Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Toyota Innova 2021

Mã sp:
KD-002
Hãng sx:
KATA
  • Tính hợp GPS hiển thị tốc độ
  • Cảm biến va chạm
  • Kết nối WiFi
  • Tùy chỉnh bật tắt âm thanh
  • Cho phép tự động đóng file khi có va chạm
4,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Công nghệ hiện đang thay đổi cuộc sống của chúng ta theo chiều hướng tích cực. Điển hình là các phụ kiện trên xế hộp như camera hành trình. Hãy tham khảo lắp camera hành trình cho ô tô Toyota Innova 2021 đến từ KATA Việt Nam để tận hưởng những công nghệ hiện đại nhất!

Camera KATA KD-002
Lắp camera hành trình cho ô tô Toyota Innova 2021 là điều rất cần thiết

1. Một vài trục trặc có thể gặp phải khi sử dụng camera hành trình

Trước hết, hãy tìm hiểu những trục trặc, rủi ro thường gặp sau một quá trình sử dụng camera hành trình. Để mỗi khách hàng có kiến thức để xử lý trong mỗi tình huống cụ thể:

  • Bị đơ, dừng hoạt động

Bộ phận firmware của camera hành trình sẽ là nơi quyết định sự ổn định khi hoạt động của thiết bị. Nếu camera bị đơ, hay dừng hoạt động có thể bổ phận này đang có lỗi, hay mạch giao tiếp với phần cứng bị trục trặc.

Với trường hợp này, chủ xế hãy ngắt nguồn của camera đợi năng lượng trong pin hết rồi sạc và sử dụng lại. Ngoài ra, với những loại camera kết nối với smartphone, quý khách có thể truy cập app của camera và cập nhật phiên bản firmware.

Nhiều mẫu camera hành trình bị lỗi firmware dẫn đến bị đơ
Nhiều mẫu camera hành trình bị lỗi firmware dẫn đến bị đơ

  • Video không thể xem được

Hiện nay, phần lớn các loại camera hành trình đều chỉ phát video ở định dạng mp4. Tuy nhiên, sự thật lại có rất nhiều thẻ nhớ lại lưu file ở đuôi AVI, MOV, FLV, hay MKV.

Trong trường hợp này, chủ xế nên cài đặt app xem video chuyên dụng như VLC trên các thiết bị kết nối với camera của mình. Ngoài ra, chủ xế cũng cũng có thể dành thời gian để chuyển từ những định dạng khác qua mp4 để tiện theo dõi.

Nhiều mẫu camera chỉ phát định dạng mp4 và không nhận file đuôi khác
Nhiều mẫu camera chỉ phát định dạng mp4 và không nhận file đuôi khác

  • Video bị giật

Vấn đề này thường do tốc độ đọc của thẻ nhớ không thích ứng với loại camera hành trình chủ xế sử dụng.Chủ xế khi mua camera hành trình nên chú ý, lựa chọn những loại thẻ nhớ phù hợp với thiết bị của mình. Ngoài ra, khi phát video, cũng cần kiểm tra kết nối của USB hay dữ liệu mạng để video được trình phát mượt mà nhất.

Video bị giật do tốc độ thẻ nhớ không tương thích với camera hành trình
Video bị giật do tốc độ thẻ nhớ không tương thích với camera hành trình

  • Nguồn kết nối không ổn định

Trường hợp này thường xảy ra với những loại camera sử dụng trực tiếp năng lượng từ ô tô. Các nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này như: nguồn điện từ ô tô không đảm bảo, đầu kết nối bị lỏng, vị trí tiếp xúc bị bụi bẩn,...

Ở trường hợp này, chủ xế nên kiểm tra nguồn điện từ ắc quy trên xe, kiểm tra các đầu kết nối và vệ sinh thường xuyên các vị trí tiếp xúc. Đảm bảo nguồn năng lượng từ xe đến camera được liên tục.

Nguồn kết nối không ổn định do nguồn điện từ ô tô yếu, đầu kết nối bị hỏng
Nguồn kết nối không ổn định do nguồn điện từ ô tô yếu, đầu kết nối bị hỏng

2. Lắp camera hành trình cho ô tô Toyota Innova 2021 với KATA Dual Dashcam

 

Cam hành trình KATA Dash - KD002 có tính năng ưu việt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, nên ngay từ khi mới ra mắt dòng camera này, KATA đã nhận được nhiều ưu ái từ phía khách hàng. Hãy cùng chúng tôi bóc trần sự thật bên trong con camera hành trình này nhé!!

 
  • Chi tiết, sống động từng thước phim

Cam hành trình KATA Dash - KD002 với 2 mắt cam trước sau, hỗ trợ tối đa khả năng quan sát ghi hình. Với độ nét lên đến 4K khi sử dụng camera trước và 2K khi sử dụng cả 2 cam trước sau. Độ phân giải fullHD 1080P cùng với tốc độ ghi hình là 25fps cho cả cam trước sau. Cam hành trình KATA Dash - KD002 rõ nét từng milimet trong từng thước phim.

  • Tích hợp cảm biến va chạm G-sensor 

Loại cảm biến này cực kỳ nhạy bén với va chạm, khi xảy ra những sự cố bất ngờ cam sẽ tự động kích hoạt cảm biến phát hiện va chạm và nhanh chóng tự ghi hình, phân loại video, đánh dấu lại những video quan trọng và không bị ghi đè lên những video khác, bảo vệ video an toàn trong quá trình sử dụng.

  • Tích hợp công nghệ hiện đại BSI CMOS image Sensor thế hệ mới nhất 

Tính năng này giúp camera tự động điều khiển ánh sáng trong mọi điều kiện môi trường, cân bằng độ sáng và cho ra những cảnh quay chân thực, rõ nét nhất. Với cảm biến trước là GC4653 và cảm biến sau là JX-F37 cùng kết hợp với tính năng super vision để ghi hình rõ nét nhất trong cả điều kiện thiếu ánh sáng như vào ban đêm hoặc xe qua hầm đèo…

  • Dung lượng bộ nhớ lớn, 2 micro thu âm rõ ràng nhất

2 mic thu nằm phía dưới thân cam, cho chất lượng âm thanh trong quá trình ghi hình cực kỳ rõ ràng. Hỗ trợ bộ nhớ lên tới 128G cho phép lưu trữ file với số lượng video lớn.

  •  Màn hình hiển thị 3.16 inch

Với thiết kế dạng son thỏi nằm ngang, sang trọng, nhỏ gọn giúp cho Cam hành trình KATA Dash - KD002 khi được lắp đặt lên kính lái không che khuất hay cản trở tới tầm nhìn của xế lái. Kết hợp với màn hình hiển thị rộng với 3.16inch giúp người lái dễ dàng quan sát và xem lại các file ghi hình dễ dàng.

Liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng KATA Việt Nam ngay hôm nay để được tư vấn lắp camera hành trình cho ô tô Toyota Innova 2021.

Thông số kỹ thuật
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn