Thảm Lót Sàn Ô Tô Honda WR-V 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong vòng 18 tháng
- Sản xuất từ nguyên liệu an toàn tuyệt đối cho sức khỏe
- Khả năng chống ẩm, mốc tuyệt đối
- Màu sắc đa dạng

 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Ngày 2/11, chiếc Honda WR-V 2023 đời mới đã chính thức được ra mắt toàn cầu tại thị trường Indonesia với 3 phiên bản: E, RS và RS Honda Sensing, cạnh tranh cùng với Toyota Raize và Kia Sonet. Honda WR-V 2023 được ví như một chiếc xe BR-V thu nhỏ, từ thiết kế bên ngoài, nội thất cho đến khối động cơ. Không gian nội thất của xe có thể sẽ nổi bật hơn nữa nếu chủ xe sắm cho chiếc xế của mình những phụ kiện chất lượng, đặc biệt là thảm lót sàn ô tô Honda WR-V 2023. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một thương hiệu sản xuất và cung cấp thảm ô tô hàng đầu tại Việt Nam, công ty KATAVINA. Với những đặc điểm và công năng tuyệt vời, chắc chắn những sản phẩm của KATA sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Các bạn đừng bỏ qua bài viết hấp dẫn này nhé!!!
thảm lót sàn ô tô Honda WR-V 2023

I. So sánh độ dày của thảm lót sàn ô tô Honda WR-V 2023 KATA với các hãng khác

Nếu bạn muốn tìm một đặc điểm tạo nên sự khác biệt của thảm lót sàn ô tô Honda WR-V 2023 của thương hiệu KATA so với những loại thảm khác thì độ dày của thảm chính là một ví dụ điển hình. Nếu so với những mặt hàng thảm lót sàn của các hãng khác đang được bày bán trên thị trường, thảm KATA có độ dày vừa phải, khá nhẹ nhưng lại có kết cấu rất bền chặt. Khác với những dòng thảm khác có thể được cấu tạo từ 3 đến 4 lớp, thảm KATA được thiết kế chỉ có 1 lớp duy nhất. Điều này giúp tăng cảm giác dẫm chân phanh khi lái xe của tài xế. Hơn nữa, trọng lượng của thảm nhẹ hơn giúp cho vấn đề vệ sinh thảm trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Tất cả đều được các chuyên gia của KATA nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất.
So sánh độ dày của thảm lót sàn ô tô Honda WR-V 2023 KATA với các hãng khác
Hơn nữa, thảm lót sàn ô tô Honda WR-V 2023 của KATA còn là một trong những sản phẩm thảm xe hơi được may cắt, đo đạc cực kỳ chi tiết theo đúng tiêu chuẩn của sàn xe. Những tiêu chí như đảm bảo độ phủ tối ưu, ôm khít sàn xe hay bảo vệ hoàn toàn phần nỉ của sàn xe đều được đánh giá rất cao. Một sản phẩm thảm trải sàn chất lượng hàng đầu mà bạn nên sở hữu.

II. Lót sàn ô tô Honda WR-V 2023 có bền không?

Với độ dày tiêu chuẩn cùng kết cấu thảm đặc biệt, lót sàn ô tô Honda WR-V 2023 của nhà KATA cũng có độ bền cực cao. Được dùng loại vật liệu nhựa cao cấp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt chứng nhận SGS châu  u về mức độ an toàn tuyệt đối, thảm KATA đảm bảo không gây nguy hại tới sức khoẻ người sử dụng và môi trường xung quanh. Những chi tiết, kể cả nhỏ nhặt nhất trên thảm KATA đều được làm một cách cẩn thận và đúng quy chuẩn. Khách hàng có thể an tâm sử dụng khi niên hạn của thảm có thể lên tới 10 năm. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng đến kỳ hạn phải thay thế thảm mới sau khi sử dụng được một thời gian nữa.
Lót sàn ô tô Honda WR-V 2023 có bền không
III. Đặc điểm nổi trội của thảm xe ô tô Honda WR-V 2023
Để giúp cho không gian nội thất của chiếc xe trở nên cuốn hút và đặc biệt hơn, thảm xe ô tô Honda WR-V 2023 luôn có cách để tạo nên dấu ấn riêng cho mình. Đầu tiên, phải nhắc đến đó chính là phong cách thiết kế thẩm mỹ của thảm, vừa bắt mắt, màu sắc nổi bật mà không hề bị lỗi mốt sau thời gian dài sử dụng. Bộ thảm KATA sẽ là điểm nhấn, phối hợp với màu khoang cabin như “bừng sáng”, hài hoà và nổi bật hơn. Khả năng chống ẩm, chống thấm hút cực tốt của thảm KATA cũng chính là điều mà khách hàng quan tâm đến. Điều này ngoài tác dụng giúp hạn chế bụi bẩn, thấm nước ra thì còn giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, giảm thiểu các bệnh liên quan tới hô hấp. 
Đặc điểm nổi trội của thảm xe ô tô Honda WR-V 2023
KATA không chỉ tập trung vào phần mặt trên của thảm mà mặt dưới cũng được gia công cẩn thận, kỹ lưỡng. Kiểu thiết kế dạng gai nhám đầu tròn được sử dụng, nhằm hỗ trợ bám dính mà không làm hư hại mặt sàn xe. Khách hàng có thể tháo lắp và vệ sinh thảm xe ô tô Honda WR-V 2023 của KATA bất cứ lúc nào, chỉ bằng những động tác đơn giản. Mẫu thảm tới từ thương hiệu KATA sẽ là người bạn đồng hành, bảo vệ phần sàn xe của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất. Hiện nay, sản phẩm thảm lót sàn xe WR-V 2023 Honda của hãng KATA đang được bày bán với giá: 2.590.000 VNĐ, chưa cộng thêm phụ phí khác. Một mức giá tương đối phù hợp với những công năng, lợi ích mà thảm sàn KATA mang lại cho người sử dụng.
không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
Tổng kết lại, nếu so với những mặt hàng thảm lót sàn xe hơi của nhiều hãng khác, sản phẩm thảm lót sàn ô tô Honda WR-V 2023 của thương hiệu KATA đều nhỉnh hơn hẳn. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc xe WR-V 2023 của hãng Honda thì nhất định phải sắm ngay những phụ kiện tương xứng, thảm KATA là một sự lựa chọn đúng đắn mà bạn nên cân nhắc. Hệ thống đại lý bán hàng của KATA trải dài trên khắp cả nước luôn chào đón bạn tới chiêm ngưỡng và trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực và tuyệt vời nhất!!!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn