Gắn Camera Hành Trình Cho Xe Suzuki S-Cross 2022

Mã sp:
KD-004
Hãng sx:
KATA
3,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Một trong những người bạn đồng hành không thể thiếu trên mỗi hành trình của những bác tài chính là camera hành trình. Những hình ảnh được ghi lại bởi camera hành trình không chỉ giúp lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ mà còn là bằng chứng trong những vụ va chạm. Bởi những lợi ích không thể bàn cãi như vậy, khách hàng còn chần chờ gì mà không gắn camera hành trình cho xe Suzuki S-Cross 2022 tại KATA Việt Nam ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

1. Những bộ phận quan trọng của một chiếc camera hành trình ô tô

Sử dụng camera hành trình đã lâu, nhưng quý khách đã nắm được nguyên lý hoạt động, cũng như cấu tạo của sản phẩm này? Cùng tìm hiểu ngay!

  • Vỏ ngoài
Lớp vỏ bao ngoài của camera hành trình thường được làm từ nhựa hoặc kim loại. Từ đó, giúp camera có thể chống nước, bảo vệ những linh kiện bên trong. Ngoài ra, hiện nay một số hãng còn sử dụng những chất liệu cao cấp như nhựa ABS, hợp kim để làm lớp vỏ ngoài cho sản phẩm của mình.
  • Mắt camera

Được coi là bộ phận quan trọng nhất của camera hành trình. Về căn bản, các thành phần cấu tạo của mắt camera thường có: ống kính, vi mạch, chip xử lý, và cổng kết nối. 

  • Màn hình

Đây là bộ phận giúp tài xế có thể quan sát hình ảnh từ camera. Màn hình thường được kết nối với camera qua hệ thống dây nối hoặc không dây thông qua Bluetooth hay Wifi. Thường, màn hình thường được đặt ở gần mắt tài xế tại những vị trí như taplo, hay gương chiếu hậu. 

  • Đèn hồng ngoại

Hiện nay, một số camera còn được trang bị thêm hệ thống đèn hồng ngoại. Hệ thống này sẽ giúp camera gia tăng khả năng quan sát trong các điều kiện ánh sáng yếu. 

Ngoài ra, trên camera hành trình còn có thêm những bộ phận khác như: hệ thống định vị GPS, cảm biến va chạm G-sensor, hay giá đỡ nam châm,...

camera hành trình ô tô
Cấu tạo chi tiết camera hành trình KATA

2. 5 lý do nên lựa chọn camera hành trình KATA DASH-KD004 chính hãng

  • Camera hành trình KD004 được thiết kế nhỏ gọn, lấy lòng khách hàng bằng cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế hình chữ nhật nằm ngang giúp cho người lái dễ dàng quan sát, và không che khuất tầm nhìn của người lái. Kết hợp cùng màn hình hiển thị khổ rộng LCD 3.16 inch giúp tầm quan sát của người lái không bị hạn chế.
  • Camera hành trình KATA DASH-KD004 chính hãng có góc rộng 140° độ phủ tới 4 làn đường. Giúp người dùng dễ dàng quan sát diễn biến xung quanh. Cùng với tốc độ ghi hình 25fps và độ nét 4K. Với những thông số như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng Camera hành trình KATA DASH-KD004 chính hãng sẽ cho ra những thước phim vô cùng mỹ mãn, chân thực, nhưng không bị ảo do sự can thiệp của hiệu ứng.
  • Trang bị công nghệ BSI CMOS image Sensor với cảm biến cam là GC4653, kết hợp với tính năng super vision nên mặc dù xe có lưu thông trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Thì những thước phim, ghi hình vẫn cực kỳ sắc nét, chất lượng. 
  • Cảm biến va chạm G-Sensor 3 phát hiện va chạm nhanh chóng và tự động lưu lại những hình ảnh quan trọng, phân loại và lưu trữ an toàn. Đảm bảo không ghi đè lên những video khác. Giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm video.
  • Tích hợp GPS thông minh nhằm xác định vị trí, kiểm soát tốc độ lái và ghi nhớ hành trình đã di chuyển thông qua ứng dụng thông minh trên điện thoại.

Camera hành trình KD004

 

Thông số kỹ thuật của Camera hành trình KATA DASH - KD004

 

CPU

SSC8629Q

1 mắt cam

4K

Tốc độ ghi hình

25fps 

Màn hình

LCD 3.16 inch

Thẻ nhớ

Micro SD Card, 16-128G

GPS

Cảm biến va chạm

Cảm biến hình ảnh

GC4653

 

Camera hành trình KATA DASH - KD004 gồm:

1 Camera trước

1 Tẩu sạc

1 Dây kết nối GPS Module

2 Dây kết nối

1 Sách hướng dẫn sử dụng


Hiện tại, KATA Việt Nam đã hỗ trợ lắp camera hành trình tại TPHCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác. Tìm kiếm đại lý gần nơi bạn sống để gắn camera hành trình cho xe Suzuki S-Cross 2022 và trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay!


 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn