Thảm lót sàn ô tô Ford Taurus 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Làm từ vật liệu cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.

- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Ford Taurus 2020.
 

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Ford Taurus 2020 chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc tháng 5 2020. Và phải đến 2 tháng sau những chủ nhân của Ford Taurus 2020 tại Việt Nam mới được nhận xe thông qua đường nhập khẩu. Thuộc phân khúc hạng D tiệm cận xe sang, Ford Taurus 2020 có nhiều cải tiến và điều chỉnh tốt hơn với mong muốn thỏa mãn người dùng. Thế nhưng có 1 chi tiết ở Ford Taurus 2020 vẫn không khiến người dùng hài lòng đó là việc thảm lót sàn của xe cực kỳ dễ dính bụi bẩn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn sở hữu Ford Taurus 2020 thì việc trang bị thảm lót sàn ô tô cao cấp Ford Taurus 2020 là điều đầu tiên nên làm. Vậy mẫu thảm nào là lựa chọn tốt nhất với Ford Taurus 2020? Cùng KATAVINA tìm hiểu nhé!

1. Đánh giá xe Ford Taurus 2020

Ở phiên bản mới nhất, Ford Taurus có ngoại thất tương đối mới mẻ, đi kèm theo đó là nhiều options, nhiều tính năng hiện đại. Các bổ sung này giúp cho chiếc xe của người Mỹ thêm phần nổi trội so với các đối thủ trong phân khúc. Có thể nói Ford Taurus 2020 mang tính đột phá mạnh mẽ, giúp nâng tầm vị thế của hãng xe hơi Mỹ lên cao hơn trên thị trường tỷ dân, thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

Ford Taurus 2020

1.1. Ưu điểm của Ford Taurus 2020

  • Ford Taurus 2020 có những cải tiến, điều chỉnh cao cấp vượt bậc mang đến sự thoải mái cùng hiệu suất cao hơn, thỏa mãn hơn cho nhu cầu ngày một cao của người dùng.

  • Có sự thay đổi về trang bị động cơ như cải thiện độ chính xác và mức độ linh hoạt khi xử lý tình huống bất ngờ. 

  • Ford Taurus 2020 có những options và tính năng nổi bật hơn thế hệ cũ như gói công nghệ toàn diện SYNC cùng với MyFord.

nội thất Ford Taurus 2020
  • Độ an toàn của Taurus 2020 cũng được tăng lên đáng kể khi tất cả các phiên bản đều được trang bị gói trang bị an toàn Adaptive Cruise. Bên cạnh đó, cảm biến lùi và trang bị thêm camera phía sau xe tùy phiên bản sẽ giúp tài xế linh hoạt hơn khi điều khiển.

 1.2. Nhược điểm Ford Taurus 2020

  • Taurus SE 2020 chỉ trang bị ghế ngồi của được bọc nỉ màu be thay vì bọc da cao cấp. Hệ thống giải trí trên Ford Tausus quá đơn giản chỉ với hệ thống SYNC được điều khiển qua một màn hình LCD, kích thước nhỏ (vỏn vẹn 4,2 inch).

  • Khung chữ A khá to khiến tầm nhìn ra ngoài xe có phần hạn chế, cửa sổ hậu khá nhỏ làm tầm nhìn phía sau hẹp hơn.

2. Thảm lót sàn ô tô cao cấp Ford Taurus 2020 thương hiệu KATA

thảm lót sàn ô tô cao cấp Ford Taurus 2020 thương hiệu KATA
Khi mới mua xe, mặc định thảm lót sàn Ford Taurus 2020 chỉ là lớp nỉ được bọc khắp sàn xe. Không những thế, chất liệu này còn cực kỳ dễ bám bụi bẩn, dễ bị ẩm mốc. Thiết kế cũng không đảm bảo an toàn khi điều khiển xe.
Thị trường thảm lót sàn ô tô có rất nhiều mẫu thảm lót sàn được quảng cáo là cao cấp. Thế nhưng, rất ít trong số đó được người dùng đánh giá cao. Thảm trải sàn Ford Taurus 2020 do KATA sản xuất là ngoại lệ. 

Thảm trải sàn Ford Taurus 2020
Vậy tại sao lại miếng lót sàn xe hơi Ford Taurus 2020 từ KATA lại nhận được sự ưu ái lớn từ người dùng? Lý do đơn giản thảm lót sàn ô tô KATA cho Ford Taurus có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm của cả thảm nỉ và các loại giá rẻ trên thị trường.

thảm lót sàn ô tô KATA cho Ford Taurus
Thảm lót sàn ô tô cao cấp Ford Taurus 2020 tại KATA sở hữu các tính năng ưu việt sau:
  • Chất liệu PVC cao cấp, độ bền cao trên 10 năm.

  • Không tạo mùi, không tạo ẩm mốc, không ngấm nước.

  • Vừa khít với sàn Taurus, không bị xô lệch hay trượt khỏi sàn. 

  • Thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, sang trọng với nhiều phiên bản.

  • Dễ dàng tháo lắp vệ sinh.

Thảm KATA cho Ford Taurus
Thảm KATA được sản xuất từ chất liệu cao cấp PVC cam kết cho độ bền lên tới trên 10 năm. Mặt sau có hệ thống gai nhọn hỗ trợ thảm bám và cố định thảm với sàn xe. Nhờ vậy, các thao tác đạp ga, thắng của tài xế mượt mà và không bị trượt.

Thảm lót sàn Ford Taurus
Các thao tắc cắt từng tấm lót chân do các máy ứng dụng CNC đảm nhiệm. Trước đó, các kỹ sư của KATA đã đưa bản thiết kế theo kích thước sàn Ford Taurus lên hệ thống máy tính điều khiển. Sau đó, thảm được đưa tới bộ phận may viền hoặc ép nhiệt tùy theo yêu cầu của khách hàng. 

thảm trải sàn ô tô Ford Taurus 2020 tại KATA
Một bộ thảm tại KATA bao gồm: 
  • Các tấm lót sàn ghế lái, ghế phụ, các hàng ghế (tiêu chuẩn – basic). Các tấm ốp vách, thành sàn được bổ sung khi khách hàng đặt bộ thảm full-option. 

  • Tấm lót cốp Ford Taurus (tùy chọn).

Thiết kế theo kích thước riêng của xe, không dùng các ghim bấm nên thảm trải sàn ô tô Ford Taurus 2020 cực kỳ dễ tháo lắp và vệ sinh. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản: gỡ thảm khỏi sàn, dùng nước xịt và khăn lau hai mặt thảm, chờ thảm khô trong giây lát và đặt lại đúng vị trí. 
Thảm KATA đạt các tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế như SGS, CE, IAF. Đầu tư thêm thảm lót sàn ô tô cao cấp Ford Taurus 2020 thương hiệu KATA vừa mang lại nhiều tiện ích, vừa giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá vì không phải thay thảm thường xuyên. thì đây là một chiếc xe đáng mua đáng trải nghiệm.
 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn