Lắp Camera Hành Trình KD001 Honda HRV 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thiết kế bên ngoài thu hút, ấn tượng
  • Những công năng vượt trội
  • Ống kính mở rộng 140 độ
  • Dung lượng bộ nhớ ​128GB
1,990,000 đ
2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Mẫu xe Honda HRV 2023 thế hệ mới đã được nhà sản xuất nâng cấp và phát triển thêm nhiều chi tiết mới, từ phong cách thiết kế, không gian nội thất cho đến hệ thống vận hành. Do đó, để bắt kịp với mẫu xe nhà Honda, nhiều phụ kiện, trang thiết bị đi kèm đã ra đời, nổi bật trong số đó là bộ sản phẩm camera hành trình KD001 đến từ thương hiệu KATA. Việc trang bị camera cho xe ô tô từ lâu đã là việc làm cần thiết, không chỉ đảm bảo an toàn cho người và phương tiện mà còn giúp chủ xe trong rất nhiều trường hợp oái ăm. Vậy nên việc lựa chọn một sản phẩm camera theo dõi hành trình chất lượng từ nhà sản xuất uy tín, giữa hàng loạt những thương hiệu ngoài thị trường là thử thách đối với nhiều chủ xe. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà KD001 mang lại cho người sử dụng thông qua bài viết này nhé!!!

camera hành trình KD001

I. Lợi ích khi trang bị camera hành trình KD001 cho Honda HRV 2023

Nhiều khách hàng sau khi đặt mua và trải nghiệm bộ camera hành trình KD001 của thương hiệu KATA dành cho chiếc Honda HRV 2023 của mình, đã bất ngờ và đánh giá cao sản phẩm này. Cùng điểm qua những ưu điểm, lợi ích vượt trội mà mẫu camera này mang lại cho người sử dụng:

Thiết kế bên ngoài thu hút, ấn tượng

Sản phẩm camera KD001 nhà KATA đặc biệt thu hút ánh nhìn của khách hàng bởi sở hữu nét thiết kế mới lạ, khá nhỏ gọn nhưng vẫn đậm chất công nghệ, hiện đại. Với màn hình dạng LED kích thước 3 inch, người lái không còn phải lo lắng việc bị cản trở tầm nhìn hay che góc khuất khi đang di chuyển. Không những thế, camera KD001 còn làm cho không gian nội thất của xe trở nên lôi cuốn và tiên tiến hơn.

camera hành trình KD001 cho Honda HRV 2023

Những công năng vượt trội

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà những tính năng đặc biệt, tích hợp thêm những thiết kế thông minh của KD001 còn gây bất ngờ lớn đối với người sử dụng. Đầu tiên, phải kể đến độ phân giải cao 2K, với 4 triệu điểm ảnh, sắc nét đến từng chi tiết của camera hành trình KD001. Đi kèm với đó là ống kính mở rộng 140 độ, quan sát tối đa 4 làn đường. Do đó, tất cả những trường hợp xảy ra trên đường phố đều được  KD001 của KATA thu gọn vào ống kính, đảm bảo bao quát toàn diện từng chi tiết nhỏ nhất. 

 

KD001 còn được tích hợp sử dụng bộ cảm biến CMOS, đây là một công nghệ vô cùng tiên tiến mà không phải thương hiệu camera giám sát nào cũng có. Cảm biến hồng ngoại cho phép camera nhà KATA nhận diện màu sắc một cách tối ưu, điều chỉnh ngược sáng, chống nhiễu và giảm chói sáng hiệu quả. Nếu như ô tô đi lại vào buổi tối, chế độ này cũng có tác dụng giúp cân bằng ánh sáng, nhằm cho ra những file video tốt nhất. Thẻ nhớ được sử dụng cho KD001 có dung lượng khủng, lên đến 128GB, giúp chủ xe có thể lưu giữ lại rất nhiều file video hữu ích. Với khả năng điều khiển dễ dàng, người dùng có thể đăng nhập, theo dõi và chia sẻ file dữ liệu ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng và tiện dụng. 

công năng vượt trội

 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ lắp camera hành trình uy tín thì KATA chính là cái tên phù hợp nhất dành cho bạn. Với những đặc điểm mà không phải camera nào trên thị trường cũng có, KD001 của thương hiệu KATA đang và sẽ là sản phẩm bán chạy hàng đầu, chinh phục bất kỳ khách hàng nào, kể cả khó tính nhất!!! 

II. Cách lắp KD001 dễ dàng nhất

Được các chuyên gia hàng đầu tại KATA nghiên cứu và sản xuất, do đó camera KD001 không chỉ mang đến nhiều tính năng vượt trội, ấn tượng mà còn dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ bộ sản phẩm camera hành trình KD001 dành cho xe, người dùng có thể tiến hành lắp đặt máy theo các bước như sau:

 

Bước 1: Xác định đúng vị trí để lắp camera KD001

Đây là bước đầu tiên cũng là bước rất quan trọng, bởi vì muốn có một góc quay đẹp và bao quát nhất, người lắp phải tiến hành xác định vị trí cần gắn camera KD001 chính xác. Theo kinh nghiệm, vị trí phù hợp nhất để lắp camera là phần nằm giữa kính lái, ngay phía bên dưới kính chiếu hậu và kính sau. Đây cũng là góc cho tầm nhìn rộng và bắt mắt nhất. Tiếp theo, người lắp cần vệ sinh sạch sẽ vị trí gắn camera để có thể bám chắc vào kính hơn.

Cách lắp KD001 dễ dàng nhất

Bước 2: Lắp đặt dây vào vị trí mép kính lái đến camera

Sau khi đã xong phần chọn vị trí gắn chân đế của camera hành trình chính hãng KD001, thì người lắp bóc lớp băng dính ở phần chân đế và lắp đặt dây vào vị trí đặt camera từ mép kính lái.

 

Bước 3: Giấu phần dây mép ngăn cách giữa nóc xe và bọc trần xe

Người dùng cần sử dụng phần móc gắn dây và giấu dây thừa vào mép ngăn cách nằm giữa phần nóc xe và bọc trần xe. Tiếp theo, người lắp cài dây dọc theo ngăn cách giữa phần nhựa và bọc trần, nhằm mục đích chuyển dây sang bộ phận cánh cửa xe ô tô.

 

Bước 4: Điều chỉnh góc quay, lắp thẻ nhớ và cấp nguồn điện cho camera

Sau khi giấu phần dây xong, người lắp điều chỉnh góc quay hợp lý và tiến hành lắp thẻ nhớ vào mẫu camera KD001. Đồng thời, khởi động xe ô tô để cung cấp nguồn điện cho thiết bị của KATA. Khi xe khởi động thì người dùng tiến hành tải app Roadcam trên di động, kết nối với Wifi của KD001, xem hình ảnh và điều chỉnh góc quay đến khi mong muốn. 

Hơn nữa, mức giá camera hành trình ô tô KD001 hiện nay cũng khá vừa tầm với túi tiền của khách hàng, xứng đáng với những gì mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

 

Như vậy, thông qua bài viết hữu ích này, bạn có thể đã hiểu rõ những đặc điểm, lợi ích của bộ sản phẩm camera hành trình KD001 của nhà KATA, cùng cách lắp đặt hiệu quả và dễ dàng nhất. Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách mua hàng lên hàng đầu, những chiếc camera theo dõi hành trình nói riêng và những sản phẩm phụ kiện của công ty KATA nói chung đều đạt tiêu chuẩn và uy tín cao. Nếu đang sở hữu một chiếc Honda HRV 2023 thì camera KD001 chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!!

Thông số kỹ thuật
CPU Allwinner V535
Độ phân giải 1440P
Tốc độ ghi hình 30fps 
Màn hình LCD 3 inch
Thẻ nhớ Max support 128G, at least CLASS10
GPS
Góc rộng 140 độ
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn