Lót Sàn Ô Tô Ranger Raptor 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Ranger Raptor 2023.
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023 là sản phẩm phụ kiện đang được mọi người tìm kiếm trên thị trường. Mẫu thảm lót sàn bảo vệ tốt cho sàn xe ô tô, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài. Thảm lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023 của KATA sẽ làm mọi người hài lòng.

Lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023

Chiêm ngưỡng Ranger Raptor 2023

Ranger Raptor 2023 ra mắt tại Việt Nam với mức giá khởi điểm là 1,299 tỷ.  Thấp hơn so với dự kiến và đắt hơn phiên bản cũ. Ranger Raptor 2023 có 5 lựa chọn về màu sắc. Được trang bị cụm đèn Matrix LED nhìn giống bản Wildtrak cùng bộ mâm 6 chấu kép với kích thước 17 inch. Lần đầu tiên Ranger Raptor được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hộp số phụ hai tốc độ hoàn toàn được chỉnh bằng điện cùng với chức năng khóa vi sai cầu sau.

 

Khoang nội thất sở hữu vô lăng thể thao  kết hợp với bộ đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch cùng màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch. Nút xoay chỉnh dẫn động có thêm nút 4A. 

Đánh giá người dùng về lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023

Sau khi Ranger Raptor 2023 ra mắt trên thị trường Việt Nam,  mọi người có xu hướng tìm kiếm các sản phẩm lót sàn cho các dòng xe này. Nếu mọi người có quan tâm tới thảm lót sàn cao cấp hãy tham khảo những đánh giá của khách hàng thảm KATA sau đây.

 

Thương hiệu uy tín

KATA được nhận xét là thương hiệu thảm lót sàn ô tô uy tín nhất tại Việt Nam, trải qua gần 10 năm sản xuất và phát triển thương hiệu. KATA đem đến cho người dùng sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. Với hơn 1000 đại lý trên khắp cả nước với hy vọng đem những sản phẩm của mình tới tay người tiêu dùng gần hơn. Đây là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm, có chỗ đứng vững vàng trên thị trường thảm sàn ô tô và lấy được lòng tin nhất định của khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng sản phẩm thảm lót sàn ô tô ranger Raptor 2023 của KATA.  Sản phẩm thảm chất lượng như thế nào, chế độ hậu mãi ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi vào chi tiết.

 Đánh giá người dùng về lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023

Sản phẩm chất lượng

Thảm lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023 đảo bảo sức khỏe người dùng. Lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023 được tạo nên từ vật liệu tự nhiên, dẻo cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu về độ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Điều này được phản ánh rõ ràng từ  những khách hàng tin dùng sản phẩm thảm KATA. Với những bộ thảm rẻ tiền trên thị trường như: thảm nỉ, thảm nhựa,... có tính ngấm nước nhanh, sử dụng một thời gian sẽ tạo độ ẩm mốc, bám bụi vào bề mặt thảm, tạo môi trường sống lý tưởng cho vi khuẩn, tạo mùi hôi khó chịu ảnh hưởng tới sức khỏe của những người ngồi trên xe. Nhưng với thảm lót sàn Ranger Raptor 2023, trong suốt quá trình sử dụng thảm giữ được độ an toàn không ngậm nước, không ngấm nước và không biến dạng trong thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, thảm không chứa các loại khí độc hại như HCFC và CFC tác động trực tiếp vào người dùng và môi trường sống. 

 

Người dùng đánh giá cao về thiết kế mẫu mã, kiểu dáng của thảm lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023. Thảm được cấu thành từ một lớp vừa vặn, chắc chắn, thảm có độ đàn hồi tốt, dẻo dai không bị cong vênh, xô lệch khi cả ở thời tiết xấu, khắc nghiệt. Đảm bảo sàn xe của bạn tránh khỏi những yếu tố gây hại bên ngoài. Thảm được may đo theo đúng kích thước sàn xe Ranger Raptor 2023 Đem đến trải nghiệm an toàn cho người dùng, thiết kế đẹp mắt hợp xu hướng. Thảm được may viền bằng vải dù không thấm nước hoặc ép nhiệt đồng chất tinh tế, bắt mắt.

 Sản phẩm chất lượng

Lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023 được sản xuất chặt chẽ

Lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được các chuyên viên sản xuất của KATA thực hiện thiết kế trên bản vẽ 2D và 3D autocad nhằm mô phỏng sản phẩm một cách chính xác, chi tiết nhất đến từng khúc bo chân ghế, ăn khớp tới từng chi tiết trên sàn xe ô tô Ranger Raptor 2023. Để đảm bảo thảm lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023 khi lắp đặt trên xe sẽ không làm tổn hại tới thành xe ô tô và tăng tuổi thọ của thảm.

 

Bảo hành minh bạch

KATA cam kết những sản phẩm bên mình luôn chất lượng nhất. Mỗi bộ thảm Ranger Raptor 2023 làm ra đều được đo đạc kỹ lưỡng kích cỡ từ lòng sàn xe. Mẫu mã “hot trend” là những tông màu đơn sắc từ những màu trung tính tới những màu sắc nổi bật. Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, khi gặp những trường hợp lỗi kỹ thuật, thảm không đảm bảo chất lượng, trả hàng hoàn tiền trong 3 ngày nếu bạn không ưng ý.

 Bảo hành minh bạch

Chế độ bảo hành minh bạch luôn lấy được thiện cảm của người tiêu dùng thông thái. Với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây, hy vọng khánh hàng sẽ có cái nhìn khách quan khi lựa chọn mua bộ thảm lót sàn ô tô Ranger Raptor 2023 của KATA.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn