Mẫu VAVA Dual Dash Cam Cho Xe Audi Q2 2021 - VD002

Front: 2K Sony IMX307 | Rear: Full HD Sony IMX323
Mã sp:
VD-002
Hãng sx:
VAVA

- Camera hành trình VAVA VD-002 thiết kế độc đáo xoay 360 °.
- Ống kính rộng 155 độ, bao phủ lên đến 5 làn đường. 
- Có thể xem trước tải xuống, bằng ứng dụng trên iOS và Android.
- 2K QHD Dash Cam Phía trước và Full HD phía sau.
- Cảm biến G-sensor 3 trục đi cùng pin 320mah, luôn ghi lại ngay cả khi bạn đỗ xe.

4,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Màn ra mắt mới đây của Audi Q2 2021 tiếp tục tạo nên sự tò mò lớn đối với công chúng yêu xe. Nhiều chủ xe đã bắt đầu mua sắm các phụ kiện nội thất để tân trang cho chiếc xe này. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách chọn VAVA Dual Dash Cam cho xe Audi Q2 2021. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng khám phá mẫu camera hành trình tốt nhất của Mỹ và nơi phân phối chính hãng mẫu camera này tại thị trường Việt Nam - KATAVINA.

VAVA Dual Dash Cam chính hãng dành cho xe Audi Q2 2021
VAVA Dual Dash Cam chính hãng dành cho xe Audi Q2 2021

1. Đánh giá chung Audi Q2 2021

Tuy lép vế so với các anh chị cùng nhà, khi được xem là mẫu SUV bé nhỏ nhất dòng Q-series của Audi, Q2 lại là mẫu xe đánh mạnh vào phân khúc đô thị. Nổi bật với điện mạo trẻ trung, năng động, Audi Q2 2021 cũng nhanh chóng được công chúng đón nhận rộng rãi. 

Về kích thước, chiều dài của chiếc Audi Q2 2021 được ghi nhận có chiều dài đạt 4.210 mm, đã tăng so với phiên bản trước đó, còn chiều rộng và chiều cao thì được giữ nguyên để phù hợp với nhu cầu sử dụng trong đô thị. Hiện nay, Audi Q2 2021 đang được phân phối với 5 tùy chọn màu sắc là: Turbo Blue, Tango Red, Daytona Grey, Apple Green và Ibis White. 

Vẻ ngoài mang hơi hướng những khối đa giác góc cạnh. Bộ lưới tản nhiệt Singleframe hình bát giác là điểm nhấn thú vị nhất cho phần đầu xe. Audi đã chú ý nâng cấp cản trước cùng hai hốc gió đem lại diện mạo thể thao hơn. Ngoài ra, hệ thống đèn LED tiêu chuẩn, đi với cụm 7 đèn rẽ LED cũng là những trang bị đáng giá ở phiên bản lần này. 
 

Thiết kế nội ngoại thất của Audi Q2 hiện đại, sang trọng
Thiết kế nội ngoại thất của Audi Q2 hiện đại, sang trọng

Về nội thất, cảm nhận ban đầu của người yêu xe chính là tràn ngập công nghệ. Nổi bật ở khu vực lái là buồng lái ảo 12,3 inch kết hợp màn hình trung tâm 8,3 inch. Hơn thế, theo thông báo từ hãng, Audi Q2 2021 là mẫu xe duy nhất sở hữu hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 705W và dàn 14 loa ấn tượng. Khoang hành lý của xe cũng đạt dung tích lên tới 1.050 lít. Đây chắc hẳn là sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ Audi trong cuộc đua doanh số cuối năm nay. 

Để vận hành Audi Q2 2021, hãng đã sử dụng động cơ xăng TSI Evo 1.5L 4 xi-lanh với công suất 150 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 250Nm. Được chế tạo và sản xuất bởi "công ty mẹ" Volkswagen, động cơ này đem đến những trải nghiệm cầm lái chắc chắn, ổn định, cho nhu cầu vận hành đô thị. 

Động cơ của Audi Q2 2021 được sản xuất bởi Volkswagen
Động cơ của Audi Q2 2021 được sản xuất bởi Volkswagen

2. 5 Tính năng nổi bật nhất của VAVA Dual Dash Cam cho xe Audi Q2 2021

Với 5 tính năng nổi bật sau đây, chắc chắn VAVA Dual Dash Cam cho xe Audi Q2 2021 là sản phẩm camera hành trình dẫn đường đáng mua nhất trong thời điểm hiện tại. 

2.1. Ống kính sắc nét, chân thực hình ảnh

Bộ VAVA Dual Dash Cam cho xe Audi Q2 2021 sở hữu camera trước có góc quay lên đến 360°, bắt trọn mọi hình ảnh ở trong và ngoài xe. Camera sau cũng đạt góc quay 155°, có thể soi đến 5 làn xe. Ngoài ra, trên camera còn được tích hợp micro, giúp mọi khoảnh khắc đời sống của bạn được lưu giữ trọn vẹn.

Bộ camera hành trình VAVA xe Audi Q2 2021 còn được Sony đồng phát triển. Cụm camera của VAVA được trang bị cảm biến Sony IMX291 và khẩu độ F 2.0. Từ đó, camera được trang bị khả năng quan sát tuyệt vời, kể cả trong điều kiện tối. Kết hợp với độ phân giải FULL HD, mọi hình ảnh, video được ghi lại đều chân thực, sắc nét.

Ống kính của VAVA Dash Cam Dual siêu nét
Ống kính của VAVA Dash Cam Dual siêu nét

2.2. Tính năng bảo vệ vượt trội

Camera hành trình trước và sau xe audi VAVA được trang bị cảm biến G- SENSOR 3 và pin 320mah, giúp cam có thể giám sát xe 24/24 kể cả khi xe đã tắt máy. Do dung lượng pin lớn, cơ chế tự động kích hoạt khi phát hiện va chạm đột ngột có thể lên đến 30 - 40 lần. Đi kèm với mỗi kích hoạt đó là 15 giây ghi hình, từ đó khách hàng có thể an tâm theo dõi khi không ở gần xe.

2.3. GPS định vị nhanh chóng 

Cũng nhờ cảm biến cảm biến G-sensor 3 trục nên hệ thống GPS trên camera luôn tự động ghi lại tốc độ, vị trí và tọa độ của xe. Từ đó, khách hàng có thể tự do ghi lại lịch trình di chuyển hay kết hợp vs Google Maps để tìm đường nhanh chóng.

VAVA Dual Dash Cam cho xe Audi Q2 2021 tích hợp GPS
VAVA Dual Dash Cam cho xe Audi Q2 2021 tích hợp GPS

2.4. Nút chụp nhanh thời thượng

Nếu trước đây, việc chụp ảnh hay ghi hình khi lái xe khá khó khăn đối với các tài xế thì với nút Snapshot trên VAVA Dual Dash Cam cho xe Audi Q2 2021, vấn đề này đã được giải quyết nhanh chóng. Với thiết kế tích hợp dây nguồn, chỉ cần một cú bấm mọi hình ảnh trên cuộc hành trình sẽ nhanh chóng được ghi lại.

2.5. App VAVA Dash thông minh

VAVA còn phát triển riêng một ứng dụng thông minh, giúp khách hàng có thể lưu trữ và tải hình ảnh, video từ VAVA Dual về điện thoại hay máy tính mình một cách nhanh chóng. App VAVA Dash đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS, khách hàng có thể dễ dàng liên kết bộ VAVA cam với app và chia sẻ hình ảnh thuận tiện.

App Dash Cam của VAVA đơn giản, dễ sử dụng
App Dash Cam của VAVA đơn giản, dễ sử dụng

Còn chần chờ gì mà không sắm ngay mẫu VAVA Dual Dash Cam cho xe Audi Q2 2021. Liên hệ KATA Việt Nam để được tư vấn ngay.

mua ngay

Thông số kỹ thuật
Kích thước 71 mm x 28.5 mm
Khối lượng 445 g
CPU NT96663
Bộ xử lý hình ảnh Sony IMX307 Front | IMX323 Rear
Ống kính 6 lớp kính và 1 IR Filter
Độ phân giải 2K Front | Rear 1080P
Hỗ trợ thẻ nhớ Tối đa 128GB Class 10
Kết nối không dây WIFI b/g/n
RAM 2GB
Nhiệt độ hoạt động Từ -20 tới 70 Độ C
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn