Rèm Che Nắng Ô Tô Hyundai SantaFe 2019-2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Rèm che nắng ô tô KATA vừa khít khung cửa xe Hyundai SantaFe

  • Chất liệu vải lưới Polyterest bền, đẹp, không giữ nhiệt 

  • Khung rèm sử dụng thép carbon chất lượng cao, không han gỉ  

  • Nam châm bám hút cao

590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Là một chủ xe ô tô, chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng rằng bạn sẽ không gặp phải tình huống “nắng không tới mặt, mưa không tới đầu”. Tuy nhiên, thực tế lại không hoàn toàn đúng như vậy. Nắng nóng mang theo nhiệt độ cao cùng các tia UV có hại làm không khí trong xe trở nên ngột ngạt, gây cảm giác khó chịu cho tài xế và hành khách. Do đó, mỗi mùa hè đến, nhiều chủ xe lựa chọn dán film cách nhiệt hay mua rèm chống nắng ô tô để khắc phục tình trạng này. 

 

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về rèm che nắng ô tô Hyundai SantaFe đời 2019-2023 đến từ thương hiệu KATA. Sản phẩm là sự kết hợp lý tưởng cho 1 phụ kiện ô tô đảm bảo về chất lượng, độ thẩm mỹ cao và giá thành hợp lý.

Tại sao nên sử dụng rèm che nắng ô tô? 

Theo nghiên cứu từ Hoa Kỳ, khi xe ô tô của bạn sau 1 giờ phơi nắng, nhiệt độ trên ghế ô tô có thể lên tới 51 độ C, trong khi bảng điều khiển có thể nóng lên tới 69 độ C. Điều này không chỉ tiềm ẩn nguy cơ gây bỏng da, sốc nhiệt mà còn làm cho những nội thất làm bằng nhựa, bằng da trên xe biến dạng, gây hư hỏng và tốn kém tiền sửa chữa. 

 

Nguyên nhân chính dẫn đến sự tăng nhiệt đột biến trong khoang lái là do kính chắn gió và các bộ phận khác của xe hấp thụ nhiệt từ ánh nắng mặt trời. Kính chắn gió, được làm từ thuỷ tinh - một chất liệu có khả năng hấp thụ nhiệt độ cao, đóng vai trò chính trong việc thu nhiệt. Đồng thời, phần kính này còn có diện tích lớn nhất và thiết kế với độ nghiêng cao để tối ưu hóa khí động học cho xe. Do đó, tạo điều kiện cho nhiệt độ trong xe tăng cao.

 

Với những bất cập khi sở hữu 1 chiếc xe khi phải di chuyển trong mùa hè nóng bức. Chính là lý do rèm che nắng ô tô ra đời. Thiết kế bảo vệ khoang xe luôn được mát mẻ, giảm sự hấp thụ nhiệt và bức xạ khi ngăn chặn lên tới 95% tia UV và các tia sáng có hại. Sử dụng rèm chống nắng không chỉ bảo vệ nội thất xế sang mà còn hạn chế những tác nhân gây hại cho sức khỏe tài xế và hành khách, đặc biệt sản phẩm rất hữu ích đối với gia đình có con nhỏ và thường phải đưa con ra ngoài. 

 
Ánh sáng mặt trời chứa nhiều tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe hành khách
Ánh sáng mặt trời chứa nhiều tia UV gây ảnh hưởng đến sức khỏe hành khách

Top 5 ưu điểm nổi bật rèm che nắng ô tô Hyundai SantaFe của KATA 

Tại Việt Nam, Hyundai SantaFe là phân khúc xe 7 chỗ được nhiều gia đình yêu thích. Với thiết kế xe sang trọng, nội thất hiện đại và tiện nghi, mỗi chủ nhân của chiếc xe này luôn muốn bảo vệ và duy trì giá trị của chiếc xế sang. Do vậy, nhiều khách hàng đã lựa chọn trang bị những phụ kiện để nâng tầm nội thất như: nước hoa ô tô, thảm lót sàn ô tô, Carplay AI Box, hay rèm chống nắng xe hơi. 

 

Để đáp ứng những nhu cầu đó, KATA - Thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp phụ kiện ô tô uy tín và chất lượng. Tự tin giới thiệu đến chủ xe Hyundai SantaFe những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt với khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm rèm chống nắng xe hơi khi mùa hè sắp đến, thì đây là phụ kiện xứng đáng được bạn trải nghiệm.

Vậy rèm che nắng ô tô Hyundai SantaFe của KATA có đặc điểm gì? Hãy cùng KATA khám phá trọn bộ sản phẩm với những thông tin dưới đây. 

 

- Rèm che nắng KATA cố định và bám chắc chắn vào khung cửa xe: Khung rèm được làm từ thép Carbon chất lượng cao, chắc chắn và không han gỉ. Đồng thời, thép có hình dạng tròn, do đó sẽ hạn chế khả năng khung thép làm viền rèm bị rách hay gây hư hại cho gioăng cửa xe. 

Ngoài ra, thương hiệu còn sắp xếp dọc phần khung là nam châm vĩnh cửu, giúp rèm được gắn chắc chắn với phần thép của khung cửa kính. Để đảm bảo hơn, KATA có trang bị thêm các miếng nhựa có đế dính keo nhằm cố định phụ kiện tuyệt đối. Nhờ vậy, dù bạn di chuyển với tốc độ nhanh và hạ kính xuống vẫn không cần lo lắng thảm bị bay hay rơi ra ngoài.

 
 Miếng dán nhựa cố định rèm che nắng ô tô Hyundai SantaFe
Miếng dán nhựa cố định rèm che nắng ô tô Hyundai SantaFe

- Độ tương thích hoàn hảo với khung cửa xe Hyundai SantaFe: Không chỉ là 1 phụ kiện bên ngoài bổ sung, sản phẩm còn tương thích với khung cửa xe Hyundai SantaFe đạt mức chuẩn xác hoàn hảo. Chiều dài, chiều rộng của rèm che nắng ô tô KATA được đo đạc cẩn thận với từng góc cạnh khung kính xe. Chính vì vậy, sản phẩm đến tay người dùng với kích thước vừa vặn, không thừa không thiếu. Đáp ứng được sự hoàn hảo về thẩm mỹ cho những khách hàng đang lo ngại về hình thức khi sử dụng sản phẩm này. 

 
Sản phẩm thiết kế với 4 tấm rèm có kích thước vừa khít khung cửa xe
Sản phẩm thiết kế với 4 tấm rèm có kích thước vừa khít khung cửa xe

- Ngăn chặn hiệu quả tia UV gây hại cho sức khỏe: Di chuyển xe dưới thời tiết nắng nóng hay dừng đỗ lâu ngoài trời làm nhiệt độ trong xe tăng cao, khiến không khí xe ngột ngạt và khó chịu. Hơn thế, ánh sáng mặt trời chứa nhiều tia UV gây hại có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tài xế và hành khách trên xe, là nguyên nhân tiềm ẩn gây ra các bệnh về da và đặc biệt có hại với trẻ nhỏ. Lựa chọn rèm che nắng ô tô Hyundai SantaFe của KATA bạn sẽ không cần lo lắng khi gặp phải tình huống này. Bởi lẽ, chất liệu sản phẩm được làm từ vải lưới Polyester dày dặn, co giãn và không giữ nhiệt. Mang đến khả năng chống nắng và các tia UV lên tới 95%. Do đó, việc lắp đặt rèm che nắng KATA là điều cần thiết cho mọi xế yêu, nhất là vào thời điểm mùa hè sắp tới. 

 

 

Chất liệu rèm là vải lưới polyeste dày dặn với khả năng ngăn chặn 95% ánh nắng độc hại

Chất liệu rèm là vải lưới polyeste dày dặn với khả năng ngăn chặn 95% ánh nắng độc hại 

- Giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm: Lựa chọn rèm che nắng ô tô KATA không chỉ là một quyết định mua hàng thông minh với nhiều ưu điểm nổi bật. Mà sản phẩm còn có giá thành phải chăng, chỉ với 590.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu 1 sản phẩm chất lượng với độ bền lâu năm. 
 

- Thời gian lắp đặt nhanh chóng: KATA cung cấp nhiều lựa chọn về số lượng mà bạn cần lắp đặt. Nếu khách hàng chỉ muốn che 2 kính lái và kính phụ thì có thể mua 2 rèm đơn. Hoặc che toàn bộ 4,6 cửa thì chọn combo bộ 4 hoặc 6 tấm. 

Hướng dẫn lắp đặt rèm:

Bước 1: Xác định vị trí lắp đặt cho các tấm rèm

Hai tấm nhỏ được lắp ở cửa sổ kính lái và bên cửa sổ ghế phụ.

Hai tấm lớn hơn dành cho cửa sổ phía sau.
Bước 2: Sử dụng các miếng dán nhựa để cố định rèm (mỗi tấm rèm chỉ nên sử dụng 2 miếng dán). Bạn chỉ cần bóc lớp băng dính đỏ ở phần đế miếng nhựa, sau đó dính vào phần khung cửa xe (vị trí khung bên dưới của rèm) 

Bước 3: Đặt từng tấm rèm vào đúng vị trí lên khung cửa, đảm bảo nam châm hít chặt với bề mặt thép của cửa. Sau đó, cho rèm gắn với miếng dán nhựa đã được cố định ở bước 2. 
 

Chỉ với 3 bước đơn giản và nhanh chóng, không cần bất cứ dụng cụ nào bạn đã có thể hoàn thành lắp đặt bộ rèm che nắng ô tô Hyundai SantaFe. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm cho xế yêu của bạn sản phẩm chất lượng và uy tín từ nhà KATA. 

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn