Lựa Chọn Camera Hành Trình Nào Cho Xe Mazda CX-5 2023

Mã sp:
KD-001
Hãng sx:
KATA
  • Độ phân giải cao, sắc nét
  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén
  • Góc quay siêu rộng
  • Kết nối dễ dàng với điện thoại
1,590,000 đ
2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Mazda CX-5 2023 là phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe SUV đến từ thương hiệu Nhật Bản này. Sự thành công của Mazda CX-5 chính là nhờ vào sự cân bằng tốt giữa 3 yếu tố thiết kế - khả năng vận hành - giá bán. Với vẻ ngoài thu hút, động cơ mạnh mẽ cùng giá bán hợp lý, Mazda CX-5 đã trở thành một trong những chiếc SUV được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhất trong tầm giá dưới 1 tỷ.

Vậy đối với chiếc xe Mazda CX-5 2023 hiện nay thì bạn nên lựa chọn camera hành trình nào để đảm bảo an toàn khi di chuyển giao thông trên đường. Cùng tham khảo gợi ý dưới đây của chúng tôi để tìm kiếm được thiết bị phù hợp dành cho bạn.

Những lưu ý khi lắp đặt camera hành trình cho Mazda CX-5 2023

Khi lựa chọn camera hành trình dành cho xe Mazda CX-5 2023 hiện nay, bạn nên chú ý tới 03 điểm chính như sau:

  • Quan tâm về chất lượng hình ảnh: bất kì camera hành trình nào cũng cần đảm bảo yếu tố về chất lượng video. Bạn nên lựa chọn những thiết bị có độ nét từ 1080P trở lên để có thể thu lại video hành trình rõ nét. Ngoài ra, nếu xe được trang bị thêm các tính năng giúp điều chỉnh ánh sang trên video theo từng điều kiện môi trường cũng sẽ điểm cộng lớn

  • Khả năng lưu trữ dữ liệu: những camera hành trình cho xe Mazda CX-5 2023 hỗ trợ lắp đặt thẻ nhớ dung lượng lớn sẽ giúp bạn có thể lưu lại được nhiều video di chuyển với thời gian lâu hơn. Do đó, bạn nên lựa chọn những thiết bị có bộ nhớ lưu trữ lớn để thuận tiện khi sử dụng

  • Chế độ bảo hành của nhà sản xuất: đây có thể là điểm mà nhiều người sẽ không để ý khi lựa chọn camera hành trình. Trước khi mua thiết bị, bạn cũng nên quan tâm đến các chế độ chính sách bảo hành sản phẩm mà nhà sản xuất áp dụng. Việc này sẽ giúp đảm bảo cho lợi ích của bạn trong các trường hợp thiết bị phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

Theo đó thì ngoài việc chú trọng vào khả năng vận hành của động cơ cũng như những trang bị khác của xe thì việc lắp đặt camera hành trình cũng cần đặc biệt lưu tâm cho chiếc xe Mazda CX-5 2023 của bạn để đem lại những trải nghiệm di chuyển thoải mái cũng như đảm bảo an toàn.

Bạn nên lựa chọn camera hành trình kĩ càng để đảm bảo trong sử dụng

 

Lựa chọn camera hành trình nào cho xe Mazda CX-5 2023 hiện nay

Trên thị trường các camera hành trình chính hãng hiện nay có rất đa dạng các lựa chọn dành cho khách hàng về mẫu mã, thương hiệu, giá thành… Trong đó, thì mẫu camera hành trình KATA KD001 là một trong số những sản phẩm được nhiều chủ xe chọn lựa bởi tính năng và những trang bị hữu dụng khi sử dụng. Dưới đây là các điểm nổi bật trên KD001 được nhiều người ưa thích.

Xem thêm: Mua thảm lót sàn Mazda CX-5 2023 ở đâu?

Camera hành trình ghi lại video rõ nét

Camera hành trình KD001 đem lại chất lượng hình ảnh video chân thực nhờ độ phân giải của mỗi khung hình lên tới 1440P. Hơn nữa, thiết bị cũng được bổ sung thêm cảm biến CMOS với khả năng tự động điều chỉnh lại độ sáng trên video cho phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài. Nhờ đó mà các video hành trình do KATA KD001 ghi lại sẽ hạn chế được các tình trạng mờ nhiễu do phía trước xe bị chói sáng hay di chuyển trong không gian tối.

KD001 được trang bị camera có độ phân giải cao cùng cảm biến hình ảnh thông minh

Thiết kế thuận tiện sử dụng

Để có thể lưu lại video hành trình tốt nhất thì các chủ xe Mazda CX-5 2023 cần đặt camera ở ngay khoảng giữa của khung kính chắn gió trong xe. Chính vì vậy mà thiết kế của KD001 đã được tinh chỉnh để đảm bảo thiết bị nằm gọn ngay sau phần gương chiếu hậu khi bạn lắp đặt và sử dụng sản phẩm. Điều này sẽ giúp không gian nội thất của xe vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, gọn gàng cũng như không làm ảnh hưởng tới quan sát của bạn khi ở trong xe.

Thiết kế của KD001 nhỏ gọn để lắp đặt trong xe của bạn

Khu vực màn hình LED hiển thị thông tin của KATA KD001 vẫn có kích thước rộng khoảng 3 inch để bạn có thể quan sát thoải mái và rõ ràng nhất những dữ liệu ở bên trong máy.

Khả năng lưu trữ video lớn

Khả năng lưu trữ thông tin trên KD001 cũng là một điểm thuận tiện khi sử dụng dành cho các chủ xe hiện nay. KD001 sẽ hỗ trợ lắp đặt đối với các thẻ nhớ MicroSD có tốc độ ghi hình tối thiểu là 10MB/giây và dung lượng tối đa là 128 GB. Đây cũng là định dạng thẻ nhớ tiêu chuẩn trên thị trường hiện nay nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhiều thẻ nhớ đến từ các thương hiệu với mức giá khác nhau.

KD001 có bộ nhớ lưu trữ tối đa là 128 GB

GPS lưu lại lộ trình di chuyển

Trên camera hành trình KD001 đã được tích hợp sẵn thiết bị định vị GPS. Việc này sẽ giúp thiết bị có thể lưu lại được các thông tin về lộ trình di chuyển của xe, tốc độ đi và các địa điểm đã đi qua. Bạn có thể dễ dàng xem lại những thông tin này trên ứng dụng điện thoại KATA DASH để kiểm soát được hành trình di chuyển của xe. Ứng dụng KATA DASH hiện hỗ trợ cho cả các điện thoại sử dụng hệ điều hành Android và IOS.

Thiết bị định vị được tích hợp sẵn trên KD001

Theo đó thì có thể thấy rằng KATA KD001 là camera hành trình có chất lượng hình ảnh tốt, thiết kế nhỏ gọn, dung lượng lưu trữ lớn cũng như có thể hỗ trợ chủ xe dừng đỗ an toàn. Bên cạnh đó, KD001 có thời gian bảo hành trong vòng 12 tháng sau khi mua giúp đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Thiết bị cũng sẽ được 1 đổi 1 mới hoàn toàn nếu có lỗi xảy ra trong 7 ngày đầu tiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một camera hành trình dành cho xe Mazda CX-5 2023 thì KATA KD001 sẽ là sản phẩm đáp ứng tốt những tiêu chí cơ bản cần có hiện nay. Để nhận thêm các tư vấn khác về sản phẩm cũng như để được hướng dẫn đặt mua camera hành trình KD001, bạn có thể liên hệ tới số 0353697777 hoặc 0934549998. Các nhân viên của KATA luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và hỗ trợ dành cho cho khách hàng

Thông số kỹ thuật
CPU Allwinner V535
Độ phân giải 1440P
Tốc độ ghi hình 30fps 
Màn hình LCD 3 inch
Thẻ nhớ Max support 128G, at least CLASS10
GPS
Góc rộng 140 độ
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn