Thảm lót sàn ô tô Honda CRV 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe
 Honda CR-V 2020.
 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Người ta thường kháo nhau rằng: “Muốn biết chủ xe có yêu xe của mình không, đơn giản chỉ cần nhìn vào thảm lót sàn xe của họ”. Vậy thảm lót sàn xe hơi Honda CR-V 2020 của bạn đang ra sao, bạn có quan tâm đến phụ kiện này chu đáo hay chưa? Nếu cảm thấy bộ thảm bạn đang dùng chưa xứng với tình yêu xe hãy thay thế nó bằng thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2020 được nhiều chủ xe Honda CR-V 2020 lựa chọn dưới đây nhé.

1. Honda CR-V 2020 – chiếc xe của mọi gia đình

Honda CR-V 2020 là một mẫu SUV cỡ trung thực sự đột phá của nhà Honda và cũng là mẫu xe chủ lực mà nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào này lựa chọn để đánh chiếm thị trường Việt Nam. Đối tượng mà Honda CR-V 2020 trực tiếp nhắm đến là những người yêu gia đình, những gia đình thực sự cần một chiếc ô tô 7 chỗ đúng nghĩa. Honda nói được và Honda cũng làm được khi mẫu xe CR-V thực sự đã rất thành công, được các gia đình yêu thích với không gian rộng rãi thoải mái, trang bị tiện nghi.
 
Honda CR-V 2020 ngoại thất nổi bật

1.1. Cùng đánh giá Honda CR-V 2020 về ngoại thất

Honda CR-V 2020 vẫn có rất nhiều nét tương đồng với người tiền nhiệm, đầu xe vẫn giữ nét khỏe khoắn cơ bắp tuy nhiên đã được trau chuốt sắc nét hơn. Không những thế, CR-V 2020 còn được phá cách bằng một dải kết nối 2 đèn pha với logo chữ H quen thuộc của Honda. Chỉ hơi tiếc là đèn xe chưa full Led mà chỉ có dải led ở chính giữa 2 cụm đèn.
Thân xe Honda CR-V 2020 bề thế và ngạo nghễ hơn thế hệ cũ do có trục cơ sở kéo dài hơn, các khối dập nổi rõ nét cùng với đường mạ chrome nổi bật chạy dọc kéo dài ở thân dưới. 
Mái xe được làm khá phẳng hơi cong nhẹ về phía sau cho không gian tương đối thoải mái cho hàng ghế thứ 3 không sợ bị đụng đầu như các mẫu xe khác. 
Đuôi xe Honda CR-V được đổi mới hoàn toàn, không còn “ngứa mắt” như thế hệ cũ: đèn hậu sử dụng công nghệ led tăng tính thẩm mỹ, ống xẻ kép mạ crom làm cho phần đuôi xe CRV cao cấp và sang trọng hơn.

1.2 Đánh giá Honda CR-V 2020 về nội thất

Nội thất Honda CR-V 2020 tương đối đơn giản nhưng cân đối và thanh lịch. Điểm nhấn chính đương nhiên rồi vẫn là thiết kế 7 chỗ theo dạng 5+2 khi “thích thì nhích”. Màn hình trung tâm được nâng lên 7 và 5 inch có các nút bấm cơ được bố trí gọn gàng, dễ sử dụng. Cần số cũng đã được Honda đưa lên cao hơn nhiều tạo nhiều không gian hơn cho khu vực khay bệ tỳ tay và khay để ly.
Ghế ngồi khá cao cấp khi được bọc da toàn bộ ghế, tuy nhiên hàng ghế cuối cùng không được thoải mái. 
 
Nội thất tiện nghi của Honda CR-V 2020

1.3. Review Honda CR-V 2020 về trang bị

Thua thiệt nhiều đối thủ cùng phân khúc về mặt trang bị, thế nhưng CR-V 2020 vẫn nhận được đánh giá cao về tính thực dụng nhờ có cửa sổ trời panorama, hệ thống điều hòa độc lập, phanh tay điện tử, smartkey, các hệ thống đánh lái chủ động, cân bằng điện tử, phanh khẩn cấp… Nói chung, những trang bị an toàn tiêu chuẩn đều có mặt đầy đủ trên Honda CR-V. 

2. Thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2020

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều mẫu thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2020 thế nhưng thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2020 từ KATA là sản phẩm được nhiều người tin dùng và đánh giá cao nhất.
Thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2020
Từng miếng lót sàn xe hơi KATA cho Honda CR-V 2020 được thiết kế trau chuốt và tỉ mỉ, chính xác đến từng nano mét khiến cho chủ xe hoàn toàn có thể yên tâm về sàn xe của mình. Dưới đây là các ưu điểm của tấm lót chân xe ô tô cao cấp Honda CR-V 2020 đến từ thương hiệu KATA:

2.1. Thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2020 làm từ vật liệu cao cấp

KATAVINA với tiêu chí đặt người sử dụng vào trung tâm, thế nên không chỉ thảm lót sàn KATA cho Honda CR-V 2020 mà mọi bộ thảm của KATA đều được làm từ PVC dẻo đạt chuẩn Châu Âu SGS.
Vì vậy, bạn và những người thân yêu sẽ không phải chịu đựng mùi khó chịu, nấm mốc hay các khí độc hại như CFC hay HCFC như khi sử dụng các loại thảm lót sàn ô tô khác.
Thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2020 ghế lái

2.2. Độ bền vượt trội của lót sàn xe hơi Honda CR-V 2020 lên tới trên 10 năm

Nhờ có chất liệu PVC dẻo nên thảm ô tô Honda CR-V 2020 của KATA có tuổi thọ tới hơn 10 năm mà vẫn có độ đàn hồi cao, giữ màu và giữ hình dạng như ban đầu.
Thảm lót sàn KATA có đặc tính cốt lõi bền chắc, độ ma sát lớn, kết cấu cực kỳ ổn định, chống chịu được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
 
Thảm lót sàn ô tô cao cấp Honda CR-V 2020 độ bền vượt trội

2.3. Thiết kế tinh tế

“Tối giản, không hoa mỹ nhưng tinh tế” đó là những gì khách hàng ấn tượng với thảm lót sàn KATA cho Honda CR-V. Từng miếng thảm có những tán bi nổi ở mặt trên tạo sự êm ái, đồng thời giúp giữ nước và bụi. Mặt dưới có các gai để cố định thảm chống trơn trượt cho tài xế trong quá trình vận hành. 
kata factory
Không những thế, KATA cung cấp 2 phiên bản để bạn lựa chọn:
  • P​hiên bản basic: phủ vừa khít sàn xe, các miếng thảm không liên kết với nhau. 
  • Phiên bản full-option: nếu như những tấm lót sàn ô tô của phiên bản basic chưa làm bạn ưng ý thì phiên bản full-option sẽ bao phủ toàn bộ bề mặt, vách và thành sàn tới từng đường cong quanh chân ghế, bảo vệ tuyệt đối cho chiếc xe của bạn. 

2.4. Khả năng cách âm tốt

Khả năng tiêu âm của PVC dẻo được tận dụng triệt để, đồng thời kết cấu tổ ong của thảm KATA cũng có tác dụng chống ồn chủ động giúp giảm đáng kể tiếng ồn từ gầm xe dội ngược vào khoang cabin.

2.5. Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh thảm lót sàn Honda CR-V 2020

Thảm lót sàn Honda CR-V 2020 của KATA sẽ không làm mất thời gian bên gia đình của bạn. Chỉ với một khăn ướt, bình xịt hoặc bình hút bụi mini là bạn đã làm sạch được mọi bụi bẩn, nước và vụn bánh do trẻ nhỏ vô tình làm rơi. 
 

3. Mua miếng lót sàn xe hơi KATA cho Honda CR-V 2020 ở đâu?

KATA không ngừng mở rộng nhiều đại lý chính hãng trên toàn quốc. Việc tìm mua thảm lót sàn ô tô Hà Nội cho Honda CR-V 2020, thảm lót sàn ô tô TPHCM cho Honda CR-V 2020 hay ở bất kỳ tỉnh nào giờ đây trở nên rất dễ dàng và thuận tiện. 
Honda CR-V 2020 thực sự là mẫu xe của gia đình. Nếu bạn đang sở hữu mẫu xe này, hãy để người trên xe luôn thấy dễ chịu và thoải mái bằng mẫu thảm lót sàn ô tô Honda CR-V 2020 của KATA
Liên hệ đặt hàng ngay hôm nay để hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!
chính sách bảo hành thảm
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
KATA VINA Co., LTD
Khối lượng
8 -10 kg
Kích thước
110x80x5 cm
Vật liệu
Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu
SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền
10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng
CE, ASQ, SGS
Xuất xứ
Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn