Thảm Lót Sàn Ô Tô Mercedes GLS 2020 – 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Mercedes GLS 2020 – 2021.

 

2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm giúp bảo vệ sàn xe của bạn. Một trong những sản phẩm được đánh giá cao về tính năng và cả thẩm mỹ đó chính là thảm lót sàn xe. Bài viết dưới đây, KATA sẽ giới thiệu đến bạn thảm lót sàn Mercedes GLS - sản phẩm được bán chạy và nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của khách hàng vì những ưu điểm và chất lượng vượt trội.
Chủ xe GLS nên trang bị ngay cho mình bộ thảm lót sàn Mercedes GLS
Chủ xe GLS nên trang bị ngay cho mình bộ thảm lót sàn
Mercedes GLS

1. Khi nào cần thay thế thảm lót sàn Mercedes GLS?

1.1. Thảm có mùi khó chịu

Thảm lót sàn xe nếu đã được sử dụng trong một thời gian quá dài rất dễ bị ẩm mốc và gây mùi khó chịu. Đặc biệt, các loại vật liệu không đảm bảo có thể sản sinh ra nhiều hợp chất không những có mùi hôi mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy nên, người sử dụng nên cân nhắc thay ngay thảm lót sàn Mercedes GLS 2020.

1.2. Thảm lót sàn Mercedes GLS giảm độ bám với sàn

Khi sử dụng thảm lót sàn thảm lót sàn Mercedes GLS 2021, khách hàng cần phải thường xuyên chú ý đến độ bám của thảm. Nếu thảm đã bị mòn và giảm ma sát với sàn xe, người sử dụng cần thay ngay nếu không muốn xảy ra các tình trạng nguy hiểm khi lên xuống xe hay trong lúc điều khiển.
 Thảm lót sàn Mercedes GLS nếu sử dụng lâu sẽ bị hư hỏng, giảm độ bám sàn
 Thảm lót sàn
Mercedes GLS nếu sử dụng lâu sẽ bị hư hỏng, giảm độ bám sàn

1.3. Thảm quá cũ hoặc bị rách

Nếu đã sử dụng thảm trong một thời gian quá dài, một dấu hiệu đơn giản mà chủ xe có thể nhận biết ngay đó chính là việc thảm đã quá cũ. Thảm sẽ bị bạc màu, trầy xước và thậm chí là bị rách. Điều này sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến không gian nội thất của xe.

1.4. Thảm lót sàn kẹt vào chân ga

Sau một thời gian sử dụng, thảm sẽ mất độ bám với sàn và có thể bị xê dịch gây kẹt vào chân ga hay phanh. Đây là một dấu hiệu nguy hiểm và khách hàng cần đổi mới thảm lót sàn xe ngay nếu không muốn xảy ra những tai nạn ngoài ý muốn.
 Thảm lót sàn Mercedes GLS quá cỡ thường kẹt vào chân ga
 Thảm lót sàn
Mercedes GLS quá cỡ thường kẹt vào chân ga

2. Tại sao nên lựa chọn thảm lót sàn Mercedes GLS của KATA?

Nếu đang gặp phải các vấn đề nêu trên, chắc hẳn bạn phải đầu tư cho một tấm lót sàn xe mới để đảm bảo an toàn, tiện nghi và thẩm mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất thảm lót sàn ô tô, KATA luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất. 

2.1. Đảm bảo chất lượng về vật liệu và máy móc

Sản phẩm thảm lót sàn Mercedes GLS của KATA được sản xuất với nguồn vật liệu cao cấp. Thảm được sản xuất từ 100% nhựa PVC nguyên sinh từng nhận được chứng nhận đạt chuẩn quốc tế từ 3 tổ chức kiểm định lớn trên thế giới. Loại nhựa này là một trong những vật liệu có được nhiều điểm ưu việt mà nhiều loại vật liệu khác có thể vì được như: độ bền, độ bám dính và khả năng chống thấm nước. Đặc biệt, vật liệu này không hề gây hại cho sức khỏe người sử dụng vì không thải ra các loại khí như CFC, HCFC. Các loại khí này vừa không tốt cho cơ thể vừa gây hại môi trường.
Dây chuyền sản xuất thảm lót sàn KATA vô cùng nghiêm ngặt với nhiều công đoạn cầu kỳ cũng như những máy móc nhập khẩu cực kỳ hiện đại như: máy ép nhiệt, máy cắt công nghiệp CNC,... Hiện nay, KATA đã sở hữu 2 nhà máy sản xuất công suất lớn tại Hà Nội và Hưng Yên với đội ngũ công nhân viên trình độ cao.
 Thảm lót sàn Mercedes GLS của KATA được sản xuất trong môi trường hiện đại 
Thảm lót sàn
Mercedes GLS của KATA được sản xuất trong môi trường hiện đại

2.2. Khả năng bảo vệ sàn tối ưu

Thừa hưởng nhiều đặc tính tốt mà vật liệu PVC mang lại, thảm lót sàn Mercedes GLS có khả năng chống thấm và bảo vệ sàn xe tối ưu. Mặt trên được thiết kế khá lì bề mặt dạng tán bi nổi xếp gần nhau tạo rãnh. Nhờ vậy, thảm có khả năng chống trơn trượt cho người lái khi thao tác cũng như khả năng chống nước, bụi bẩn tối đa. Sàn xe sẽ luôn được giữ khô ráo, không gây ra hiện tượng ẩm mốc hay mùi lạ.
Thảm lót sàn xe của KATA còn ở hữu khả năng cách âm cực tốt và bám dính chắc chắn. Mặt dưới của thảm được thiết kế dạng gai nhám đầu tròn giúp tấm thảm ghim chặt vào sàn xe nhưng không hề gây hại đến sàn. Nhờ vậy, thảm sẽ luôn được giữ ổn định tại vị trí, không xê dịch hay kẹt vào các bộ phận khác. Ngoài ra, cũng như thiết kế mặt dưới thông minh, thảm còn có khả năng tán âm, không để vọng âm thanh từ dưới gầm xe vào cabin.
 Thảm lót sàn Mercedes GLS có họa tiết thông minh giúp bảo vệ sàn xe
 Thảm lót sàn
Mercedes GLS có họa tiết thông minh giúp bảo vệ sàn xe

2.3. Độ bền lên đến 10 năm

Nhiều khách hàng đã từng sử dụng thảm lót sàn của KATA đã không ngớt lời khen ngợi về bộ bền của thảm. Nhờ được sản xuất từ nguồn vật liệu cao cấp và chất lượng, thảm lót sàn Mercedes GLS có thể sử dụng liên ttujc trong vòng 10 năm mà không lo hỏng hóc. Thảm luôn duy trì được độ dẻo dai, đàn hồi và độ bám ngay cả khi chịu tác dụng từ ngoại lực hay nhiệt độ cao.
 Thảm lót sàn Mercedes GLS của KATA bền bỉ 10 năm
 Thảm lót sàn
Mercedes GLS của KATA bền bỉ 10 năm

2.4. Thảm có thiết kế tinh tế, sang trọng

Song song với các tính năng ưu việt, thiết kế của thảm lót sàn KATA cũng gây ấn tượng với nhiều khách hàng. Không sử dụng nhiều loại hoa văn 4D, 5D, thay vào đó, thảm được sản xuất theo hướng tối giản và tinh tế phù hợp với nội thất của xe. Thảm lót sàn Mercedes GLS sở hữu đa dạng các màu. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc để phù hợp với xe của mình giúp không gian xe thêm phần sang trọng và hiện đại.
 Thảm lót sàn Mercedes GLS thiết kế tinh tế, tối giản
 Thảm lót sàn Mercedes GLS thiết kế tinh tế, tối giản
Thảm thảm lót sàn Mercedes GLS của KATA Việt Nam là một trong những sản phẩm cao cấp và chất lượng bậc nhất mà ai cũng nên sở hữu cho xe của mình. Đồng thời, khi mua sản phẩm chính hãng từ KATA, khách hàng còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành cực tốt, 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng. Không quên ghé qua website của KATA để cập nhật thêm nhiều sản phẩm cực kỳ hữu ích dành riêng cho xe của bạn.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn