Lợi Ích Khi Lắp Camera Hành Trình Cho Xe MG ZS 2022

Mã sp:
KD-001
Hãng sx:
KATA
  • Độ phân giải cao, sắc nét

  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén

  • Góc quay siêu rộng

  • Kết nối dễ dàng với điện thoại

  • Tích hợp GPS

2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Trong xu thế phát triển của cuộc sống hiện nay, nhiều chủ xe ô tô đã nâng cao nhận thức tự bảo vệ bản thân khi giao thông trên đường bằng việc lắp đặt camera hành trình. Một chiếc camera hành trình khi được chọn lựa kĩ càng và sử dụng đúng cách sẽ đem lại sự hỗ trợ hữu ích dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các lợi ích của camera hành trình cũng như gợi ý lắp đặt dành cho xe ô tô MG ZS 2022 của bạn trong bài viết này.

Xe ô tô MG ZS 2022 có nên lắp camera hành trình hay không

Khi sở hữu một chiếc xe mới thì bên cạnh việc lựa chọn các nội thất trong xe như chất liệu đồ dùng, lắp đặt túi khí, mua thảm lót sàn… thì camera hành trình có thể là thiết bị mà nhiều chủ xe đã vô tình lãng quên. Dù có kích thước rất nhỏ gọn nhưng những lợi ích mà một chiếc camera hành trình mang lại cho bạn có thể nói là vô cùng quan trọng và thiết yếu.
  • Ghi lại video điều khiển xe: với khả năng giám sát và lưu lại các thước phim khi xe đi trên đường, camera hành trình có thể trở thành những bằng chứng quan trọng để giúp bạn khi cần xác định nguyên nhân và trách nhiệm của các cá nhân nếu có va chạm hay tai nạn 
  • Kiểm soát quãng đường di chuyển: các camera hành trình với GPS được tích hợp sẽ có thể lưu lại thông tin về các điểm đến, lộ trình di chuyển của chiếc xe. Nếu bạn muốn tìm lại địa chỉ đã đến trước đó hoặc kiểm tra lại hành trình di chuyển sau khi cho người khác mượn xe thì đây sẽ là tính năng rất hữu ích
  • Giảm thiểu các va chạm trên đường: không chỉ là thiết bị ghi hình và giám sát di chuyển, camera hành trình cũng sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực dành cho các chủ xe trong việc phát hiện các vật cản nằm quanh xe. Việc này sẽ giúp xe của bạn có thể tránh được việc va chạm với các vật hoặc xe khác bên ngoài
Nếu bạn đang sở hữu chiếc xe MG ZS 2022 thì việc lắp đặt camera hành trình sẽ rất đáng để cân nhắc. Đây là thiết bị có thể giúp ích khi di chuyển hàng ngày cũng như là người bạn đồng hành quan trọng để bạn có thể an tâm hơn khi tham gia giao thông.
 Camera hành trình mang lại nhiều hữu ích trong việc di chuyển hàng ngày của bạn
Camera hành trình mang lại nhiều hữu ích trong việc di chuyển hàng ngày của bạn

Camera hành trình KD001 dành cho xe MG ZS 2022

KD001 là một mẫu camera hành trình có thể sử dụng cho xe MG ZS 2022 hiện nay. Camera hành trình KD001 là sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu KATA với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường kinh doanh phụ kiện, thiết bị dành cho xe ô tô.

Camera hành trình hoạt động tốt trong mọi điều kiện

KATA KD001 là một trong những thiết bị đang có chất lượng hình ảnh được đánh giá cao hiện nay. Với khả năng quay video rõ nét tới 4 triệu điểm ảnh và độ phân giải 1440P, những thước phim hay hình ảnh chụp lại trên thiết bị này đều có thể được nhìn thấy sắc nét trong từng chi tiết.
Để đảm bảo trong các trường hợp xe di chuyển vào ban đêm lúc môi trường thiếu sáng hay là khi ban ngày trời nắng gắt thì KD001 cũng vẫn có thể ghi lại các hình ảnh có chất lượng ổn định nhờ vào cụm cảm biến CMOS. Khi này cảm biến hoạt động và sẽ tự căn chỉnh lại mức độ sáng phù hợp cho video hành trình giúp đảm bảo các vật thể phía trước xe vẫn được ghi lại rõ ràng.  
Cảm biến CMOS trên KD001 giúp tự động điều chỉnh ánh sáng trên video
Cảm biến CMOS trên KD001 giúp tự động điều chỉnh ánh sáng trên video

GPS định vị được trang bị sẵn

Để bạn có thể kiểm soát và lưu lại các chặng đường di chuyển, KD001 đã được tích hợp sẵn bên trong thân máy một bộ định vị GPS. Bạn cũng có thể sử dụng GPS này để kiểm tra lại tốc độ đi của xe giúp để điều chỉnh lại cho phù hợp. Các thông tin về hành trình đi lại của xe cũng có thể xem lại ngay trên điện thoại di động bằng ứng dụng KATA DASH. Đây là ứng dụng giúp bạn kết nối với camera hành trình thông qua Wifi, cũng như để bạn có thể tải xuống các video hành trình tại đây. KATA DASH đã có mặt ở trên 2 cửa hàng ứng dụng là Google Play và App Store dành cho khách hàng.
Bạn có thể xem lại các thông tin di chuyển của xe trên ứng dụng KATA DASH
Bạn có thể xem lại các thông tin di chuyển của xe trên ứng dụng KATA DASH

Thiết kế hiện đại và thẩm mỹ

“Lắp thêm camera hành trình sẽ gây cản trở không gian và tầm nhìn từ bên trong xe” là nỗi băn khoăn của nhiều chủ xe hiện nay. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi kích thước và thiết kế trên KATA KD001 đã được tối ưu để không làm ảnh hưởng đến không gian chung của xe. Các chi tiết trên camera cũng được hoàn thiện tỉ mỉ và chau chuốt trong từng đường nét để mang lại tính thẩm mỹ cao.
Thiết kế thẩm mỹ và nhỏ gọn của KATA KD001
Thiết kế thẩm mỹ và nhỏ gọn của KATA KD001

Tính năng hữu ích giúp phát hiện vật cản

Không chỉ dừng lại ở việc ghi hình, lưu lại các thông tin di chuyển của xe, KD001 cũng được bổ sung tính năng phát hiện vật cản thông minh. Camera hành trình sẽ nhận biết được các vật đang ở phạm vi gần với xe và phát ra các tín hiệu cảnh báo đối với chủ phương tiện. Những khi bạn lùi xe hay đánh lái đỗ xe thì tính năng này sẽ là hỗ trợ cần thiết để không xảy ra các va quệt, tai nạn không mong muốn.
KD001 phát tín hiệu cảnh báo về vật cản xung quanh giúp bạn lùi, đỗ xe dễ dàng
KD001 phát tín hiệu cảnh báo về vật cản xung quanh giúp bạn lùi, đỗ xe dễ dàng
Với những tính năng hỗ trợ thiết thực và thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo thẩm mỹ của xe, KATA KD001 sẽ là một chọn lựa tốt dành cho các chủ xe MG ZS 2022 đang tìm kiếm một chiếc camera hành trình hiện nay. Nếu có các câu hỏi cần được giải đáp về camera hành trình KD001, bạn hãy liên lạc ngay tới tổng đài của KATA thông qua số 0353697777 hoặc 0934549998 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ và giải đáp.
Thông số kỹ thuật
CPU Allwinner V535
Độ phân giải 1440P
Tốc độ ghi hình 30fps 
Màn hình LCD 3 inch
Thẻ nhớ Max support 128G, at least CLASS10
GPS
Góc rộng 140 độ
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn