc vệ sinh thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta 2024 không cần quá cầu kỳ. Bạn chỉ cần tháo từng tấm thảm ở các vị trí trên xe và sử dụng vòi nước xịt thẳng vào thảm. Những vết bẩn sẽ theo nước mà trôi đi. Sau đó lau lại thảm bằng khăn và phơi thảm ở nơi thoáng mát. Vậy là bạn đã hoàn thành xong công đoạn vệ sinh cực kỳ nhanh chóng/ Sau khi thảm khô bạn lắp thảm lên xe vậy là xong nhé. 

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta 2024 của KATA có 9 màu sắc riêng biệt
Màu sắc thảm lót sàn
Hyundai Creta 2024

Mỗi miếng thảm lót sàn ô tô Hyundai Creta 2024 được thiết kế tùy từng vị trí lắp đặt ví dụ như vị trí ghế lái, ghế phụ, hàng ghế hành khách, tấm lưng ngựa, hay cả ốp lưng, và lót cốp. Hãy trang bị cho xe đủ bộ thảm full option để có thể bảo vệ xe của bạn tốt nhất nhé. Thảm được thiết kế với họa tiết vân lục lăng đối xứng tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng cho người nhìn từ đó làm nổi bật khoang nội thất ô tô sang trọng hơn.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn